Thứ sáu, 23/7/2021, 15:55 (GMT+7)

Lối sống trác táng của Ngô Diệc Phàm: Lộ dấu vết từ lâu, giờ mới bị vạch mặt

Ngôi sao Trung Quốc từng có hai scandal tình ái, lộ ảnh nóng trong quá khứ nhưng đều được 'tẩy trắng'. Những tin đồn chơi bar, tuyển gái đẹp, quét Tinder cũng bị 'dìm' nhanh chóng.

Ngày 23/7, Louis Vuitton đăng thông báo chấm dứt hoàn toàn hợp tác với Ngô Diệc Phàm, đánh dấu là nhãn hàng cuối cùng hủy hợp đồng với nam ca sĩ - diễn viên sau khi có kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát. Từ một ngôi sao hàng top, nắm trong tay hàng chục hợp đồng đại diện thương hiệu cùng lúc, Ngô Diệc Phàm nay thân bại danh liệt. Công ty đứng tên Ngô Diệc Phàm đóng cửa, bản thân nam ca sĩ bị tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, tiếp nhận điều tra của cảnh sát vì cáo buộc dụ dỗ các cô gái vị thành niên quan hệ tình dục. Ngô Diệc Phàm bị liệt vào danh sách nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức, rất có thể không còn cơ hội xuất hiện trên màn ảnh.

Trước khi bê bối tình dục bùng nổ, Ngô Diệc Phàm là thần tượng đông fan hàng đầu Trung Quốc, hoàn toàn dựa vào vẻ ngoài điển trai cao ráo. Khi đời sống cá nhân trụy lạc của nam ca sĩ bị phơi bày, nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra hào quang thần tượng của Ngô Diệc Phàm đã nứt vỡ từ lâu, chỉ là không ít fan vẫn cố chấp không chịu tin, bị mê hoặc bởi cái vỏ "mỹ nam ngây thơ" mà trai hư này khoác lên.

Ngô Diệc Phàm nay bị netizen mỉa mai bằng loạt nickname muối mặt như "Pháo vương", "Phàm tăm" vì bê bối tình dục.

Scandal đầu tiên của Ngô Diệc Phàm xảy ra từ khi còn hoạt động trong nhóm EXO. Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò hot girl tên Lâm Tây Á do lộ ảnh nóng. Tuy nhiên, nam idol được các fan bảo vệ nhiệt tình, họ "ném đá" Lâm Tây Á và cho rằng cô hãm hại Ngô Diệc Phàm để kiếm fame. Đến giờ, sau 7 năm trời, khi scandal của Ngô Diệc Phàm nổ ra, Lâm Tây Á mới có cơ hội thanh minh. Cô cho biết ảnh nóng của hai người lộ ra vì mất điện thoại. Bị bạo lực mạng nhưng cô không biết xử lý thế nào, thậm chí sau đó còn bị trầm cảm.

Năm 2016, Ngô Diệc Phàm lại vướng scandal tình ái với hot girl tên Tiểu GNa. Tiểu GNa cho biết mình đang hẹn hò với cựu thành viên EXO. Lúc này, một cô gái khác cũng tiết lộ từng có "tình một đêm" với Ngô Diệc Phàm, còn đăng cả ảnh giường chiếu của hai người. Tuy nhiên ekip của nam ca sĩ nhanh chóng giải quyết êm thấm, đập tan scandal. Nhiều gương mặt thế lực trong làng giải trí như Thành Long, Phùng Tiểu Cương còn lên tiếng bảo vệ, ủng hộ Ngô Diệc Phàm. Vụ việc khiến hình tượng idol "vạn người mê" của Ngô Diệc Phàm rạn nứt, nhưng theo thời gian, nam ca sĩ vẫn đắp nặn lại được hình tượng, vẫn hút fan như thường. Thế lực chống lưng cho Ngô Diệc Phàm được cho là rất mạnh, khiến các cô gái dù có ảnh giường chiếu cũng không gây ảnh hưởng được tới anh chàng, thậm chí còn bị chửi ngược.

Chỉ đến khi Đô Mỹ Trúc và hàng chục cô gái khác cùng lên tiếng bóc phốt Ngô Diệc Phàm mới đây, cộng với việc fan lâu năm tuyên bố "thoát fan" đồng thời phơi bày những tình tiết đáng sợ về Ngô Diệc Phàm và ekip, nam ca sĩ mới bị bóc trần hoàn toàn.

Hai scandal ảnh nóng trong quá khứ không thể lật đổ được hào quang của Ngô Diệc Phàm.

Theo lời Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm là kẻ lăng nhăng, chuyên "săn gái" với đủ chiêu trò, được sự hỗ trợ từ chính người quản lý và nhân viên. Nam ca sĩ thường nhắm vào các cô gái xinh đẹp sinh sau năm 2000, coi họ như món hàng để chọn lựa rồi tìm cách chuốc rượu để phát sinh quan hệ. Ba chiêu thức "săn gái" của Ngô Diệc Phàm gồm: Lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, phim hoặc quảng cáo; Chọn fan nữ có nhan sắc nổi bật trong fandom; Lợi dụng những cô gái từng lên giường giới thiệu thêm những người đẹp khác, bằng cách tặng đồ hiệu hoặc chuyển khoản 1.500 USD phí giới thiệu.

Trong loạt tin nhắn bị các cô gái tung ra, Ngô Diệc Phàm đóng vai một chàng trai ngây thơ, sợ bị lừa gạt tình cảm. Nam ca sĩ thường xuyên nhắn tin thả thính với những lời lẽ ngọt như mật: "Anh 30 tuổi rồi, chỉ muốn tìm một người để hẹn hò yêu đương mà thôi"; "Anh ngốc nghếch lắm, vẫn đang chạy khắp nơi đi tìm tình yêu đây"; "Anh thực sự muốn tìm một người bạn gái mà. Em cứ gặp anh đi rồi sẽ không hối hận đâu"; "Anh ngoan lắm, nên anh muốn tìm bạn gái ngoan hơn"; "Em sẽ không làm tổn thương anh chứ? Anh hỏi vậy bởi anh vẫn sợ vì từng bị người khác lừa gạt"...

Sau khi chiếm được tình cảm của đối phương, Ngô Diệc Phàm thường xuyên dụ dỗ họ đến gặp mình để quan hệ: "Baby à, tối nay em qua ngủ với anh được không? Không có em anh không ngủ được"; "Ghi hình xong rồi, anh chẳng có việc gì làm cả nên về rồi. Anh nhớ em quá, em qua đây với anh được không?"; "Mấy giờ em tan học? Vậy 8h anh đến đón em nhé? Nhớ em yêu lắm!"...

Trương Đan Tam - cựu thành viên SNH48 - kể rằng Ngô Diệc Phàm chủ động nhắn tin cho cô rồi liên tục gạ cô đến khách sạn gặp anh một mình. Lần đầu gặp nhau, Ngô Diệc Phàm liên tục đòi ôm, muốn dùng miệng đút đồ ăn, thậm chí còn sờ ngực cô. Trương Đan Tam đã từ chối và giờ thấy may mắn vì không rơi vào bẫy tình của nam ca sĩ.

Trong các cuộc hội thoại, Ngô Diệc Phàm vẫn không thể giấu được bản chất là một tay chơi chuyên săn gái trinh. Nam ca sĩ không ngại hỏi "Em đã quan hệ với ai chưa?", nhấn mạnh "Lần đầu của người con gái rất quan trọng, không nên dễ dàng cho đi tất cả", nhưng lại nói "Con trai thì làm gì có lần đầu". Ngô Diệc Phàm còn bày tỏ trực tiếp yêu cầu của mình: "Anh thích những cô gái ngoan, yêu đương kết hôn tất nhiên phải tìm những cô gái sạch sẽ rồi" và buông lời dâm dục về kích thước bộ phận nhạy cảm. Anh chàng thậm chí chụp ảnh đũng quần của mình và gửi cho hai cô gái cùng lúc.

Khi làm HLV show truyền hình The Rap Of China 2020, Ngô Diệc Phàm vẫn có thời gian tranh thủ chụp ảnh... đũng quần mình và nhắn tin báo cáo cho hai cô gái.

Sau khi thành công trong việc đưa "con mồi" lên giường, Ngô Diệc Phàm bắt đầu màn hứa hẹn chịu trách nhiệm, tỏ ra yêu chiều bằng cách nhắn tin tình cảm, chuyển tiền cho đối phương mua sắm, khiến các cô gái nghĩ rằng họ đang hẹn hò. Nhưng chỉ sau vài tháng, Ngô Diệc Phàm bắt đầu chơi trò biến mất, ngừng liên lạc. Đô Mỹ Trúc chính là một trong những nạn nhân như vậy.

Không chỉ bản thân Ngô Diệc Phàm đi "săn gái" liên tục, người quản lý và nhân viên công ty cũng là trợ thủ đắc lực giúp nam ca sĩ thỏa mãn đời sống tình dục phóng túng. Chính Phùng Manh (khi đó là đại diện quản lý của Ngô Diệc Phàm) đã chọn Đô Mỹ Trúc đến gặp Ngô Diệc Phàm với lý do phỏng vấn chọn nữ chính MV mới vào ngày 5/12/2020, tạo ra bước ngoặt cuộc đời của cô gái 17 tuổi.

Đô Mỹ Trúc - hot girl 18 tuổi khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt.

Ngày 22/7, Forever Kris - fan cứng 10 năm của Ngô Diệc Phàm - đăng bài tuyên bố không còn là người hâm mộ Ngô Diệc Phàm, đồng thời bóc phốt người đại diện và anh họ của nam ca sĩ. Cô cho biết từng tận mắt chứng kiến Phùng Manh add cách thức liên hệ của hai cô gái ở hiện trường ghi hình show The Rap Of China 2020 với vẻ mặt lấm lét. Một lần khác, anh họ Ngô Lâm của Ngô Diệc Phàm lén lút theo sau để chụp ảnh cô. "Đến giờ mỗi lần nghĩ lại tôi đều thấy buồn nôn, không thể nào quên được", cựu fan này nói.

Đông đảo người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm cũng tuyên bố "thoát fan", tiếp nối làn sóng rời fandom trước đó khi scandal nổ ra. Đa phần ý kiến cho biết họ không thể chấp nhận một thần tượng có lối sống dơ dáy như vậy. Nhưng vẫn còn một số ít ở lại bên Ngô Diệc Phàm với lý lẽ tin tưởng mù quáng, bất chấp sự mỉa mai công kích của netizen.

Ngô Diệc Phàm chưa lên tiếng sau kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát.

Ngô Diệc Phàm, tên thật là Lý Giai Hằng, sinh năm 1990, mang quốc tịch Canada. Anh debut vào năm 2012 cùng nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO. Mỹ nam được yêu mến nhờ gương mặt đẹp, thân hình cuốn hút. Năm 2014, Ngô Diệc Phàm "dứt áo ra đi" ngay lúc EXO đang trong giai đoạn phát triển đỉnh cao với lý do SM bóc lột sức lao động. Anh trở về Trung Quốc hoạt động và ngay lập tức vào top sao nổi tiếng nhất.

Ngô Diệc Phàm từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh: Somewhere Only We Know, Lão pháo nhi, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tước Tích 1-2, XXX: Return of Xander Cage, Tây Du: Phục yêu thiên, Valerian and the City of a Thousand Planets, Âu châu công lược. Nam ca sĩ - diễn viên bị chê đóng phim dở, không có tác phẩm âm nhạc nổi bật, chỉ dựa vào ngoại hình để hút fan. Scandal của Ngô Diệc Phàm bị nhiều cơ quan truyền thông nhà nước Trung Quốc lên tiếng phê bình, yêu cầu nâng cao tiêu chuẩn ngôi sao, loại bỏ những nghệ sĩ chuyên môn thấp, đạo đức tệ.

Xem thêm:

- Ngô Diệc Phàm trở thành 'Trịnh Sảng thứ hai' sau scandal ngủ với fan nữ
- Ngô Diệc Phàm nói gì sau khi bị tố 'săn gái'?
- Ngô Diệc Phàm giả làm 'trai ngoan' tán gái, bị chục cô quay ra 'bóc phốt'
- Ngô Diệc Phàm 'tay trắng' sau scandal, mất tất cả hợp đồng quảng cáo
- Nạn nhân của Ngô Diệc Phàm kể quá trình bị 'lừa lên giường'

Cherry (Tổng hợp)