Thứ năm, 17/9/2020, 21:03 (GMT+7)

Lady Gaga: Nữ hoàng của những trang phục 'độc - dị - lạ'

'Nữ hoàng lắm chiêu' luôn biết cách thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Lady Gaga nổi tiếng là nữ hoàng chiêu trò khi luôn biết cách chiếm spotlight với những trang phục độc lạ. Giọng ca Born This Way tự xây dựng cho mình phong cách dị biệt. Người không thích thì chê Gaga làm lố, người thích thì cho rằng nữ ca sĩ chịu khó đầu tư hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Với Gaga, thời trang là "không giới hạn".

Lady Gaga vừa làm "chao đảo" VMAs 2020 hồi cuối tháng 8 với loạt trang phục cồng kềnh kết hợp khẩu trang kỳ quái. Nhưng đây chỉ là một trong những lần nữ ca sĩ khiến khán giả kinh ngạc.

Dưới đây là loạt váy áo đậm chất "Mẹ Quái vật".

Lady Gaga diện bộ cat-suit độc đáo Tom Ford dành riêng cho cô khi tham dự Super Saturday Night của kênh truyền hình AT&T. Nữ ca sĩ nhuộm tóc xanh và đánh son hồng "chọi" hoàn toàn với trang phục.
Lady Gaga gây náo loạn Met Gala 2019 với bộ đầm hồng của Brandon Maxwell. Cách trang điểm mắt của giọng ca Born This Way được fan ví "như đi dự tiệc Halloween".
Thi thoảng, Lady Gaga cũng "đổi gió" với đầm trắng tinh khôi của Dior Couture. Hình ảnh "giản dị" không giống bình thường của nữ ca sĩ khiến fan ngỡ ngàng.
Hình ảnh nữ tính này của Gaga chỉ được cô nàng giữ lại vỏn vẹn khoảng một tháng, khi quảng bá A star is born - bộ phim do cô đóng chính cùng Bradley Cooper. Chiếc váy của Alexander McQueen khiến "Mẹ Quái vật" trở nên nhẹ nhàng, sang trọng.
Gaga khiến giới mộ điệu kinh ngạc khi mặc thiết kế áo không khác gì bra mix cùng chân váy da. Nữ ca sĩ hoàn thiện outfit với boots móng ngựa, mũ và kính đen.
Không phải ai cũng có thể tự tin diện áo lông to sụ cùng boots cao "cả thước" như Lady Gaga.
Hồi 2016, Lady Gaga cực chuộng mẫu giày đế cao.
Nữ ca sĩ gây sốc khi mặc quần tất rách lên thảm đỏ.
Bộ váy lưới "mặc như không" cũng từng khiến Lady Gaga trở thành chủ đề bàn tán một thời gian dài.

MangoQ
Ảnh: AFP, ELLE