Thứ ba, 15/10/2019, 22:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc tuyển Việt Nam ôm nhau ăn mừng bàn thắng

Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh... có những phút giây gây xúc động xen lẫn niềm tự hào ở trận đấu gặp Indonesia, tối 15/10. 

Duy Mạnh có cách ăn mừng cool ngầu khi khoe vẻ điển trai trên sân sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 26.

Pha ghi bàn mở tỉ số của Duy Mạnh
 
 

Duy Mạnh cùng các đồng đội ôm nhau ăn mừng trên sân cỏ. 

Làm gì thì làm, cứ phải tranh thủ khoe độ "soái ca" trước khi tiếp tục trận đấu. Trong ảnh, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Văn Toàn, Đức Huy được fan nhận xét "chẳng ai kém ai". 

Quế Ngọc Hải nhảy cẫng lên người của Duy Mạnh để chia sẻ niềm vui. 

Ở phút thứ 53, Việt Nam được hưởng quả phạt đền khi Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Quế Ngọc Hải dễ dàng thực hiện cú đá phạt thành công khi đối mặt với thủ môn Ridho, nâng tỷ số lên 2-0. Đội trưởng tuyển Việt Nam lập tức ăn mừng cùng Hải "Con". 

Quế Ngọc Hải dễ dàng hạ thủ môn Indonesia trên chấm 11
 
 

Dấu ấn của Quế Ngọc Hải để lại trong trận đấu đáng được khen ngợi. Anh được CĐV khen ngợi xứng đáng là thủ lĩnh của đội bóng. 

Tiến Linh tỏa sáng khi nâng tỷ số lên 3-0. Cú sút được thực hiện nhờ pha chọc khe thông minh của Trọng Hoàng. Tiến Linh thoát xuống đối mặt thủ môn Ridho, tung cú sút căng làm rung lưới Indonesia. Màn ăn mừng hôn lên lá cờ Tổ quốc in trên áo của nam cầu thủ thể hiện niềm tự hào dân tộc gây xúc động. 

Tiến Linh sút tung lưới Indonesia nâng tỷ số 3-0
 
 

Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Việt Nam được hưởng thêm quả phạt 11m. Tuy nhiên, Hùng Dũng lại không thể vượt qua được thủ môn Ridho. Dù khá tiếc nuối nhưng anh vẫn nhận được nhiều lời động viên của đồng đội. Các cầu thủ rời sân với tâm trạng vui vẻ. 

Văn Hậu ôm đàn anh trên sân đầy tình cảm. Cuối cùng, cả đội tuyển đã giành được chiến thắng thuyết phục trên sân khách. 

Tuyển Việt Nam nán lại trên sân tri ân người hâm mộ sau trận đấu. 

Ảnh: Đức Đồng