Thứ bảy, 25/1/2020, 00:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc của V (BTS) khiến trái tim fan lỡ nhịp 

Trong những lần ra sân bay hoặc xuất hiện trên đường phố, V thu hút sự chú ý nhờ khí chất điện ảnh, đẹp lãng mạn như phim.

Tại sân bay ngày 3/12/2019, V hớp hồn người hâm mộ bởi vẻ ngoài lịch lãm, cổ điển. Anh để kiểu tóc xoăn lãng tử, mặc áo khoác dáng dài, thắt cà vạt chỉn chu. Fan khen ngợi vẻ ngoài long lanh như người mẫu của V. Diện mạo này gợi nhớ đến những nhân vật thám tử lạnh lùng pha chút bí ẩn trong các phim điện ảnh Nhật Bản.

Ngày 21/11/2019, V gây "náo loạn" sân bay Gimpo trên đường sang Nhật Bản. Nam idol lựa chọn style đậm cảm hứng mùa đông, chiếc áo khoác màu nâu tôn thêm khí chất lãng tử cho mỹ nam BTS. Người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc của anh chàng. Nhiều khoảnh khắc trong ống kính fansite, V được khen đẹp như ảnh chụp họa báo. 

Trong lần ra sân bay ngày 30/12/2019, V tiếp tục chiếm spotlight của các thành viên BTS nhờ phong cách thời trang nổi bật. Chiếc áo khoác kẻ sọc màu lông chuột kết hợp khăn quàng cổ màu xanh đậm giúp V có vẻ ngoài ấm áp như "chàng thơ mùa đông". Khoảnh khắc anh đứng trầm tư suy nghĩ trở thành hình ảnh gây "bão" Twitter. Mặc dù đang đeo khẩu trang, các fan vẫn cho rằng V quả là mỹ nam hàng đầu Kpop. Từng cử chỉ, điệu bộ của anh đều toát lên sự rung động đặc biệt cho người hâm mộ.

Ngày 31/12/2019, loạt ảnh chụp V khi anh bước đi trên đường phố tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) trở thành đề tài viral Twitter với lượt tương tác cực "khủng". Trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa, visual của V vẫn đủ sức khiến fan "kinh ngạc". Mỹ nam BTS được khen toát lên khí chất "nam chính điện ảnh", đẹp rung động như cắt ra từ thước phim. Ánh mắt của anh cuốn hút như một chất men làm fan "say cả đời". Nhiều người cho rằng V quyến rũ đến mức ngay cả những "người qua đường" như non-fan cũng không thể cưỡng lại. 

Purple Y