Thứ sáu, 23/4/2021, 17:13 (GMT+7)

Khi rapper yêu nhau: Hình ảnh hơi xù xì nhưng 'lyrics' vừa thơ vừa chất

Khác với những hot girl - hot boy thích trau chuốt hình ảnh khi khoe tình yêu, đặc sản của các rapper là những lời tán tỉnh 'ngầu mà sâu sắc'.

MCK - Tlinh

Tlinh và MCK nổi tiếng sau Rap Việt mùa một. Chàng thì "cool ngầu", nàng thì "chất ngất", đã thế họ còn yêu nhau. Cặp rapper khiến fan no bụng với những màn phát "cẩu lương" miễn phí, mật độ thường xuyên.

Đều đặn mỗi ngày, Tlinh và MCK thường xuyên post story, nhắc tên nhau trên mạng xã hội. Chàng khẳng định "chẳng ai chất hơn người yêu tôi", nàng cũng tuyên bố "mình yêu anh Long nhà mình lắm". Cách xưng hô của cặp đôi thì "ngọt hơn đường". Chàng một câu "em yêu", hai câu "em yêu của tôi", nàng lúc thân thương thì gọi một tiếng "chồng iu', lúc lại gọi "babi" cưng xỉu. Còn nhớ hồi thi Rap Việt, Tlinh có đăng một "tút" kiểu "phụ nữ, con gái tự tin, ngông thì sao ạ?", MCK nhẹ nhàng thả comment "thì anh yêu".

MCK gọi Tlinh là "mái nhà", luôn yêu chiều, cưng nựng cô. Ngược lại, Tlinh cũng dành sự quan tâm lớn cho MCK. Biết MCK thích chơi bi-a, cô mua luôn bàn bi-a cho bạn trai "bắn" tại gia nhân dịp sinh nhật. Hành động của Tlinh khiến MCK cảm động, còn fan xuýt xoa trước độ kẹo ngọt của cả hai.

Không giống những cặp hotboy - hotgirl khi yêu nhau thường khoe hình đẹp, sửa sang "7749" lần mới đăng, Tlinh và MCK lại theo "trường phái" chụp gì up nấy. Thế nên ta nói, khi yêu nhau "có làm cái gì cũng thấy đáng yêu hết sảy". Tuy nhiên, việc thoải mái đăng tải những tấm hình chân thực, lầy lội nhất đôi khi cũng khiến cặp đôi vướng vào rắc rối.

Cặp đôi thoải mái pose ảnh.

Hai ngày trước, Tlinh đăng tải bức ảnh cùng MCK lên trang cá nhân. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu cả hai không tạo dáng ở một tư thế khá nhạy cảm. Trong bức ảnh, cả hai không lộ mặt, MCK đặt tay lên hông bạn gái, Tlinh rướn hông về phía bạn trai. Tư thế chụp ảnh khiến fan đỏ mặt. Nhiều bình luận góp ý cặp đôi nên tiết chế cá tính.

Pháo - Tez

Pháo và Tez đến với nhau khá ồn ào. Pháo nổi lên như một "hiện tượng" khi xuất hiện tại King of Rap. Cô gái 17 tuổi gây ấn tượng với tài năng cùng khí chất tự tin. Trong khi đó, Tez là thí sinh của Rap Việt, chỉ gây ấn tượng sau khi đối đầu với G-Ducky và được HLV Wowy tung nón vàng cứu về. Tuy nhiên, Tez cũng không đi sâu trong cuộc thi.

Tin đồn hẹn hò nổ ra khi Tez công khai đăng ảnh Pháo lên trang cá nhân, gọi cô là "món trang sức quý giá nhất". Thêm vào đó, hình ảnh Tez hôn má Pháo bỗng lan truyền nhiều trên các hội nhóm về rap khiến rap fan bất ngờ. Lúc này, một cô gái xưng là bạn gái Tez tố Pháo là kẻ thứ ba. Để bảo vệ Pháo, Tez livestream giải thích mọi chuyện. Tez khiến fan ngã ngửa khi tuyên bố anh đang yêu Pháo sau... 5 ngày chia tay bạn gái cũ, không có chuyện Pháo là người thứ ba.

Pháo và Tez hẹn hò.

Tez nói chia tay bạn gái xong anh mới đến với Pháo. "Cảm xúc của tôi, các bạn không thể điều khiển được. Tôi yêu ai, sớm hay muộn, là việc của tôi. Các bạn không có quyền nói tôi và Pháo không được yêu nhau. Đừng phán xét chuyện yêu đương của tôi với Pháo", Tez nhấn mạnh. Giữa lùm xùm, Pháo im lặng.

Cặp đôi đang hạnh phúc nhưng ít nhắc về nhau trên mạng xã hội. Gần đây, trong ngày casting Rap Việt mùa 2 tại Hà Nội, họ tay trong tay xuất hiện để cổ vũ cho các thành viên trong nhóm.

Á hậu Kiều Loan (Lona) - Right

Sau King of Rap, á hậu Kiều Loan vướng nghi vấn hẹn hò với rapper Right. Fan chắc mẩm chẳng có gì là "vô tình" nếu hai nhân vật chính không "hữu ý". Chương trình kết thúc, Lona và Right thường xuyên đăng tải khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội như đi ăn uống, cafe... Tính từ khi Kiều Loan được công chúng biết đến, Right là người đầu tiên được cô công khai gọi là "người tình". Right chọn khoảnh khắc tình tứ với Lona trong cuộc thi, đăng lên Instagram và để caption mùi mẫn "đêm nay ta có một bữa tiệc nhỏ ở nhà".

Nam rapper cũng chẳng ngại phát "cẩu lương" với người đẹp. Khi được fan yêu cầu đăng hình Lona, Right chọn bức hình cả hai cùng đi ăn, Kiều Loan không makeup đậm, ăn mặc giản dị, còn cuốn gỏi cho "người tình". Anh cũng thường xuyên gọi Kiều Loan bằng rapname Lona. Độ thân mật của hai người khiến fan nghi ngờ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", việc cả hai công khai chỉ còn là điều sớm muộn.

Ảnh đại diện của Right hiện là hình hai người trong sản phẩm mới. Đây là chiêu PR cho ca khúc chung hay hành động khẳng định "chủ quyền" thì chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Richchoi - DJ Trang Moon

DJ Trang Moon và Richchoi bị đồn hẹn hò từ nhiều tháng nay. Nàng hơn chàng đến 6 tuổi nhưng vẫn được khen đẹp đôi. Nếu "nhà gái" không "confirm" thì "nhà trai" xác nhận kiểu "nửa nạc nửa mỡ" ai muốn hiểu sao thì hiểu - rằng "giữa chúng tôi rất thân thiết".

Richchoi và Trang Moon thân nhau từ King of Rap.

Không cần Richchoi khẳng định, fan cũng thấy rõ độ "thân thiết' của cả hai qua những màn tương tác của họ trên mạng xã hội. Kém nữ DJ quyến rũ 6 tuổi nhưng Richchoi vẫn xưng hộ "cậu - tớ" ngọt xớt.

Mới đây nhất, trước thông tin Richchoi bị "đánh rớt" vòng casting Rap Việt, Trang Moon động viên: "Vẫn vươn lên dù có làm sao, dù kết quả có cay có đắng. Cố lên nhé bạn, đập tay nào". Richchoi đáp dễ thương: "Tớ tưởng là chuẩn bị ăn bánh vả?". Màn đối đáp đáng yêu của cặp đôi khiến fan chẳng còn quan tâm xem Richchoi đậu hay rớt, mong chờ cặp chị em sớm công khai để không phí công ngày đêm "đẩy thuyền".

MangoQQ