Thứ ba, 20/4/2021, 17:34 (GMT+7)

Khi Gen Z đổ bộ Rap Việt: Lên đồ phải chất, thần thái chuẩn 'ơ mây zing, gút chóp em'

Hà NộiChưa cần biết khả năng rap hay đến đâu, các thí sinh này ít nhiều tạo ấn tượng bởi gu thời trang cá tính, thần thái cool ngầu ở buổi casting, ngày 20/4.

Xuất hiện ở sảnh chờ, cậu bạn này gây chú ý với màu tóc xanh nổi bật, đeo kính râm và loạt phụ kiện kim loại. Đó là Minh Thành, sinh năm 2001 đến từ Hà Nội, quyết định thi Rap Việt sau 4,5 năm chơi rap. Đến với mùa 2, Minh Thành tự tin để đứng trước BGK toàn gương mặt "lão làng". Dù biết tỷ lệ chọi rất cao, 10x vẫn đặt mục tiêu vượt qua vòng casting.

Tiến Hoàng, 20 tuổi, sinh viên ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải trông đậm chất hiphop với kiểu tóc tết lạ mắt. Hoàng cho biết mình khá thân thiết với Á quân mùa 1 G-Ducky. Chính "Vịt vàng" là người tiếp động lực cho cậu đi thi ở mùa này.

Thí sinh Hồ Đức Anh diện trang phục cá tính, mix quần loang cùng T-shirts. Anh hoàn thiện outfit bằng kính râm, vòng cổ, nhẫn và khăn. Đức Anh hoạt động chung nhóm rap với RPT Gonzo và RPT MCK - hai thí sinh mùa 1. Gonzo và MCK đã truyền cảm hứng khiến Đức Anh đăng ký tham dự Rap Việt mùa 2.

Thí sinh 17 tuổi Bùi Minh Phương diện style "hầm hố" đi casting. Cô bạn trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi nhưng vẫn đủ gây ấn tượng. Minh Phương biết đến rap đã lâu nhưng mới gắn bó được khoảng 2-3 năm nay. Minh Phương cho biết ban đầu chỉ đi cùng bạn, nhưng rồi thấy mình "cũng ok" nên quyết định ghi danh luôn.

Rất nhiều trai xinh, gái đẹp ăn mặc thời thượng xuất hiện tại buổi casting.

Thí sinh Vũ Đình Hòa, 21 tuổi, từng theo đuổi popping trước khi đến với rap. Anh diện vest đóng thùng, mix cùng boots trông rất thời thượng. Hòa cho biết outfits hôm nay do một người bạn làm stylist chuẩn bị từ tối hôm qua.

Bạn Quang, sinh năm 1999, có kiểu đầu rất ấn tượng. Quang cho biết anh đã tậu kiểu đầu này khoảng 2 tuần trước ngày casting. Để có kiểu đầu chất, Quang đã "mòn mông" ở tiệm tóc nửa ngày. Quang đã thi xong và được BGK cho trình diễn hết phần thi dài 3 phút.

Vợ chồng chị Mai Linh (26 tuổi) anh Trung Chính (31 tuổi) quyết định đăng ký dự thi cùng nhau sau một năm chơi rap. Cả hai trước đây từng là dancer. "Hiện chúng tôi hoạt động tự do, vợ rap chồng nghe", chị Mai Linh cười nói.

Quỳnh Đinh