Thứ năm, 31/1/2019, 07:54 (GMT+7)

ISAC 2019: Tzuyu thể hiện đẳng cấp nữ thần

Thành viên Twice không chỉ xinh đẹp mà còn liên tiếp bắn trúng điểm 10 trong phần thi chung kết.

ISAC 2019 giới thiệu những idol xuất sắc nhất
 
 

ISAC 2019 giới thiệu những idol xuất sắc nhất.

Đài MBC vừa công bố loạt ảnh đẹp lung linh trong sự kiện Đại hội thể thao 2019 (ISAC). Bộ môn bắn cung luôn là nội dung thi đấu được mong chờ nhất sự kiện. Các thần tượng đồng loạt khoe visual đẳng cấp và khả năng ''thiện xạ'' khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Các cô nàng Twice chơi trội với trang phục chiến binh hoành tráng, khả năng bắn cung đáng nể. Tzuyu, Da Hyun và Chae Young là những người đại diện cho nhóm tham gia thi đấu.

Tzuyu chứng minh đẳng cấp nhan sắc nữ thần ở sự kiện. Mỗi khi cô nàng xuất hiện trên màn hình lớn, các fan đều ồ lên trầm trồ vì quá xinh đẹp. Ngoài visual, em út của Twice còn gây sốc khi đạt 4 điểm 10 liên tiếp trong phần thi chung kết.

Da Hyun được ví như tiên tử với mái tóc vàng, làn da trắng sáng. Chae Young khoe góc nghiêng thần thánh khi bắn cung.

Các cô gái Red Velvet đến muộn nhưng vẫn tham gia thi đấu. Wendy, Joy và Yeri (ảnh từ trái sang phải) là 3 thành viên dự thi. Wendy thu hút mọi ánh nhìn nhờ khí chất và nhan sắc được ''nâng tầm'' sau khi cắt tóc.

Gugudan là đối thủ của Twice trong phần thi bắn cung. Nhóm cử ra 3 thành viên đều là những visual đình đám nhất như Hana, Mina và Se Jeong (ảnh từ trái qua phải).

Dàn trai đẹp nhà NCT khiến fan ''mãn nhãn'' với ngoại hình lung linh khi thi bắn cung. Do Young (tóc đen) được ví như hình tượng mối tình đầu trong sáng, ấm áp. Chàng trai tóc hồng Tae Yong có nét đẹp như bước ra từ truyện tranh còn Mark lại vô cùng đáng yêu.

iKON lần đầu tham gia thi đấu ở ISAC đã ''làm loạn'' với nhiều tình huống hài hước. B.I hóa trang thành thần Cupid độc đáo và đáng yêu.

Jin Hwan tỏa sáng với mái tóc hồng và biểu cảm tự tin. Jun Hyeong thi đấu với tinh thần quyết tâm cao.

Seventeen chứng minh nhóm cực kỳ tài năng. Anh chàng DK (ảnh giữa) gây sốc khi 2 lần bắn vỡ camera ở vị trí hồng tâm. Jun có nét đẹp ''tiên tử'' với mái tóc xanh, Vernon lộ góc mặt nghiêng "đắt giá".

Quỳnh Mai