Thứ sáu, 24/7/2020, 20:48 (GMT+7)

Huỳnh Anh cùng bố mẹ Quang Hải cổ vũ CLB Hà Nội

Huỳnh Anh có mặt trên SVĐ Thống Nhất cùng bố mẹ Quang Hải cổ vũ cho CLB Hà Nội trước TP HCM, tối 24/7.

Huỳnh Anh có mặt trên khán đài từ sớm để cổ vũ cho bạn trai Quang Hải. Cô ăn mặc đơn giản. Từ khi công khai tình cảm, hầu hết các trận đấu Quang Hải ra sân ở mùa giải V-League 2020, Huỳnh Anh đều có mặt cổ vũ. Cặp đôi còn đối diện với sóng gió bởi scandal và áp lực dư luận nhưng đã vượt qua.

Đi cùng cô còn có bố mẹ của nam cầu thủ. Họ vào TP HCM từ những ngày qua và chờ để xem trận đấu này. Quang Hải đã dẫn Huỳnh Anh về ra mắt từ lâu nên giữa họ dường như không còn khoảng cách. Cách đây ít ngày, cô còn bị bắt gặp đi chơi cùng gia đình nam cầu thủ. Chuyện tình cảm của đôi trẻ được gia đình hai bên ủng hộ.

Huỳnh Anh tíu tít trò chuyện cùng bố mẹ Quang Hải trước khi tiếng còi trận đấu cất lên. Cô còn được mẹ nam cầu thủ đút đồ ăn, chăm sóc ngược trở lại.

Quang Hải nằm trong đội hình ra sân ngay từ đầu của CLB Hà Nội. Trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2020. TP HCM đang đứng thứ ba với 17 điểm, hơn đội khách Hà Nội hai điểm. Hà Nội quyết tâm giành được chiến thắng để đứng trong top 8 để tranh chức vô địch ở giai đoạn hai. Nếu thua, họ sẽ phải vất vả trong hai trận còn lại của giai đoạn một.

Quang Hải luôn được theo sát trên sân. Anh có những pha vào bóng lăn xả. Phút 22, từ cự ly hơn 25 mét, Quang Hải đá phạt hàng rào về góc xa nhưng thủ môn Tiến Dũng cản phá thành công.

Phút 38, Quang Hải phạm lỗi với tiền vệ Hàn Quốc ở cự ly chỉ khoảng 18 m.

Kết thúc hiệp một, hai đội hòa nhau 0-0.

Tân Tân

Ảnh: Đức Đồng