Thứ tư, 9/9/2020, 19:00 (GMT+7)

Hội 'chị đẹp' có visual gây sốt nhất show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'

Những "tỷ tỷ" ở tuổi 30+ vẫn gây sốt với nhan sắc đỉnh cao khi tham gia show tuyển chọn nhóm nhạc.

Kim Thần là mỹ nhân thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian chương trình phát sóng. Nữ diễn viên 30 tuổi có nét đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết nhưng thực tế lại có tính cách hài hước, là "vựa muối" đáng yêu của chương trình. Lượng fan của Kim Thần tăng lên đáng kể, giúp cô nàng vào top những "nữ thần trong mơ" của phái nam xứ Trung.

Nữ diễn viên học múa từ năm 6 tuổi, thi đỗ vào trường múa Thượng Hải và Bắc Kinh. Trong chương trình, Kim Thần nhiều lần thể hiện những động tác múa uyển chuyển, nhịp nhàng. Sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1990 không có nhiều ấn tượng, vai diễn được quan tâm nhất là nữ chính của Pháp sư vô tâm. Kim Thần được biết đến nhiều vì là bạn gái cũ của Đặng Luân.

Trương Vũ Kỳ là một trong những "tỷ tỷ" hút fan hàng đầu trong chương trình. Nữ diễn viên sinh năm 1987, nổi tiếng khi đóng vai phụ trong Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Thời trẻ, Trương Vũ Kỳ là biểu tượng nhan sắc với vẻ đẹp mong manh pha nét mạnh mẽ. Đời tư của nữ diễn viên gây nhiều tranh cãi khi cô từng ly hôn 2 lần.

Khi tham gia show, Trương Vũ Kỳ không có kỹ năng hát, nhảy nhưng lại được yêu thích bởi tính cách thẳng thắn, khả năng làm nhóm trưởng, tinh thần luôn cố gắng hết mình trên sân khấu. Dù đã sinh con, Trương Vũ Kỳ gây "bão" với thân hình nuột nà, thậm chí còn nổi bật hơn cả Jennie khi đụng hàng.

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, là mỹ nhân nổi tiếng của làng điện ảnh Trung Quốc. Với nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng, nữ diễn viên rất hợp với những tác phẩm cổ trang. Vương Lệ Khôn được khán giả yêu mến qua Mỹ nhân tâm kế, Vũ động càn khôn, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2...

Trong chương trình, Vương Lệ Khôn gây chú ý với gương mặt và thân hình đẹp. Tuy nhiên, khả năng hát của cô còn yếu, tính cách ít nói, trầm tĩnh nên bị loại khá sớm.

Trương Hàm Vận sinh năm 1989, là một trong những thí sinh ít tuổi nhất show. Cô từng tham gia cuộc thi âm nhạc Super Girls và có thứ hạng khá tốt. Tuy nhiên, trong vài năm qua, sự nghiệp của Trương Hàm Vận không có bước tiến đáng kể nào.

Trong phần trình diễn đầu tiên, Trương Hàm Vận được khen là "nàng Disney Trung Quốc" với tạo hình búi tóc hai bên, hát Kinh kịch cực ấn tượng.

Vương Phi Phi - cựu thành viên Miss A - thu hút sự quan tâm khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nữ. Ngôi sao sinh năm 1987 gây ấn tượng với sự chuyên nghiệp, khí chất ngời ngời trên sân khấu. Netizen cũng nhận xét Vương Phi Phi rất xinh đẹp, xứng đáng được vào top visual từ khi còn hoạt động ở Hàn Quốc.

Bao Bao