Thứ sáu, 14/2/2020, 00:04 (GMT+7)

Dương Tử bị chê kém sắc khi 'đụng hàng' Dương Mịch

Dương Tử luôn bị chê bai về nhan sắc dù toàn đóng vai mỹ nhân.

Trong tập 27 của Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư, Dương Mịch đảm nhận vai khách mời. Nữ diễn viên tái xuất với vai diễn Bạch Thiển và phủ sóng những topic bình luận vì nhan sắc, khí chất lộng lẫy chuẩn "đệ nhất mỹ nhân của tứ hải bát hoang". Bạch Thiển mặc đồ cưới trắng, đội phụ kiện "mũ phượng" được thiết kế tinh tế trong phân cảnh chuẩn bị gả cho Dạ Hoa. 

Dương Mịch là gương mặt cực kỳ hợp với những bộ phim cổ trang, dù góc nghiêng hay chính diện đều đẹp xuất sắc. Mỹ nhân xứ Trung thậm chí còn đẹp áp đảo đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba dù chỉ đóng vai khách mời trong phim.

Trong Hương mật tựa khói sương, Cẩm Mịch là con gái của Hoa Thần - người đẹp nhất Lục giới. Cô sở hữu vẻ đẹp mỹ miều, ngọt ngào khiến hai vị Tôn thần phải xiêu lòng. Dương Tử từng gây tranh cãi khi đảm nhận vai diễn mỹ nhân cổ trang này. Trong một phân cảnh, nữ diễn viên mặc đồ cưới trắng, đội "mũ phượng". Khán giả cho rằng tạo hình này của Dương Tử khá giống với Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư.

Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng về mặt nhan sắc, Dương Tử không thể so sánh được với Dương Mịch. Ngôi sao Gia Hành hoàn toàn lấn át đàn em bằng gương mặt thanh tú, khí chất sắc sảo pha lẫn "tiên khí". Trong khi đó, Dương Tử lại có góc nghiêng không đẹp, biểu cảm đơ cứng.

Một mỹ nhân khác cũng có tạo hình "tân nương" màu trắng là Trương Quân Ninh trong Cửu châu: Hải thượng mục vân ký. Đôi mắt biết nói của nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng khiến nhân vật Ngân Dung gây ấn tượng dù chỉ là vai phụ. Nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc diễm lệ, mặn mà phù hợp với mọi tạo hình từ cổ trang đến hiện đại. Cùng một tạo hình, Trương Quân Ninh có phần nổi bật hơn cả Dương Tử, "một chín một mười" với Dương Mịch bởi nét quyến rũ, quyền lực.

Bao Bao