Thứ năm, 24/9/2020, 00:00 (GMT+7)

Đọ khí chất high fashion của 12 mỹ nhân Hàn là đại sứ cho brand xa xỉ

Trong các sao Hàn được chọn làm đại sứ cho những thương hiệu thời trang cao cấp, người được khen khí chất ngút trời, người lại gây tranh cãi về danh hiệu.

1. Jennie - Chanel

Từ khi mới ra mắt, Jennie đã được xem là "idol sang chảnh" bậc nhất, gắn với biệt danh "thánh sống Chanel" hay "Chanel sống". Tháng 3/2019, cô được nhà mốt cao cấp nước Pháp chọn làm đại sứ thương hiệu.

Danh phận của Jennie với Chanel gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng gương mặt kiểu trẻ con của mỹ nhân Black Pink chưa phù hợp với tinh thần của thương hiệu xa xỉ bậc nhất. Ngược lại, không ít fan nhận thấy từ khi được Jennie lăng xê, Chanel cũng phủ sóng gần hơn với giới trẻ. Rất nhiều món đồ được Jennie mặc trở thành xu hướng. Nhà mốt cũng ưu ái mời nữ idol góp mặt ở tất cả sự kiện và cô luôn được diện những BST mới nhất đầu tiên. Vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ mà vẫn sexy của Jennie giúp cô diện đồ Chanel luôn đậm chất riêng, không hòa lẫn với những ngôi sao khác.

2. Kim Go Eun - Chanel

Không đình đám như Jennie nhưng Kim Go Eun cũng là một đại sứ ở Hàn Quốc rất được Chanel ưu ái. Giới mộ điệu nhận định, Kim Go Eun có nhan sắc gây tranh cãi, tuy nhiên vẻ đẹp cổ điển đậm chất phương Đông của nữ diễn viên lại rất phù hợp với "gu" của Chanel. Đây cũng là lý do mỹ nhân Quân vương bất diệt không thể vắng mặt trong những event quan trọng của thương hiệu. Nhiều bộ đồ Kim Go Eun mặc là phiên bản giới hạn, có giá trị hàng trăm triệu đồng. Cô cũng xuất hiện liên tục cùng Chanel trên những tạp chí thời trang danh giá. Phong cách thanh lịch cùng khả năng diễn xuất tốt giúp người đẹp được khen trong các photoshoot.

3. IU - Gucci

Từ khi Gucci công bố IU là đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc, liên tục có sự tranh cãi về việc nữ idol có xứng đáng hay không. Nhiều fan cho rằng IU có nhan sắc như "nàng thơ", cộng với sức ảnh hưởng trên cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc nên được chọn làm đại sứ là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít lần người đẹp cũng bị chê thần thái khi diện đồ của nhà mốt nổi tiếng với những thiết kế phá cách, nhiều layer và đầy ngẫu hứng. Nhiều người nhận xét vóc dáng nhỏ bé, vẻ đẹp trong trẻo của IU chưa thể giúp toát lên tinh thần nổi loạn của Gucci như đại sứ nam là Kai (EXO).

4. Lisa - Celine

Sau một thời gian làm "nàng thơ", mới đây Lisa đã được thương hiệu Celine "thăng cấp" thành đại sứ toàn cầu. Cô đồng thời là mỹ nhân đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại có "danh phận" này với nhà mốt nước Pháp. Việc Lisa được Celine chọn làm đại sứ là điều không khó đoán vì từ năm ngoái đến nay, cô luôn xuất hiện với những món đồ đẳng cấp của thương hiệu. Ở các fashion show, thần thái high fashion của Lisa luôn gây bão toàn cầu. Cô cũng là mỹ nhân Hàn hiếm hoi lọt vào bảng xếp hạng mặc đẹp nhất của các tạp chí như Vogue, Elle... khi diện đồ Celine. Sức hút của ngôi sao có gần 40 triệu người theo dõi trên Instagram giúp tên tuổi của Celine càng "bay cao bay xa".

Bvlgari

Không ngoa khi nói Lisa là "con cưng" của các nhà mốt xa xỉ. Bên cạnh Celine, người đẹp còn là đại sứ của trang sức Bvlgari. Trong các sản phẩm gần đây như MV hay hình tạp chí, em út Black Pink luôn đeo những bộ trang sức xa xỉ, trị giá cả chục tỷ đồng của thương hiệu này. Netizen nhận xét Lisa có gu thời trang sang trọng và đẳng cấp. Khí chất sẵn có giúp cô tôn vẻ sang trọng cho những mẫu vòng, nhẫn "bạc tỷ".

5. Suzy - Dior

Được mệnh danh như một "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc, Suzy không khó khăn để truyền tải tinh thần của nhà mốt Dior. Thương hiệu cao cấp nước Pháp dành sự ưu ái đặc biệt cho Suzy, luôn mời cô xuất hiện trên hàng ghế đầu các show thời trang, đồng thời gửi tặng những món đồ mới nhất. Có vẻ đẹp trong sáng tựa "nàng thơ", đi cùng phong cách tối giản không cầu kỳ, Suzy giúp tôn lên mọi trang phục cô khoác lên mình. Những khoảnh khắc Suzy diện đồ Dior luôn nhận được sự chú ý lớn của giới mộ điệu.

6. Ji Soo - Dior Beauty

Là idol nhưng có vẻ đẹp như "hoa hậu Hàn Quốc", Ji Soo là lựa chọn lý tưởng cho vai trò đại sứ của Dior Beauty. Tuy nhiên nhiều fan đang mong đợi cô sớm được trở thành gương mặt đại diện cho cả dòng thời trang cao cấp của nhà mốt này. Gần đây, Dior cũng liên tục đăng tải ảnh của Ji Soo trên Instagram, mời cô diện những thiết kế mới nhất của thương hiệu. Trong những bức hình, Ji Soo cho thấy sự tiến bộ đáng kể về thần thái, chứng minh rất xứng đáng để được Dior "thăng chức".

7. Irene - Prada

Gắn bó với Prada liên tục từ năm ngoái nhưng phải đến tháng 9 năm nay, Irene mới được hãng công bố là đại sứ. Xét về nhan sắc, Irene được xem là mỹ nhân hàng đầu Kbiz với nhan sắc tựa "nữ thần". Trong những bức hình chụp cho Vogue để công bố vai trò mới, nữ idol không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên trong một vài sự kiện của Prada, Irene lại gây tranh cãi về phong cách. Nhiều người cho rằng với gu ăn mặc đơn giản và thân hình nhỏ bé, nữ idol khó tạo chất high fashion giống như nhiều đại sứ khác.

8. Rosé - Saint Laurent

Dù từng bị xem như "con ghẻ" của Black Pink, Rosé lại là thành viên đầu tiên mang về danh phận đại sứ toàn cầu, cho thương hiệu Saint Laurent. Trước khi được công bố vai trò chính thức, Rosé đã có thời gian dài gắn liền với nhà mốt này ở các sự kiện cũng như trên tạp chí thời trang. Với mái tóc vàng nên thơ, gương mặt ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính, Rosé được khen có khí chất rất phù hợp với thương hiệu sang chảnh. Không chỉ là đại sứ toàn cầu, cô còn được Saint Laurent ưu ái mời làm người mẫu cho BST Thu 2020. Với thân hình như người mẫu, khả năng biểu cảm xuất thần, cô thể hiện trọn vẹn tinh thần các thiết kế của hãng.

9. Jun Ji Hyun - Alexander McQueen

Tháng 6 năm nay, Alexander McQueen công bố Jun Ji Hyun được chọn làm gương mặt đại diện tại Hàn Quốc. Nhà mốt Anh cho rằng, Jun Ji Hyun có phong thái của một vẻ đẹp vô song. Gu ăn mặc thanh lịch pha lẫn nét cá tính của Jun Ji Hyun là hình mẫu hoàn hảo mà Alexander McQueen hướng đến. Khán giả nhận xét, vẻ đẹp sang chảnh của nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới rất phù hợp với tinh thần của nhà mốt cao cấp này.

Bên cạnh đó, từ trước khi làm đại sứ, Jun Ji Hyun đã là một fan của Alexander McQueen và thường xuyên diện đồ của hãng. Trong những lần đi sự kiện, nữ diễn viên gây choáng ngợp với khí chất ngút trời, chụp bằng máy ảnh thường nhưng không thua hình tạp chí.

10. Song Hye Kyo - Chaumet

Lận đận trong tình ái nhưng về sự nghiệp, Song Hye Kyo vẫn luôn gặt hái thành công rực rỡ. Danh tiếng và nhan sắc vượt thời gian giúp cô được chọn làm đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp bậc nhất Chaumet. Trong những bức hình quảng cáo, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp ngọt ngào và tươi trẻ. Nét tinh khôi cùng phong cách thanh lịch tối giản của cô giúp những món vòng cổ, hoa tai hàng tỷ đồng càng thêm nổi bật.

11. Gong Hyo Jin - Piaget

Với hàng loạt vai diễn thành công, Gong Hyo Jin ở tuổi 40 vẫn có sức hút "bất diệt". Mỹ nhân trẻ trung nổi tiếng được lòng từ những thương hiệu bình dân cho đến các nhà mốt cao cấp. Tháng 5/2019, mỹ nhân Khi hoa trà nở được Piaget - thương hiệu đồng hồ, trang sức nổi tiếng của Thụy Sỹ - công bố là đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương. Trong bộ ảnh quảng bá, Gong Hyo Jin được netizen khen "ngày càng trẻ ra", "visual cân mọi concept". Từ đó đến nay, Gong Hyo Jin làm rất tốt vai trò của một đại sứ khi xuất hiện dày đặc cùng Piaget ở các sự kiện và tạp chí.

"Một người phụ nữ Piaget có những đặc điểm: độc lập và tự tin, chia sẻ niềm vui với người khác, liên tục cải thiện bản thân, khiêm tốn trước thành công của chính mình, cho đi để nhận lại. Tôi thấy mình là tất cả những điều đó", Gong Hyo Jin nói trong buổi phỏng vấn với hãng.

12. Park Min Young - Tod's

Nhờ các vai diễn trong Thư ký Kim sao thế?, Her Private Life, Park Min Young gắn liền với hình tượng quý cô công sở thanh lịch, sang chảnh. Đây cũng chính là tiêu chí mà Tod's - brand cao cấp của Italy - hướng đến. Với gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào như nữ thần, Park Min Young có khả năng biến mọi trang phục đơn giản trở nên đầy thu hút.

Trang Shaelyn