Chủ nhật, 1/12/2019, 12:00 (GMT+7)

ĐH Kinh tế Quốc dân nhận giải ‘Cổ động viên nồng nhiệt nhất’ 

Tại vòng Đối đầu Kpop Dance For Youth, các cổ động viên đến từ trường ĐH Kinh tế Quốc dân cổ vũ hết mình cho tất cả các đội thi. 

Bằng sự nhiệt huyết của mình, cổ động viên ‘chủ nhà’ đã xuất sắc giành giải thưởng trị giá 1 triệu đồng từ chương trình. 

Chuẩn bị chuyên nghiệp không kém cạnh người hâm mộ của các thần tượng Kpop, các bạn sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân chuẩn bị rất nhiều dụng cụ, thiết bị cổ vũ khác nhau. 

Không chỉ nhiệt tình cổ vũ, các cổ động viên còn không ngần ngại tham gia minigame của chương trình. 

Nổi bật với màu áo neon và sự ‘cháy hết mình’, bạn Quang Anh (áo xanh), sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, để lại ấn tượng mạnh mẽ với màn nhảy quyến rũ trong phần minigame. Anh chàng không chỉ cổ vũ cho các đội thi mà còn cùng nhảy cover không thiếu động tác nào ngay trong khán đài.

Quang Anh cho biết: "Mình cũng là vũ công nhưng do lịch trình bận rộn nên không thể tham gia chương trình cùng các bạn. Vì vậy, mình quyết tâm phải bùng cháy trong khán đài ngày hôm nay để tiếp thêm sức mạnh cho CROSS cũng như các đội thi khác".

Khán giả bùng nổ trước 5 màn đối đầu 'Kpop Dance For Youth'
 
 

Tuy đội nhảy của trường - CROSS thất bại trước đội đối thủ với khoảng cách rất ngắn - 12 lượt bình chọn nhưng các bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân vẫn giữ vững tinh thần ‘lúc đi hết mình, lúc về hết buồn’. 

Bên cạnh ĐH Kinh tế Quốc dân, các cổ động viên đến từ các trường THPT Việt Đức, ĐH Sư Phạm Hà Nội, THPT Trần Nhân Tông, ĐH Văn hóa... cũng tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng nhảy, hô vang tên các thành viên và hát theo nhạc. Nhiều cổ động viên còn mang theo lightstick của nhóm nhạc thần tượng để cổ vũ cho đội nhảy trường mình. 

Kết thúc chương trình, 5 đội xuất sắc sẽ vào vòng Chung kết dự kiến diễn ra ngày 14/12 tại Hội trường A2 Đại học Kinh tế Quốc dân. Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội ‘cứu’ một trong 16 đội của top 20 (vòng Biểu diễn) vào vòng Chung kết bằng cách bình chọn online từ ngày 0h ngày 2/12 đến 12h ngày 5/12. 


Nhật Lệ

Ảnh: Đình Tùng