Thứ hai, 22/3/2021, 07:58 (GMT+7)

Đến Sapa check-in các địa danh 'pha-ke' của thế giới

Lào CaiNhiều điểm chụp ảnh sao chép những công trình nổi tiếng từ châu Âu sang châu Á đang thu hút đông đảo giới trẻ tới Sapa.

Tọa lạc ngay trên con đường Điện Biên Phủ cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 3 km, khu tổ hợp check-in thu hút du khách bởi các mô hình kỳ quan thế giới. Đến đây, bạn tha hồ chụp ảnh với biểu tượng du lịch của các nước trên thế giới như tượng Nữ thần Tự do, tháp Eiffel, Khải hoàn môn Paris, tháp đồng hồ Big Ben, tượng sư tư biển Merlion, tháp nghiêng Pisa, tháp đôi Petronas và nhà Hobbit.

Các mô hình có kích thước từ 6-10 m, thu hút khách du lịch ở Sapa.

Những tín đồ xê dịch đam mê đi du lịch nước ngoài nhưng túi tiền hạn chế thì đừng quá lo lắng, đến Sapa cái gì cũng có.

Toà tháp đôi trứ danh ở Kuala Lumpur được copy y nguyên phiên bản gốc mỗi tội khác size. Quả thực phiên bản Sapa khác xa một trời một vực so với hàng auth.

Cổng trời Bali phiên bản Sapa, nằm ở khu tổ hợp cafe, ăn chơi cách nhà thờ đá 500 m đang là điểm đến hấp dẫn du khách. Phiên bản gốc của chiếc cổng trời này nằm trên đỉnh đền Lempuyang ở Karangasem. Đây là một trong những điểm check-in nổi tiếng của nhiều du khách quốc tế khi đến Bali (Indonesia).

Tổ chim khổng lồ cho du khách ngồi chụp ảnh được thiết kế khá giống với phiên bản gốc.

Công trình Núi Rushmore nổi tiếng ở bang Nam Dakota, là một trong những biểu tượng của nước Mỹ. Phiên bản Sapa (bên trái) có vẻ tạc hình đá không giống bốn vị tổng thống Mỹ Georges Washington, Thomas Jefferson, Theodore Roosevelt và Abraham Lincoln cho lắm.

Khách sạn bong bóng là tọa độ check-in rất được du khách quốc tế yêu thích khi đến với Bali. Những quả bóng khổng lồ, trong suốt nằm giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho du khách lần đầu được trải nghiệm.

Bàn tay khổng lồ ở khu du lịch này cũng khiến bạn liên tưởng tới công trình ở vườn hoa, tọa lạc ở vùng núi Barangay Sirao thuộc thành phố Cebu (Philippines). Nếu như phiên bản gốc ở Philippines có background thiên nhiên hùng vĩ với view mây núi sừng sững thì ngược lại, phiên bản ở Sapa nhìn khá quê và sến.

Xích đu bay 'tử thần' thích hợp cho những du khách thích cảm giác mạnh, phiên bản Sapa có thiết kế đẹp chẳng kém phiên bản ở đảo ngọc Bali.

Chiếc giường lưới trên không khổng lồ, sở hữu view thung lũng Mường Hoa độc đáo. Từ trên cao, du khách có cơ hội ngắm nhìn Vườn Quốc gia Hoàng Liên Sơn được bao phủ trọn vẹn trong màn sương.

* Phiên bản fake (dưới) và phiên bản gốc (trên) - nhưng chắc bạn sẽ không cần đến chú thích này.

Hà Mi