Chủ nhật, 13/9/2020, 01:38 (GMT+7)

Đặng Luân bị chê thua kém Dương Tử, La Vân Hi

Sau 'Hương mật tựa khói sương', Đặng Luân không có tác phẩm nào nổi bật, trái ngược với Dương Tử.

Hương mật tựa khói sương phát sóng năm 2018 là bộ phim giúp danh tiếng của dàn diễn viên chính vươn lên tầm ngôi sao hạng A. Những cái tên như Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ trở nên quen thuộc với người xem, được nhiều đạo diễn săn đón.

Đặng Luân là ngôi sao vụt sáng nhất 2018 với vai diễn Húc Phượng chung tình, có nhan sắc đỉnh cao. Anh chàng được kỳ vọng trở thành nam thần thế hệ mới. Nhờ thành công của Hương mật tựa khói sương, loạt phim của Đặng Luân được lên sóng như Nghìn lẻ một đêm, Người bạn thực sự của tôi, Cố lên! Cậu là giỏi nhất, Hải đường kinh vũ yên chi thấu.

Tuy nhiên, nội dung phim nhạt nhẽo và màn thể hiện thiếu đột phá của Đặng Luân khiến những tác phẩm này không có thành tích tốt. Trong khi đó, nam diễn viên mãi không nhận phim mới. Anh chàng bị chỉ trích mải mê tham gia show giải trí để kiếm tiền, lơ là công việc diễn xuất. Hai năm liền không có phim hot, Đặng Luân ngày càng nhạt nhòa trong rừng mỹ nam tài năng của làng giải trí xứ Trung.

Nếu so sánh với những bạn diễn trong Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân đang thua kém khá nhiều về sự nghiệp, dự án phim.

Dương Tử hai năm qua không ngừng đóng phim chất lượng. Cô nàng gây sốt với vai diễn Đồng Niên đáng yêu trong Cá mực hầm mật, trở thành ngôi sao hàng đầu hiện nay. Diễn xuất của nữ diễn viên được khen ngợi trong phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng, được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc ở lễ trao giải Bách Hoa.

Phim Cá mực hầm mật.

Nhìn vào loạt phim của Dương Tử, nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ vì cô đều hợp tác với mỹ nam hàng đầu, chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng. Bộ phim Thanh trâm hành đóng cùng Ngô Diệc Phàm được dự đoán sẽ thành "bom tấn" nhờ sức hút của hai diễn viên chính, nội dung trinh thám gay cấn. Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử - Tiêu Chiến đóng cũng được mong chờ lên sóng, dự kiến thu hút nhiều khán giả trẻ.

Sắp tới, Dương Tử đảm nhận vai chính trong Nữ bác sĩ tâm lý, hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên. Đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết của Tất Thục Mẫn, do đạo diễn của Ngộ sát, Thám tử phố Tàu cầm trịch. Nhiều người dự đoán Dương Tử có thể đạt giải thưởng diễn xuất nhờ bộ phim này nếu diễn tốt.

Dương Tử trong Thanh trâm hành.

La Vân Hi vụt sáng trở thành "nam thần cổ trang" nhờ vai nam phụ Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương. Dù đóng vai phụ, nam diễn viên được yêu mến không kém nam chính vì có số phận khiến người xem thương cảm. Từ một diễn viên ít tên tuổi, chủ yếu đóng vai phụ, La Vân Hi "lên đời" đóng chính trong Nguyệt thượng trọng hỏa, Nửa là đường mật nửa là đau thương, Kế hoạch nguồn nhịp tim.

Anh đang bận rộn quay bộ phim cổ trang Hạo y hành, đóng chính cùng Trần Phi Vũ. Bộ phim được đầu tư lớn cùng đề tài đam mỹ đang được ưa chuộng, vừa khởi quay đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, có tin đồn La Vân Hi sẽ hợp tác cùng Cổ Lực Na Trát trong bộ phim Trường lăng. Dự án được mong chờ vì có "tổ hợp nhan sắc cao".

Một ngôi sao khác của Hương mật tựa khói sương đang "nhận phim mỏi tay" là Trần Ngọc Kỳ. Ngôi sao 9x được coi là "tiểu hoa" mới của làng giải trí Trung Quốc, liên tiếp đảm nhận vai nữ chính, đáng chú ý nhất là vai Triệu Mẫn trong Tân Ỷ thiên đồ long ký. Sau Nguyệt thượng trọng hỏa, Lưỡng thế hoan, nữ diễn viên đang đóng phim Kính song thành cùng nam thần nổi tiếng Lý Dịch Phong.

Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong.

Nếu so với các bạn diễn trong Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân bị cho là đang thụt lùi, có thành tích kém hơn hẳn, phim cũ không nổi bật và chưa có dự án mới đáng chú ý. Người hâm mộ Đặng Luân đã thể hiện thái độ không hài lòng, đề nghị nam diễn viên hạn chế tham gia show thực tế để tập trung đóng phim.

Hannah