Thứ sáu, 9/7/2021, 00:00 (GMT+7)

Dàn trai 'hư không phải diễn' của trại cai sex 'Too Hot to Handle'

6 chàng sát gái luôn biết cách để hôn môi các cô nàng, thậm chí họ chỉ cần ngồi im, dàn hot girl 'Too Hot to Handle' cũng sẵn sàng lên giường.

Cam Holmes, 24 tuổi

Cam là huấn luyện viên cá nhân đến từ South Wales, Anh. Ngoài mê tập luyện để "độ dáng", Cam còn tự nhận mình là "mọt sách sexy", mê những bộ truyện dài từ The Lord of the Rings đến Harry Potter. Anh được coi là thí sinh hàng đầu của chương trình năm nay.

4 năm qua, Cam không có mối quan hệ yêu đương nghiêm túc nào nên anh quyết định tham gia chương trình - nơi được giới thiệu là "Bữa tiệc ở Thiên đường" nhưng hóa ra là "trại cai sex" khét tiếng Too Hot to Handle. Trước khi tham gia chương trình, anh có 13.000 người theo dõi trên Instagram, hiện giờ con số này là 1,1 triệu người - sự thay đổi chóng mặt đối với Cam.

Marvin Anthony, 26 tuổi

Anh chàng siêu hot đến từ Paris được nhiều cô gái để ý ngay từ lúc đặt chân đến nhà chung. Công việc của anh là người mẫu và influencer. Marvin sử dụng giọng Pháp làm lợi thế cưa đổ các cô gái, và trên hết, anh còn có bằng thạc sĩ tài chính. Trong quá khứ, Marvin thi đấu với tư cách cầu thủ bóng rổ bán chuyên nghiệp, nhưng hiện tại, anh chỉ tập trung cho công việc của mình.

Trước khi Too Hot to Handle mùa 2 phát sóng, Marvin là thí sinh được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 240.000 lượt, hiện giờ con số này đã tăng lên gần 880.000.

Peter Vigilante, 21 tuổi

Peter sống tại New York và làm công việc huấn luyện viên cá nhân. Không chỉ đẹp trai, anh còn là hot TikToker có 2,7 triệu lượt theo dõi. Kênh của Peter thường xuyên chia sẻ các video tập luyện để có thân hình sexy như anh và các video nhảy nhót, múa cột.

Peter là một tay sát gái thực thụ. Mỗi ngày, anh nhận được khoảng 100 - 200 tin nhắn của người hâm mộ. Quen vài cô gái cùng lúc không phải chuyện lạ đối với Peter.

Nathan Webb, 27 tuổi

Là người Anh nhưng lại có thời gian sống tại Texas, Nathan đã tận dụng hai điều trên làm lợi thế của mình. Anh cho rằng các cô gái Mỹ thường thích trai Anh và cao bồi, nên anh kết hợp cả hai. Công việc của anh giống như trong phim Magic Mike: nhảy thoát y.

Nathan là vũ công thoát y nhưng đam mê nhạc đồng quê. Anh từng bị thất tình và cú tổn thương đó giờ biến anh thành một gã trai hư quen hết cô này đến cô khác.

Chase De Moor, 24 tuổi

Chase là vận động viên bóng đá chuyên nghiệp. Chase tự tin không bao giờ gặp khó khăn trong việc kiếm những cô gái muốn hẹn hò với mình. Anh cũng rất sẵn sàng để phát triển một mối quan hệ nghiêm túc, gắn kết sâu sắc chứ không phải qua đường - điều mà những người tạo ra Too Hot to Handle rất khuyến khích.

Instagram của anh chàng ngập ảnh chơi bóng, mặc đồ đắt tiền và tạo dáng cho các buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nụ cười quyến rũ và thân hình lực lưỡng của Chase là những thứ dễ tìm thấy trên trang cá nhân của anh.

Robert Van Tromp, 29 tuổi

Robert đến từ London và có kinh nghiệm đi du lịch khắp thế giới. Anh đã đi qua nhiều nơi như Tanzania, Hy Lạp, Texas. Robert là thí sinh "nguy hiểm" có thể gây đe dọa với tiền thưởng chung của cả nhóm vì những lần phá luật.

Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Robert từng là vận động viên bơi lội nổi tiếng. Sự nghiệp bơi lội bắt đầu khi anh vào đại học năm 2010, là đội trưởng đội bơi lội. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh làm nhân viên bán hàng cho nhiều công ty lớn.

Thúy Anh (Theo People, SR)