Thứ bảy, 28/12/2019, 18:47 (GMT+7)

Cuộc đối đầu của hai group visual rực rỡ nhất KBS Gayo Daechukje

Hai thành viên Red Velvet gây sốt với visual đỉnh cao ở các sân khấu đặc biệt.

Joy - Ha Young - Yerin (ảnh từ trái sang) kết hợp trên sân khấu đặc biệt của KBS Gayo Daechukje. Nhóm cover ca khúc Mr.Mr của đàn chị SNSD. Các cô gái thành công mang đến một sân khấu mạnh mẽ, từ giọng hát đến vũ đạo đều xuất sắc. Cảnh kết của dàn idol sinh năm 1996 được đánh giá là ấn tượng, tỏa ra khí chất girlcrush.

Joy - Ha Young - Yerin là hội bạn thân sinh năm 1996, cùng học trường Sopa. Cả 3 thường xuyên hẹn hò riêng đi chơi, ăn uống. Khi luyện tập cho sân khấu đặc biệt, các cô gái chụp rất nhiều ảnh dễ thương và chia sẻ với fan. Người hâm mộ khen ngợi tình bạn hiếm có của các idol Kpop.

Ngay khi chương trình kết thúc, tên của Joy xuất hiện trên top trending Twitter và bảng tìm kiếm ở Hàn. Thành viên Red Velvet đẹp lộng lẫy, đầy bí ẩn với mái tóc đen dài, mái bằng. Cô nàng có xương quai xanh gợi cảm, khiến người xem khó rời mắt. Joy ngày càng xinh đẹp, khí chất ngút ngàn trong đợt comeback mới.

Ha Young (trái) và Yerin cũng xinh đẹp không kém. Thành viên Apink và G-Friend đảm nhận những nốt cao và thể hiện bản lĩnh sân khấu.

Chorong (Apink), Irene (Red Velvet), Arin (Oh My Girl), Na Yeon (Twice) biểu diễn ca khúc Come to me. Đây là sân khấu được fan mong chờ vì tập hợp đủ bốn visual của các nhóm.

Như thường lệ, Irene chiếm trọn spotlight nhờ nhan sắc đẳng cấp, mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh là khiến fan hú hét không ngày. Cô được ca ngợi như nữ thần mùa đông với trang phục trắng, nụ cười làm tan chảy băng giá.

Arin, Chorong, Na Yeon (từ trái sang) đều có nét đẹp tươi mới, ngọt ngào như hoa quả. Các thành viên đều toát lên khí chất trong sáng cực phù hợp với hình tượng của ca khúc.