Thứ sáu, 11/1/2019, 11:00 (GMT+7)

Công Phượng xứng danh 'thánh meme', nhìn là phì cười 

Công Phượng rất được fan chế ảnh yêu thích bởi gương mặt đậm chất giải trí cùng biểu cảm 'khó đỡ'. 

Chế ảnh bằng meme đã trở nên quen thuộc và được nhiều người yêu thích vì sự vui nhộn. Một khoảnh khắc gây hài hay một hình ảnh khó hiểu của các cầu thủ cũng trở thành cảm hứng bất tận của các thánh chế ảnh. Công Phượng chính là "meme king" (Vua ảnh chế) trong dàn cầu thủ vốn sẵn có "chất giải trí" đầy mình của đội tuyển Việt Nam. 

Công Phượng sở hữu gương mặt đậm chất giải trí, biểu cảm hài hước. 

Từ giải đấu U23 châu Á, giải Olympic cho đến AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 đang diễn ra, cầu thủ khoác áo Hoàng Anh Gia Lai luôn trở thành nhân vật bị chế hình nhiều nhất mạng xã hội. Hiếm có trận đấu nào  Công Phượng được fan "tha mạng". Tìm kiếm từ khóa "ảnh chế Công Phượng", Google Search cho ra tới hơn 24 triệu kết quả. 

Công Phượng dỗi hờn Văn Thanh
 
 
Biểu cảm của Công Phượng với Văn Thanh ở sân bay, anh chàng được fan gọi "công chúa dỗi hờn". 

Nhiều người nhận xét, Công Phượng luôn biết cách khiến người ta phải chú ý đến anh, dù là trên sân cỏ hay ở băng ghế dự bị. Gương mặt hài hước cùng biểu cảm "cực khó đỡ" khi ăn mừng, khi được phỏng vấn hay thậm chí chỉ là khoảnh khắc ngồi "ngáp ruồi" vô tình được ống kính truyền hình bắt gặp của Công Phượng cũng khiến fan không nhịn được cười. 

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, khoảnh khắc Công Phượng thẫn thờ ngồi ghế dự bị cạnh Văn Toàn khiến dân tình "điên đảo". Anh chàng chiếm spotlight dù không phải là nhân vật đang được quan tâm nhất. 

Hình ảnh Công Phượng "cưng không chịu nổi" khiến dân mạng còn đặc biệt dành một lời cảm ơn cho cameraman vì đã bắt trọn khoảnh khắc đặc biệt.

"Cú lừa" mang thương hiệu Công Phượng được chế ảnh từ AFF Cup 2018 đến Asian Cup 2019 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không ghi bàn Phượng cũng bị chế, nhưng khi đã ghi bàn, anh chàng cũng không được buông tha.

Không chỉ trên sân cỏ, lúc tập trận, thi đấu hay ở cuộc sống đời thường Công Phượng cũng nổi tiếng vì những hành động "chẳng giống ai". Anh chàng điệu đà đổi kiểu tóc liên tục, và tất nhiên chúng đều trở thành nguồn cảm hứng bất tận để chế ảnh của người hâm mộ.   

Công Phượng quả xứng danh "công chúa đi đến đâu meme theo đến đấy".

Công Phượng chụp hình áo đấu
 
 

Công Phượng siêu lầy chụp ảnh áo thi đấu. 

Huyền Anh