Thứ sáu, 26/3/2021, 00:00 (GMT+7)

Chuyện tình đáng yêu của cặp đôi đũa lệnh ‘nàng mập - chàng gầy’

Biết nhau từ sự cố nhận nhầm người, Quốc Hưng tỏ tình với Kim Ngân sau hai tuần tìm hiểu, khiến họ trở thành một cặp dễ thương vì những khác biệt về ngoại hình.

Mới đây câu chuyện tình yêu của cặp đôi Kim Ngân - Quốc Hưng được chia sẻ trong một group về tình yêu.

Hình ảnh cặp đôi chia sẻ gây bão trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết nhận hơn 44 nghìn lượt yêu thích và hơn 5,5 nghìn bình luận: Dễ thương quá đi thôi/ Chuyện tình của hai bạn đẹp quá, chúc hai bạn hạnh phúc/ Đấy đâu phải cứ con gái mập mạp là không ai yêu, ngoại hình đâu phải tất cả/ Có thêm nhiều động lực để tin vào tình yêu rồi....

Nhân vật chính trong các bức hình là cô bạn Lương Kim Ngân (ở Sóc Trăng, hiện là chuyên viên trang điểm và làm móng) và anh chàng Đôn Quốc Hưng (ở Đồng Tháp, đang hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình), cả hai đều là 9x, đã bên nhau được 10 tháng.

Nhắc đến cơ duyên gặp nhau, Kim Ngân thừa nhận họ quen nhau ngoài ý muốn. Trong một lần tình cờ lướt clip trên tiktok, Quốc Hưng bị thu hút bởi một cô gái có ngoại hình đáng yêu và nhanh chóng tìm facebook để làm quen. Tuy nhiên, cô gái ở trên clip thì tìm không ra mà anh nhận nhầm thành Kim Ngân, mãi đến khi trò chuyện mới phát hiện đã nhầm.

"Lúc biết nhận nhầm hai đứa em có chút ngượng ngùng, nhưng đằng nào cũng lỡ kết bạn nên cứ nói chuyện vui thôi, coi như là thêm bạn. Nhưng không ngờ càng nói chuyện càng cuốn, giữa em và Hưng có quá nhiều điểm chung", Ngân nhớ lại.

Kim Ngân và Quốc Hưng.

Khoảng thời gian mới quen, cả Ngân và Hưng đều đang học ở Sài Gòn, và vì quá hợp và nóng lòng được nói chuyện trực tiếp nên cả hai quyết định gặp mặt.

Lần đầu gặp mặt không tránh được những ngượng ngùng nhưng cặp đôi nhanh chóng chia sẻ mọi sở thích chung từ khám phá những địa điểm đẹp ở Sài Gòn cho đến xem phim và ăn uống.

"Không ít người sẽ nghĩ ‘em may mắn lắm mới gặp được Hưng’, nhưng bạn ấy đổ em trước mà. Mãi sau này Hưng mới nói vì thích đôi mắt của em, vì cách nói chuyện dễ thương kèm theo gu thích người yêu mập mập dễ thương nên đã tỏ tình", Ngân cười.

Sau hai tuần trò chuyện, vì không muốn để vụt mất cô gái đáng yêu, Quốc Hưng quyết định tỏ tình. Vốn là người mạnh mẽ quyết đoán, thẳng tính, Kim Ngân gật đầu cái rụp.

Khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, bên cạnh những lời khen, vẫn có những ý kiến khuyên cô giảm cân hoặc chê bai ngoại hình. Tuy nhiên, 9x cho rằng: "Hiện tại em cũng tập thể dục bằng phương pháp đi bộ và cardio tại nhà, nhưng do cơ địa khó giảm nên sẽ mất nhiều thời gian hơn".

Bên cạnh đó Ngân cũng khẳng định tập thể dục là để nâng cao sức khoẻ, còn về chuyện béo hay gầy thì không quan trọng vì "mình thấy đẹp, thấy yêu mình hơn và sống hạnh phúc là đủ, thay vì phải sống theo những mong muốn của người khác".

Hiện tại công việc của cặp đôi khá bận rộn nên thường tranh thủ khoảng thời gian cuối tuần để cùng nhau đi chơi. Cả hai mong muốn sẽ cùng nhau lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian tới.

Thúy Quỳnh