Thứ hai, 25/1/2021, 19:00 (GMT+7)

Chồng sắp cưới 'tỷ USD' của con gái út nhà Trump

Con rể thứ nhà Trump, Michael Boulos, được miêu tả là "người thừa kế tỷ phú", cùng cha điều hành đế chế tỷ USD và theo đuổi các dự án riêng.

Hồi tháng 1/2018, paparazzi bắt gặp Tiffany Trump và bạn trai Michael Boulos ở khu Knightsbridge, London. Tiffany mặc áo khoác đen thêu hoạ tiết, mỉm cười cùng bạn trai khi bước vào Mosimann, một nhà hàng riêng tư sang trọng. Đây là không gian lý tưởng cho Tiffany và Michael vì hai người cố giữ mối quan hệ bí mật kể từ khi bắt đầu hẹn hò. Giờ đây, mọi thứ được công khai khi cô xác nhận đã đính hôn với Boulos. Ái nữ 27 tuổi nhà Trump viết trên Instagram: "Thật là một vinh hạnh khi được chào đón nhiều dấu mốc, khoảnh khắc lịch sử và tạo ra nhiều kỉ niệm với gia đình ở Nhà Trắng, và không có gì đặc biệt hơn việc tôi và Michael đính hôn. Tôi cảm thấy thật may mắn và hào hứng trước chương mới của cuộc đời".

Tiffany Trump đăng ảnh bên hôn phu Michael Boulos. Ảnh: Instagram/Tiffany Trump.

Michael Boulos (23 tuổi) mang trong mình dòng máu Lebanon và Pháp. Anh sinh ra tại Houston, Texas. Khi còn nhỏ, gia đình Michael chuyển đến Nigeria sinh sống, nơi gia tộc này sở hữu một tập đoàn tỷ USD và nhiều công ty khác ở 10 nước Tây Phi. Cha anh, Massad Boulos, điều hành các công ty và mẹ anh, Sarah Boulos - con gái ông chủ tập đoàn Fadoul - là người sáng lập tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật ở Nigeria. Tờ Vanity Fair mô tả Michael là "người thừa kế tỷ phú". Một trong những công ty có trụ sở tại Nigeria thuộc sở hữu của gia đình Michael, tên Boulos Enterprises, là công ty phân phối và lắp ráp các loại xe (mô tô, xe đạp điện), trị giá hàng tỷ USD.

Nhà Boulos cho 4 người con, trong đó Michael là út. Trước anh có 2 chị gái, Oriane và Sophie, và anh trai Fares, hiện học diễn xuất ở Los Angeles - người thường đăng tải các video nhạc rap lên YouTube với nghệ danh Farastafari.

Boulos cùng các anh chị lớn lên ở Lagos, theo học ở trường Quốc tế Mỹ tại Lagos. Thiếu gia Michael rất thích tiệc tùng - "nhẵn mặt" ở các quán bar trong thành phố. Anh là khách quen ở các quán rượu như Spice Route - nổi tiếng với các màn trình diễn đu mình trên không gợi cảm. Michael sống xa hoa, từng đi máy bay riêng tới Hy Lạp nghỉ hè hay tham dự các buổi tiệc tùng trên du thuyền trên biển Địa Trung Hải.

"Thích đi tiệc tùng" cũng là điểm chung của Tiffany và Michael. Ngoài Barron còn nhỏ, Tiffany là người con duy nhất của Trump không tham gia hay giữ vai trò gì trong chính quyền của cha hay công việc kinh doanh của gia đình. Gái út nhà Trump nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, trải đầy và những đặc quyền của con gái tổng thống, cô cũng được cho là thuộc hội con nhà giàu Instagram.

Cặp đôi tham gia fashion show của Taoray Wang hồi tháng 9/2018.

"Chơi tới bến" nhưng cả hai đều làm việc hết mình. Bên cạnh việc hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành quản lý kinh tế và rủi ro của Đại học London, Boulos còn giúp gia đình điều hành công việc ở Nigeria, thậm chí còn làm giám đốc cho một số công ty của bố. Anh cũng có bằng ngành quản lý doanh nghiệp tại đại học Regent London. Trong khi Tiffany sở hữu hai bằng chuyên ngành Xã hội học và nghiên cứu đô thị tại Đại học Pennsylvania. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Luật - Đại học Georgetown vào tháng 5/2020. Một nguồn tin cho hay: "Cả hai người đều chú tâm vào việc học hành và ủng hộ con đường sự nghiệp của nhau".

Theo tạp chí Town and Country, cặp đôi "kết bạn gần như lập tức" trước khi chuyển sang hẹn hò cuối năm 2018. Có tin đồn hai người gặp nhau từ hè năm 2017 tại câu lạc bộ của Lindsay Lohan ở Hi Lạp, Lohan Beach House Mykonos, song dường như không phải vậy. Cặp đôi lần đầu xuất hiện cạnh nhau trong Tuần lễ thời trang tháng 9/2018 của Taoray Wang ở Manhattan. Hai tháng sau truyền thông bắt đầu suy đoán về mối quan hệ của hai người.

Tháng 11/2018, Tiffany giới thiệu Michael Boulos với gia đình nhân dịp lễ Tạ ơn ở resort Mar-a-Lago của cha cô. Cùng tháng, Boulos đăng một bức hình selfie của hai người trong chuyến du lịch đến đảo Phi Phi (Thái Lan) cùng caption là trái tim trên trang Instagram.

Kể từ sau đó, Tiffany và bạn trai sóng đôi nhau trong nhiều dịp ở Nhà Trắng cùng nhau, bố mẹ hai nhà cũng đã gặp nhau. Trong khi Marla Maples, mẹ của Tiffany, bày tỏ "tôi yêu quý Michael", cựu Tổng thống Donald Trump vẫn chưa có bình luận gì về hôn phu của con gái. Mặc dù trước đó, Trump từng chỉ trích các nước châu Phi là "tệ hại" trong một cuộc họp hồi năm 2018. Tuy nhiên, gia đình Boulos dường như không có vấn đề gì với chuyện này.

Khi được hỏi về việc con trai đính hôn với Tiffany, ông Massad bày tỏ sự ủng hộ. "Đó là một tin tốt lành, một câu chuyện tình yêu tuyệt vời và sẽ còn tiếp diễn. Đây chỉ là một chương mới mà hai người đang mở ra trên một hành trình dài của đầy hy vọng về tình yêu và thịnh vượng", ông nói và thêm rằng con dâu tương lai "xinh đẹp và thông minh".

Tiffany trong Lễ Tạ ơn ở resort Mar-a-Lago của cha cô tại Florida.

Michael và bố mẹ đón lễ Giáng sinh với nhà Tiffany năm 2019. Boulos cũng tham dự sự kiện "State of the Union" hồi tháng 2/2020 với gia đình Trump. Gần nhất hôm 20/1, Boulos cũng chụp hình với các anh chị em khác của nhà Trump cùng vợ chồng họ trong ngày bố vợ tương lai rời nhiệm sở.

Một nguồn tin cho biết, Tiffany và Boulos đang rất hạnh phúc bên nhau.

Hai bên gia đình nhà Trump và Boulos gặp mặt trong lễ giáng sinh năm 2019.

Huyền Anh (Theo Town and Country, Mail)