Thứ năm, 24/12/2020, 08:05 (GMT+7)

Choáng ngợp khung cảnh Noel ở các đại học tại Hà Nội

Hà NộiGiáng sinh mỗi năm chỉ có một lần nên các trường chịu chơi, trang trí cực kỳ hoành tráng.

Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập Đại học Kinh tế từ giữa tháng 12 với cây thông Noel được trang trí rực rỡ ở sảnh trường. Những hộp quà, tuần lộc, người tuyết hay ông già noel... tất cả tạo nên một khung cảnh đẹp ngất ngây khiến bất kì ai cũng cảm nhận được Noel đang đến rất gần.

Những hộp quà nhỏ xinh được bố trí xung quanh gốc cây thông, nhiều bạn sử dụng để làm phụ kiện giúp cho những tấm ảnh 'sống ảo' trở nên xịn xò hơn.

Đại học Kinh tế Quốc dân

Không khí giáng sinh bao trùm NEU từ rất sớm. Bên trong sảnh A1 tòa nhà thế kỷ, cây thông Noel cao vút được trang trí lộng lẫy bắt mắt với sắc xanh - đỏ cùng background Đại học Kinh tế Quốc dân phía sau.

NEU có hai cây thông, sảnh ngoài tòa A2, ngay lối ra vào còn có 1 cây thông và thêm ông già Noel, các hộp quà được trang trí xung quanh gốc cây thông và dòng chữ Happy New Year 2021 đặt ở phía trước.

Khu vực sảnh luôn tấp nập bởi dàn nam thanh nữ tú NEU chụp ảnh 'sống ảo'. Chỉ cần đứng vào pose dáng là có ngay những tấm hình 'chất lừ' thế này.

Đại học Thương mại

Tại ĐH Thương mại, cây thông Noel được bài trí trong khuôn viên trường, tạo nên bầu không khí Giáng sinh đang tràn về len lỏi tới từng khu giảng đường.

Ban đêm, dàn ánh sáng, đèn nháy được đầu tư kỳ công tạo nên một khu vườn ánh sáng đẹp mắt. Dù ngày hay đêm, sinh viên TMU tha hồ check-in vô số ảnh đẹp.

Đại học Xây dựng

Cũng là trang trí giáng sinh nhưng ĐH Xây dựng cầu kỳ hơn khi thắp sáng 4 tầng Khoa đào tạo quốc tế bằng hệ thống đèn led đẹp mắt. Bên dưới trang trí tỉ mỉ với cây thông cùng những hộp quà và lò sưởi bên cạnh. Nhìn cũng đủ thấy NUCE rất chịu chơi cho mùa Giáng sinh 2020.

Đại học Thăng long

Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp Giáng sinh, ĐH Thăng Long lại khiến dân tình choáng ngợp bởi sự đầu tư không gian trường hoành tráng để đón Noel.

Bước vào không gian của trường, chẳng khác nào bạn đang bước vào khu vườn ánh sáng rực rỡ. Những chiếc xích đu được phủ bằng 'tuyết trắng hay cây thông Noel khổng lồ được trang trí bằng hệ thống đèn led... chứng minh sự công phu, tỉ mỉ của trường.

Giáng sinh này sinh viên TLU chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần đến khuôn viên trường thôi là có đủ bộ sự tập ảnh sống ảo Noel 2020 rồi đấy.