Thứ tư, 1/7/2020, 20:00 (GMT+7)

Camila Cabello: Nàng 'nấm lùn' thích diện trench coat

Dáng người nhỏ bé nhưng giọng ca 'Havana' thích thử thách với chiếc áo khoác dáng dài và tỏ ra rất 'cao tay'.

Camila Cabello là minh chứng sống cho câu nói ''dù bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn''. Nữ ca sĩ 23 tuổi ''giết chết'' khán giả không chỉ bằng giọng hát nội lực mà còn cả phong cách thời trang đầy mê hoặc. Chỉ cao 1,57 m nhưng "nàng nấm lùn'' Camila không ngại diện những item khó như trench coat oversize, jumpsuits, quần jeans ống rộng...

Street style của Camila đơn giản nhưng đầy sự mới mẻ. Giọng ca Havana yêu thích những nhãn hiệu thân thiện với môi trường như I.Am.Gia, Madewell. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thường mix chúng với thương hiệu cao cấp như Givenchy, Jil Sander... để nâng tầm phong cách.

Camila xuất hiện trên đường phố với outfit cực chất. Nữ ca sĩ kết hợp chân váy vải tuyn trong suốt với áo sơ mi cổ cách điệu. Vẻ ngoài của Camila được hoàn thiện ấn tượng với chiếc trench coat kẻ sáng màu.
Camila trông đáng yêu với outfit học đường cổ điển. Chiếc trench coat sọc có điểm nhấn bèo nhún ở tay và khóa áo khiến cô trở nên điệu đà.
Camila bật chế độ ''highfashion'' với chiếc trench coat lông màu xanh than. Cô mix cùng quần ống đứng, boots da và cặp kính bản to cực ngầu.
Với chiều cao hạn chế nhưng Camila rất thích mặc áo trench coat và đi boots. Chiếc trench coat da màu nâu sáng khiến nữ ca sĩ trở nên nổi bật ở đường phố.
Fan ''ngất ngây'' khi bắt gặp Camila xuống phố với outfit ''hồng đen'' vừa ngầu vừa đáng yêu.
Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Cuba được khen tinh tế khi mix trench coat cùng sơ mi trắng.
Camila nhẹ nhàng xuống phố với chân váy ngắn mix cùng boots đen.
Cô tăng thêm sự độc đáo cho set đồ bằng cách kết hợp jumpsuit trắng với mũ baker-boy.
Camila yêu thích màu đen nên trong tủ đồ có rất nhiều món đồ màu sắc này.
Camila thoải mái với phong cách sporty.

Quỳnh Anh