Thứ ba, 12/1/2021, 17:30 (GMT+7)

Cẩm Đan: 'Cát-xê của tôi tăng gấp 15 lần'

Cẩm Đan nói scandal tình cảm với Đức Huy không gây khó cho công việc của cô; sau cuộc thi hoa hậu, thù lao của cô tăng 15 lần so với khi còn là người mẫu vô danh.

Người đẹp Cẩm Đan gần đây dính tin hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Cả hai bị "khui" nhiều bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, chia sẻ với iOne chiều 12/1, Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua người quản lý và sau một thời gian dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ. Cô không bận tâm trước những chỉ trích bản thân tìm hiểu Đức Huy vì "ham vật chất".

Người đẹp Cẩm Đan.

- Lùm xùm tình cảm với doanh nhân Đức Huy ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của chị?

- Đọc những bình luận của khán giả trên mạng xã hội, tôi bất ngờ trước sự quan tâm quá lớn của mọi người. Tôi đọc cả những bình luận tích cực và tiêu cực. Nhưng tôi nghĩ thoáng. Tôi tự nhủ những người chỉ trích thường không biết gì về mình. Chuyện họ phát ngôn, suy nghĩ một chiều là điều dễ hiểu. Tôi mới 18 tuổi, bình thường khá trẻ con. Chính anh quản lý cũng không nghĩ tôi mạnh mẽ đến như vậy khi sóng gió ập đến. Tôi nghĩ rằng, thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi không làm gì có lỗi với lương tâm và xã hội nên không bận tâm những chỉ trích trái chiều.

Thú thực, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, điều tôi muốn khán giả nhớ đến là hình ảnh Cẩm Đan chăm chỉ hoạt động, trau dồi mỗi ngày chứ không muốn mọi người biết đến bằng những câu chuyện bên lề, lùm xùm tình cảm. Là người tự tin, cứng rắn nên sự việc vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của tôi. Tôi sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nên từ nhỏ đã tự dặn bản thân dù có khó khăn thế nào vẫn phải mạnh mẽ, tự lập và vượt qua. Mỗi ngày qua đi, tôi đều cố gắng thay đổi. Lùm xùm tình cảm khiến tôi có thêm động lực làm việc chăm chỉ, chứng minh năng lực. Tôi không muốn những ồn ào của mình ảnh hưởng đến ai.

- Gia đình và các nhãn hàng phản ứng thế nào khi chị gặp scandal?

- Khi chuyện riêng của tôi bị bàn tán, tôi không lo cho mình mà nghĩ ngay tới gia đình. Tôi chỉ lo việc này sẽ tác động đến gia đình, làm mọi người hiểu lầm. Rất may, mẹ tôi là mẫu phụ nữ tâm lý. Bà yêu thương con vô điều kiện. Hai chị gái cũng luôn bên cạnh, ủng hộ, giúp tôi vững tâm hơn nhiều.

Công việc của tôi không bị ảnh hưởng. Tôi là một người mẫu. Mọi người hợp tác vì yêu thích gương mặt, mến cách làm việc cầu tiến, chuyên nghiệp của tôi. Những lùm xùm tôi gặp phải không liên quan đến phạm trù đạo đức, càng không làm hại ai. Do đó, nhãn hàng, các nhà thiết kế vẫn giữ mối quan hệ công việc với tôi. Trước khi thi hoa hậu, tôi hoàn toàn không có show, không hoạt động nghệ thuật. Sau Hoa hậu Việt Nam, tôi biết ơn cuộc thi vì đã giúp cuộc sống của mình thay đổi. Cát-xê của tôi tăng 15 lần so với thời là người mẫu không tên tuổi.

Cẩm Đan đắt show sau 'Hoa hậu Việt Nam 2020'.

- Lý do chị có những phát ngôn bất nhất khi chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ của mình và Đức Huy?

- Buổi tối xảy ra vụ việc, có rất nhiều anh chị truyền thông gọi điện thoại cho người quản lý của tôi. Anh quản lý thay tôi trả lời chung chung chứ không cụ thể. Chiều hôm sau, đích thân tôi lên tiếng. Anh Đức Huy là người bạn rất thân với quản lý của tôi. Khi biết câu chuyện tôi đi thi hoa hậu mà chỉ có hơn 300.000 đồng trong tay, anh Huy cảm động và ngỏ ý được giúp đỡ tôi những bước đầu theo đuổi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Anh Huy cũng rất quý mến sự cầu tiến của tôi. Chúng tôi đang ở mối quan hệ bạn bè, còn tương lai thì chưa xác định.

Chuyện tình cảm là vấn đề tế nhị. Tôi và anh Huy đều không muốn chia sẻ nhiều. Chỉ mong mọi người quan tâm đến sự nghiệp, quá trình hoạt động của tôi trong tương lai. Tôi không muốn khán giả tìm hiểu sâu về những vấn đề riêng tư. Khi nào tôi muốn chia sẻ, tôi sẽ đích thân công bố người gắn bó với mình.

- Khán giả phát hiện chị thường xuyên dùng hàng hiệu sau cuộc thi. Đây là những món đồ do chị mua hay được tặng?

- Hầu như trang phục, phụ kiện tôi dùng đều được các nhãn hàng mời hợp tác truyền thông hoặc những nhà thiết kế yêu mến tặng. Mục đích của tôi là đi làm để phụ giúp gia đình. Do đó, kiếm được bao nhiêu, tôi đều gửi về nhà cho mẹ.

- Quan điểm của chị về mối quan hệ chân dài - đại gia?

- Mối quan hệ này tốt hay xấu còn phù thuộc vào quan điểm mỗi người. Tôi xin phép không bàn luận thêm vì đó là những vấn đề riêng tư.

- Tiêu chí chọn chồng của chị?

- Tôi mới 18 tuổi, còn quá trẻ nên chưa có ý định lập gia đình, vì thế cũng chưa đặt ra tiêu chí về người chồng tương lai. Hơn nữa, tôi cũng chưa yêu ai từ thời cấp ba đến hiện tại nên hoàn toàn không có kinh nghiệm trong khoản này.

- Những lùm xùm vừa qua ảnh hưởng thế nào tới dự định thi nhan sắc trong tương lai của chị?

- Hiện tại tôi chưa sẵn sàng để tham gia một cuộc thi nào. Nếu tương lai có đủ kiến thức, kinh nghiệm, tôi sẽ lựa chọn một cuộc thi phù hợp với mình để comeback. Lùm xùm vừa qua không ảnh hưởng đến đạo đức hay giá trị của một con người nên tôi tin ban tổ chức của cuộc thi tương lai mà tôi tham gia sẽ đánh giá sáng suốt, khách quan nhất về năng lực của Cẩm Đan.

Hiện tại, tôi muốn phát triển công việc người mẫu, nhưng tương lai sẽ thử sức một chút ở lĩnh vực diễn xuất. Thời gian thi hoa hậu, tôi bảo lưu việc học tại trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Sau Tết Âm lịch, tôi sẽ trở lại trường học.

Cẩm Đan tại Hoa hậu Việt Nam
 
 
Cẩm Đan tại 'Hoa hậu Việt Nam 2020'.

Nguyễn Thị Cẩm Đan được nhiều khán giả nhận xét có gương mặt "đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020". Cô sinh năm 2002, đến từ Châu Đốc, An Giang. Cẩm Đan còn có nhan sắc ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại. Nhiều khán giả so sánh cô với những mỹ nhân như "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika hay "búp bê Black Pink" Lisa. Được kỳ vọng đăng quang nhưng Cẩm Đan chỉ dừng chân ở top 15. Sau cuộc thi, cô được các nhà thiết kế săn đón với vai trò người mẫu.

Xem thêm:

- Sắc vóc bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên
- Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn' kém 12 tuổi
- Cẩm Đan: 'Tôi và Đức Huy đều độc thân, có yêu thì cũng không sai trái'

Thiên Anh