Chủ nhật, 1/12/2019, 11:27 (GMT+7)

BTS khiến fan 'nổi da gà' vì sân khấu hoành tráng, thần thái đỉnh cao 

Sân khấu của BTS tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019 được đánh giá là sẽ đi vào huyền thoại trong sự nghiệp nhóm nhạc nhà Big Hit.

Tối 30/11, lễ trao giải Melon Music Awards 2019 (MMA) được tổ chức tại Nhà hát Gocheok Sky Dome, Seoul, Hàn Quốc. BTS chiếm spotlight của các nghệ sĩ tham dự với sân khấu dài 22 phút được đầu tư công phu. Nhóm nhạc nhà Big Hit trình diễn 4 ca khúc là Boy in Luv, Boy with Luv, Mikrokosmos Dionysus. Trong đó, tiết mục Dionysus là điểm nhấn của chương trình khi dàn dựng concept thần thoại Hy Lạp hoành tráng, xuất hiện dàn vũ công có số lượng "khủng". Màn dancebreak solo của các thành viên trên nền nhạc các ca khúc cũ cũng gây ấn tượng mạnh đến khán giả. 

Một trong những khoảnh khắc "đỉnh" nhất màn trình diễn của BTS tại MMA 2019.

Người hâm mộ bày tỏ cảm xúc sửng sốt trước sân khấu của BTS. Năm ngoái, nhóm từng gây "bão" với sân khấu Idol đậm cảm hứng truyền thống dân tộc tại MMA. Nhiều fan cho rằng đó là màn trình diễn "đỉnh" nhất sự nghiệp BTS, thế nhưng đến MMA năm nay, 7 chàng trai đã chứng minh rằng: BTS có thể thách thức mọi giới hạn, chinh phục mọi khái niệm đỉnh cao. Khép lại lễ trao giải, nhóm nhạc nhà Big Hit "rinh" về 8 giải thưởng, trong đó "hốt trọn" 4 cúp Daesang danh giá.

BTS dancebreak MMA
 
 
Trích đoạn sân khấu Dionysus của BTS.

Ji Min

Ji Min không hổ danh là "ông hoàng sân khấu" Kpop thế hệ ba. Nam idol chinh phục trái tim khán giả bởi màn múa solo "thần thánh" trên nền nhạc I Need U remix.
Từng động tác của Ji Min đều uyển chuyển, thuần thục khó tin. Những bức ảnh GIF về màn solo của anh chàng đang được share với tốc độ "tên lửa" trên mạng xã hội.

V

V ma mị và quyến rũ trên sân khấu nhảy solo ca khúc No More Dream.
Nam idol sinh năm 1995 có thế mạnh về gương mặt biểu cảm linh hoạt. Trên sân khấu Boy with Luv, anh chàng liên tục biến hóa theo từng động tác vũ đạo.
Màn ending của V trong Dionysus được đánh giá là sẽ "đi vào huyền thoại". Anh chàng cũng là thành viên duy nhất của BTS vào top trending trên Daum trong suốt thời gian diễn ra lễ trao giải.

Jung Kook

Jung Kook, nam idol được mệnh danh "em út vàng" của Kpop, sở hữu mọi yếu tố để tỏa sáng: visual, kỹ năng vũ đạo, biểu cảm sân khấu và giọng hát ngọt ngào.
Ánh mắt chất ngầu của Jung Kook trong sân khấu Dionysus khiến fan girl "điêu đứng".

J-Hope

J-Hope khí chất ngút ngàn trong màn solo vũ đạo Fake Love.
Anh chàng là một trong những thành viên tỏa sáng nhất sân khấu Dionysus.

Suga

Suga không cần nhảy nhót, chỉ cần một động tác chỉ tay của nam rapper đã đủ khiến các fan "gục ngã".
Thần thái của Suga được khen 'ngầu như một vị thần'.

Jin

Jin điển trai như vị hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

RM

Trưởng nhóm RM chất lừ trong màn intro Persona.
RM không có thế mạnh về vũ đạo nhưng anh chàng luôn toát lên khí chất thủ lĩnh trên sân khấu.

Purple Y