Thứ tư, 3/3/2021, 00:00 (GMT+7)

'Bom sex' Emrata vẫn chất chơi dù 'bầu vượt mặt'

Emily Ratajkowski hầu như không thay đổi tủ quần áo kể từ khi mang thai.

Hôm 23/2, Emily chụp ảnh dạo phố trong trang phục dệt kim của Aya Muse. Cô đeo chiếc túi xách tay mới ra mắt của Versace. Fan trầm trồ trước thân hình gợi cảm của Emily khi mang thai.
Những bộ suit phong cách menswear là món đồ yêu thích trước khi mang thai của Emrata. Cô vẫn mặc chúng khi bước vào những tháng cuối của thai kỳ.
Emily trông cá tính và năng động với giày sneakers Yeezy Season 6 Desert Rat và áo hoodie từ Elara.
Bầu vượt mặt, EmRata vẫn chăm diện bikini khoe body nuột nà, bốc lửa.
Emily xứng đáng là "bà bầu phong cách nhất 2021" khi diện áo khoác vải tweed của Dolce & Gabbana, boots Jimmy Choo Mabyn và kính râm Oliver Pe People's Zasia.
Vào một ngày lạnh hồi tháng 1, Emily chọn áo phao to sụ từ Lizzy. Siêu mẫu mix cùng jeans sáng màu tạo cảm giác khỏe khoắn, sporty.
Trong khi hầu hết các bà mẹ tương lai đều từ bỏ giày cao gót, Emily mang chúng trong suốt thời gian mang thai, bao gồm cả đôi boots da trăn Yeezy Season 7 này.
Siêu mẫu không thích "làm bạn" với đồ bầu. Cô vẫn giữ những items cũ trong tủ quần áo và mix match một cách phù hợp với thân hình mới.
Siêu mẫu trông không giống "bà bầu" khi diện áo khoác của The North Face.
Outfit "làm mưa làm gió" các diễn đàn thời trang hồi Emily mới mang bầu. Siêu mẫu trông sang chảnh với quần jeans, boots Paris Texas, một chiếc áo sơ mi hờ hững không cài cúc và áo khoác màu camel.

MangoQQ