Thứ bảy, 8/8/2020, 12:00 (GMT+7)

'Bom sex' Emily Ratajkowski diện đồ denim 'vừa chất vừa sang'

Học hỏi cách mix đồ của Emily để có street style ''chất đừng hỏi''.

Emily Ratajkowski đại diện cho phong cách tối giản nhưng đầy gợi cảm. Lợi thế hình thể chuẩn với ba vòng nóng bỏng cho phép Emrata mặc được nhiều phong cách khác nhau. Quyến rũ trên thảm đỏ với những bộ cánh cầu kỳ là thế nhưng street style của ''siêu mẫu ngực khủng'' thiên về sự khỏe khoắn, năng động với đồ denim.

Emrata sở hữu một vài đôi sneakers Nike Cortez nhiều màu khác nhau. Ở outfit này cô đã chọn một đôi màu cam neon mix cùng jeans xanh sáng và sơ mi họa tiết da báo.
''Bom sex'' ra đường trong chiếc quần jeans bạc màu, áo crop top từ thương hiệu của cô - Inamorata - và một đôi sneakers Nike Air Vapormax ’97.
Emrata dắt ''cún cưng'' đi dạo trong chiếc crop top trắng Orseund Iris khoe cơ bụng săn chắc, quần jeans cạp cao Re/Done, giày thể thao Nike Cortez và một chiếc túi Amelie Pichard.
Emrata vẫn đầy gợi cảm khi ăn mặc kín đáo. Cô nàng kết hợp quần skinny jeans đen cùng blazer Zara, giày cao đến đầu gối của Schutz Maryana và túi da mềm màu cam Carolina Santo Domingo.
Emrata trông thanh lịch và sang chảnh với outfit cổ điển gồm jeansboy bạc màu mix cùng boots da nâu và blazer với áo cổ lọ bên trong.
Emrata trông khá bụi bặm với set đồ denim từ trên xuống dưới.
Emrata cực ''chanh sả'' khi diện jeans ống đứng mix cùng crop top họa tiết và khoác ngoài bằng blazer màu ghi đen. Cú chốt cho outfit sang chảnh này chính là đôi boots cao đến mắt cá chân Celine.
Emrata chứng minh dù xuất hiện trong trạng thái mới ngủ dậy, đầu tóc bù xù cô nàng vẫn khá gọn gàng và thời trang vì có chiếc quần jeans ''cứu cánh''.
''Bom sex'' Emrata luôn biết cách gây ấn tượng dù diện những item cổ điển. Cô nàng diện quần jeans ống đứng màu xanh, một đôi Nike Air Force 1 và đeo kính Ray-Ban.

MangoQ (AFP)