Thứ sáu, 19/6/2020, 00:18 (GMT+7)

Bạn gái Văn Hậu, Quang Hải nổi bật trên khán đài

Huỳnh Anh và Hoàng Anh xuất hiện trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho CLB Hà Nội trong trận đấu với SLNA, tối 18/6.

Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu có mặt trên khán đài từ sớm để theo dõi trận đấu. Cô diện áo sơ mi trắng, trang điểm nhẹ nhàng. 

Dù Văn Hậu đang thi đấu tại Hà Lan cho CLB Heerenveen nhưng Hoàng Anh vẫn tới sân để cổ vũ cho Hà Nội FC.

Hoàng Anh sinh năm 1999, đang là sinh viên ĐH Lao động và Xã hội. Đoàn Văn Hậu công khai tình cảm với bạn gái từ tháng 4/2018, đúng dịp sinh nhật của hậu vệ sinh năm 1999.
 

Không còn né tránh ống kính hay sợ bị gây chú ý như trước, Hoàng Anh thoải mái trò chuyện cùng những người bạn trên khán đài trước giờ bóng lăn.

Có mặt cùng Hoàng Anh trên khán đài là Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải.

Bạn gái Quang Hải diện cây đen làm nổi bật làn da trắng mịn. Trong những trận bóng có bạn trai ra sân gần đây, Huỳnh Anh đều có mặt để động viên tinh thần. Cô cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh riêng tư, tự tin đối mặt với anti-fan sau khi công khai tình cảm với nam cầu thủ nổi tiếng. 

Trước trận đấu diễn ra, Quả bóng bạc Việt Nam 2020 được đội ngũ y tế chăm sóc kỹ lưỡng vì chấn thương. Quang Hải đang bị căng cơ nên không nằm trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, anh vẫn được tung ra sân ở hiệp hai để "cứu nguy" cho đội nhà. Dù cố gắng nhưng Quang Hải và đồng đội phải chấp nhận thua 0-1 trước SLNA.