Thứ sáu, 31/7/2020, 20:00 (GMT+7)

Bad Bunny - chàng rapper có style 'siêu dị'

Nam rapper 26 tuổi gây ấn tượng với những bộ đồ sặc sỡ và ít đụng hàng.

Bad Bunny (Benito Antonio Martínez Ocasio) sinh năm 1994 tại Puerto Rico. Rapper 9x có thành tích âm nhạc ấn tượng khi giành vị trí thứ hai trên BXH Billboard 200 của Mỹ cho album thứ hai YHLQMDLG (Yo hago lo que me da la gana). Nam rapper còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ J Balvin, Ozuna, Farruko... trong đó đĩa đơn I Like It làm việc với Cardi B để lại nhiều dấu ấn hơn cả, từng giành No.1 trên Billboard Hot 100.

Nhiều màu sắc trong âm nhạc, Bad Bunny còn sặc sỡ không kém về gu thời trang. Nam rapper sở hữu tủ đồ với những item cá tính. Sự độc đáo về phong cách thời trang giúp nam rapper hút hơn 27 triệu người theo dõi trên Instagram. Style của Bunny còn trở thành nguồn cảm hứng và được mệnh danh là "trend-setter" của giới trẻ.

''Fashion icon'' Bad Bunny ''chất chơi người dơi'' khi diện áo hoodie lông. Với tông màu đỏ đen, Bad Bunny tỏ ra cao tay khi mix đồ đồng điệu từ kính mắt đến sneakers.
Bộ suit ''hoa hòe hoa sói'' của Bad Bunny khiến fan trầm trồ. Nam rapper dường như phá bỏ mọi giới hạn trong phong cách thời trang khi mix cùng giày đỏ chóe.
Street style của Bad Bunny đơn giản với quần jeans, sweater và sneakers. Nhưng nam rapper sẽ không để outfit nhàm chán bằng cách lựa chọn một chiếc áo họa tiết kỳ lạ và đầy màu sắc.
Mix đồ một cách màu mè và sặc sỡ nhưng những outfit của Bad Bunny mang đến cảm giác thoải mái một cách kỳ lạ.
Khi không ''sặc sỡ'' nữa, Bad Bunny thay đổi bằng một item độc đáo khác. Mẫu quần yếm được Bunny bỏ quai đeo và để thõng phần áo yếm.
Trên sân khấu, Bad Bunny thể hiện cá tính thời trang đặc biệt. Bộ suit của Gucci khiến nam rapper trở nên chất chơi nhưng không kém phần lịch lãm.
Mẫu quần ''dây rút'' không phải ai cũng dám thử. Bad Bunny thậm chí còn vẽ thêm con mắt thứ ba để tăng thêm phần dị hợm cho outfit.
Đôi khi, Bad Bunny cũng biết cách làm fan ''tò mò'' khi chỉ khoác hờ chiếc áo choàng tắm hoa hòe lên người.
''Fashion icon'' không ngại mặc váy. Thậm chí, anh còn diện hẳn mẫu váy xẻ đùi khá sexy của giới nữ.
Diện trench coat lông to sụ cùng mẫu kính kiểu ''rapper nào cũng có'' khiến Bad Bunny chiếm spotlight trên thảm đỏ.

MangoQ