Thứ tư, 22/7/2020, 19:00 (GMT+7)

Ariel Winter - từ cô bé gầy còm đến 'nàng béo quyến rũ'

Không có eo nhỏ, mình dây, Ariel vẫn 'đốn gục' trái tim hàng triệu chàng trai.

Ariel Winter là nữ diễn viên người Mỹ, sinh năm 1998, nổi tiếng qua phim Modern Family. Khi lớn lên, Ariel khiến công chúng khó đón nhận vì sự thay đổi ngoại hình, nhất là khi cô còn trở nên "phát tướng". Ariel thậm chí bị miệt thị về ngoại hình mỗi khi béo lên hay gầy đi. Cô từng phải sử dụng đến thuốc trầm cảm vì trở thành nạn nhân của "body shaming". Tuy nhiên, Ariel đã vượt qua nó bằng sự tự tin.

Hơn 10 năm xuất hiện trên thảm đỏ, Ariel Winter từ cô bé "gầy còm" đã trở nên quyến rũ. Vẻ gợi cảm của cô không theo chuẩn mực đại trà rằng phải có eo nhỏ, mình dây.

Năm 17 tuổi, Ariel bắt đầu trở nên mũm mĩm hơn. Tại thảm đỏ iHeartRadio, cô gây chú ý với mái tóc đen kèm highlight xanh nổi bật.
Ở độ tuổi trưởng thành, Ariel táo bạo hơn với những chiếc croptop khoét sâu khoe vòng một.
Ariel tự tin với thân hình ''không chuẩn". Cô không theo đuổi mốt mảnh khảnh, mình dây như nhiều ngôi sao tuổi teen khác.
Ariel thích mặc những chiếc váy bó sát khoe lợi thế vòng một đầy đặn. Chỉ cao 1,55 m nên Ariel hạn chế diện những trang phục ''cồng kềnh''.
Từng nhận nhiều lời chỉ trích về ngoại hình nhưng Ariel sớm ý thức được cần tạo nên sự khác biệt. Cô biến mình thành phiên bản riêng, thay vì chiều lòng hay làm thỏa mãn ai khác.
Gần đây, Ariel trở nên mảnh mai hơn. Điều đó lại khiến nữ diễn viên đón nhận những chỉ trích.
Ariel bị cho rằng dùng thuốc giảm cân, can thiệp dao kéo để ngoại hình gầy nhanh chóng, khuôn mặt V-line hơn.
Nữ diễn viên phủ nhận thông tin dao kéo và sử dụng thuốc giảm cân. Cô cho biết mình đã ngưng sử dụng thuốc trầm cảm nên cân nặng có sự thay đổi.
Ariel chia sẻ, khi tâm trạng ổn định và không còn bị ảnh hưởng bởi thuốc trầm cảm, cô sẽ tăng thêm vài cân.

Quỳnh Anh