Thứ năm, 11/2/2021, 10:59 (GMT+7)

Angelina Jolie: Ra ngoài là minh tinh quyền lực, về nhà là người mẹ dịu dàng

Bà mẹ đơn thân quyến rũ Angelina Jolie vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue của Anh số tháng 3 và chia sẻ bức tranh về cuộc sống gia đình thường ngày cùng 6 đứa con.

Trên trang bìa, "người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" vận một bộ trang phục thanh lịch với chiếc trend coat dáng dài khoác lên vai làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, quyền lực. Bức ảnh được chụp ngay trong sân nhà của Angelina Jolie.

Trong bộ ảnh được giới thiệu trong tạp chí còn có những bức hình đen trắng ghi lại khoảnh khắc thường ngày của gia đình Jolie như hình ảnh bà buộc lại tóc cho cậu con trai lớn Maddox hay bữa ăn tối ở sân sau cực bình yên với ba người con...

Trong bài phỏng vấn với Vogue, Angelina Jolie kể về những ngày tháng sống trong đại dịch Covid-19 và tâm sự hết những khó khăn mà tất cả các bà mẹ gặp phải trong việc nuôi dạy con cái.

"Sau khi chia tay Brad Pitt, khoảng thời gian sau đó rất vất vả với tôi. Bây giờ tôi đang tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Tôi cũng đã lấy lại được tinh thần, cân bằng lại cuộc sống, giống như băng đã dần tan, máu đang dần chảy nóng lại khắp cơ thể. Dù gì tôi cũng là người mẹ bình thường, không thể hoàn hảo hết mọi mặt, nhưng những đứa trẻ cũng biết giúp đỡ tôi nhiều. Tôi đang cố gắng mỗi ngày vì hạnh phúc".

Angelina Jolie đến thăm Bảo tàng Louvre (Paris) với 6 người con.

Angelina Jolie nhận nuôi cậu con trai cả Maddox (19 tuổi) ở Campuchia, Pax Thiên (17 tuổi) ở Việt Nam và con gái Zahara (16 tuổi) ở Ethiopia, và có với Brad Pitt 3 người con là Shiloh (14 tuổi) cùng cặp song sinh Knox và Vivienne (12 tuổi). Vào tháng 9 năm 2016, Angelina Jolie bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 11 năm yêu Brad Pitt, nữ diễn viên vẫn đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi 5 người con với chồng cũ, còn Maddox giờ đã trở thành một người trưởng thành hợp pháp.

Thủy Tiên (Theo Vogue)