Thứ hai, 28/9/2020, 20:00 (GMT+7)

9 lần Kristen Stewart gợi nhớ đến Công nương Diana

Nàng Bella của 'Chạng vạng' không ít lần tìm thấy cảm hứng từ cố Công nương Diana trong phong cách thời trang.

Kristen Stewart được chọn vào vai Diana trong Spencer - bộ phim nói về cố công nương. Đại sứ Chanel sẽ vào vai nàng dâu hoàng gia được yêu thích những năm 1990, trước khi bà ly hôn với Thái tử Charles.

Diana nổi tiếng với những bộ váy quyến rũ, trong khi Stewart có vẻ ngoài góc cạnh. Tuy nhiên, dưới đây là những lần Kristen có sự trùng lặp về phong cách với cố công nương.

Chanel màu xanh baby


Công nương Diana mặc bộ váy Chanel và đội mũ hộp vào năm 1997. Lựa chọn một bộ suit Chanel màu xanh kim tuyến, Kristen nổi bật ở Cannes 2018.

Váy ống


Công nương Diana diện váy của Oscar de la Renta trong chuyến công du Hungary năm 1990. 18 năm sau, Kristen mặc một chiếc Chanel Haute Couture thiết kế tương tự ở Cannes.

Mũ bóng chày


Kristen mặc quần jeans, đi sneakers, áo len và đội mũ bóng chày trông hao hao hình ảnh cố công nương Diana mặc áo khoác nỉ và đội mũ tương tự.

Váy quây tôn dáng

Kristen trông đầy khí chất trong váy lệch vai của Chanel tại Met Gala 2010. So với hình ảnh công nương Diana diện đầm đen của Christina Stambolian, công chúng tin tưởng nàng Bella sẽ hóa thân thành cố công nương hoàn hảo.

Họa tiết đỏ đen


Kristen trông nữ tính khi diện váy của Proenza Schouler đến Met Gala 2011. Công nương Diana mặc một chiếc váy lệch vai của Catherine Walker tại Royal Albert Hall năm 1989.

Sọc đơn sắc


Kristen trong chiếc váy Chanel kẻ sọc tại amfAR Cannes Gala năm 2018. Công nương Diana thời thượng trong chiếc váy tay phồng màu đen trắng của nhà thiết kế váy cưới David và Elizabeth Emanuel năm 1986.

Kẻ đỏ

Kristen mặc một chiếc váy kẻ đỏ tuyệt đẹp của Chanel. Công nương Diana diện trang phục tartan của Caroline Charles.

Váy sequin lấp lánh
Kristen nổi bật trong chiếc váy màu xanh có hoa văn của J. Mendel tại buổi ra mắt The Twilight Saga: Breaking Dawn Part One ở LA năm 2011. Công nương Diana quyến rũ trong chiếc váy Catherine Walker màu xanh ngọc lấp lánh tại buổi ra mắt phim Shirley ở London, 1989.
Đen cổ điển

Kristen mặc một chiếc váy của Roberto Cavalli tại buổi công chiếu The Twilight Saga: Breaking Dawn: Part One ở London vào năm 2011. Công nương Diana mặc đầm Catherine Walker ở Paris, 1994. Cả hai đều khoe vai thon quyến rũ trong đầm đen cổ điển.

MangoQ (Theo Vogue)