Thứ sáu, 14/8/2020, 19:00 (GMT+7)

8 mỹ nhân có visual nổi bật tại lễ trao giải Soribada 2020

Màn đọ sắc giữa Irene, Tzuyu, Min Joo, Sakura, Na Yeon... khiến fan thích thú.

Ngày 13/8, lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2020 diễn ra với dàn line-up khủng, trong đó có nhiều girlgroup nổi tiếng như Twice, Red Velvet, Mamamoo, ITZY, LOONA, GFriend... Màn so kè sắc đẹp giữa các idol nữ đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội.

1. Irene (Red Velvet)

Irene chứng minh nhan sắc hàng đầu với loạt khoảnh khắc long lanh. Tại lễ trao giải năm nay, Irene mang đến phong cách sang chảnh, trưởng thành với kiểu tóc, trang phục đều toát lên thần thái cuốn hút.

2. Tzuyu (Twice)

Tzuyu là một trong những thành viên thu hút nhất Twice tại lễ trao giải Soribada 2020. Nữ idol nhận nhiều lời khen về vẻ đẹp đài các cổ điển, khí chất hiền thục dịu dàng.

3. Jang Won Young (IZONE)

Jang Won Young mang đến hình ảnh tiểu thư yêu kiều khi để kiểu tóc đình đám của nhân vật Man Wol phim Hotel Del Luna.

4. Min Joo (IZONE)

Min Joo cũng là một trong những visual nổi bật tại Soribada 2020. Nữ idol được khán giả Hàn yêu thích nhờ nét đẹp thanh tú cùng body quyến rũ.

5. Sakura (IZONE)

Sakura gây "bão" với màu hồng pha tím mới toanh. Nhan sắc "sang xịn mịn" khiến nữ idol Nhật Bản được ví với "búp bê sống".

6. Chae Young (Twice)

Thành viên Twice gây bất ngờ với phong cách sexy nổi loạn tại lễ trao giải hôm qua. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ tôn thêm nét đẹp cá tính cho nữ idol sinh năm 1999.

7. Mina (Twice)

Lễ trao giải Soribada 2020 là sự kiện đầu tiên Mina xuất hiện công khai trước truyền thông sau thời gian dài vắng mặt để điều trị bệnh tâm lý. Nữ idol nhận nhiều lời khen về nhan sắc mong manh, thần thái đoan trang thanh lịch.

8. Na Yeon (Twice)

Visual tươi mọng như trái cây mùa hè là điểm cuốn hút đặc trưng của Na Yeon.

Bee