Thứ ba, 15/9/2020, 20:00 (GMT+7)

8 lần tỏa sáng trên thảm đỏ của 'công chúa Jasmine' Naomi Scott

Phong cách khi gợi cảm khi cá tính của 'bông hồng lai' khiến công chúng khó rời mắt mỗi khi cô xuất hiện.

Naomi Scott trong Aladdin.

Mỹ nhân sinh năm 1993 sở hữu nét đẹp ấn tượng nhờ lai hai dòng máu Anh và Ấn Độ. Naomi có đôi mắt to tròn, bờ môi đầy đặn cùng làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm. Cũng chính điều này khiến Naomi đánh bại 2.000 đối thủ khác để được chọn làm công chúa Jasmine trong phim điện ảnh live-action Aladdin 2019.

Nhiều năm "lăn lộn" với môn nghệ thuật thứ 7 nhưng phải đến Aladdin, Naomi mới vụt sáng thành ngôi sao tiềm năng của Hollywood. Vẻ xinh đẹp, quyến rũ của Naomi khiến người xem bị hấp dẫn một cách vô thức.

Dưới đây là 8 lần "công chúa Jasmine" Naomi tỏa sáng trên thảm đỏ nhờ vẻ thần thái hơn người.

Naomi xuất hiện sang chảnh trong thiết kế váy công chúa từ Brandon Maxwell được đặt may riêng cho cô.
Mỹ nhân 27 tuổi toát lên vẻ quyền lực khi diện thiết kế Armani Prive màu đỏ ruby với ba tầng xòe cao.
Không cầu kỳ với váy đầm xòe bồng, "bông hồng lai" gốc Ấn vẫn đầy cuốn hút trong bộ suit xanh của Paul & Joe. Nữ diễn viên cũng chọn makeup tone nude và buông lơi tóc tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch.
Mỹ nhân sinh năm 1993 khiến khán giả trầm trồ khi diện đầm đuôi cá Burberry màu xanh nhạt. Thiết kế giúp Naomi khoe thân hình chuẩn, đầy gợi cảm.
Bên cạnh vẻ nữ tính, "công chúa Jasmine" cũng thường làm mới mình với những bộ cánh cá tính. Một thiết kế lạ của Burberry được Naomi diện tại Met Gala 2019.
Diện nguyên cây đen tham dự London Fashion Week 2019, Naomi gây bất ngờ khi đánh son đỏ thẫm khác lạ.
Naomi cá tính với set đồ oversized gồm hoodie và khoác dạ ép, đôi boots cao đến đùi khiến nữ diễn viên trông "chất chơi" tại Kids' Choice Awards 2019.
Naomi ấn tượng trong set đồ Louis Vuitton khi tham dự show diễn thu đông của nhà mốt này.

MangoQ
Ảnh: ELLE