Chủ nhật, 15/12/2019, 20:00 (GMT+7)

7 nam thần thế hệ mới 'đẹp như tranh' của Kpop

Các nhóm tân binh TXT, X1, CIX, AB6IX đều có những thành viên sở hữu visual đẳng cấp.

Huening Kai ra mắt chưa đầy một năm đã có sự lột xác ấn tượng. Thành viên TXT là con lai Đức - Hàn, có đường nét gương mặt sắc sảo như những tài tử nước Anh. Là đại diện visual thế hệ mới của nhà Big Hit, nam idol sinh năm 2002 còn hút fan nhờ tài chơi nhạc cụ như trống, guitar, piano và khả năng ngoại ngữ tốt.

Mỗi thành viên TXT đều có nét cuốn hút riêng, trong đó Soo Bin là đại diện cho hình tượng bạn trai trong mơ. Anh chàng có khí chất của nam chính phim truyền hình, khuôn mặt phù hợp với diễn xuất. Khi không cười, Soo Bin toát lên vẻ lạnh lùng, nam tính. Còn khi nở nụ cười, anh chàng đốn tim fan với má lúm đáng yêu.

Sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, Bae Jin Young đang rất thành công với nhóm CIX. Anh chàng bắt đầu để tóc dài, sở hữu nét lãng tử như các nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản. Đường xương hàm sắc nét chính là "vũ khí" giúp Jin Young đốn tim fan nữ.

Trong lễ trao giải MAMA 2019, Kim Dong Hyun là chàng trai khiến các fan quốc tế truy lùng với biệt danh ''chàng trai mặc áo cao cổ''. Thành viên AB6IX sở hữu đôi môi dày gợi cảm, cách makeup sexy hợp gu người hâm mộ quốc tế.

Chương trình Produce X101 giới thiệu đến cộng đồng fan Kpop rất nhiều visual chất lượng. Kim Yo Han trở thành center của X1 nhờ tài năng và ngoại hình nam tính, cuốn hút. Anh chàng có nhiều nét cuốn hút trái ngược, trên sân khấu thì sexy, đời thường lại cực kỳ dễ thương với cặp răng thỏ.

Ngay từ khi show Produce X101 chưa phát sóng, Cha Jun Ho đã gây bão với nhan sắc như bước ra từ truyện tranh. Nam idol có khuôn mặt giống đàn anh L (INFINITE). Jun Ho được debut cùng X1, trở thành visual thế hệ mới của Kpop.

Lee Han Gyul gây ấn tượng với hình thể chuẩn như tượng điêu khắc. Thành viên X1 từng gây "bão" với visual tỷ lệ vàng, nhận nhiều lời khen của netizen Hàn.

Jurina