Thứ bảy, 7/11/2020, 00:00 (GMT+7)

7 diễn viên trẻ 'giàu có bậc nhất' Hollywood

Xinh đẹp, tài năng, những cô cậu tuổi teen đã thế chỗ cho lớp "diễn viên trẻ" Daniel Radcliffe (Harry Potter), Macaulay Culkin (Home Alone), Taylor Lautner (The Twilight Saga).

7. Quvenzhané Wallis - 17 tuổi

Giá trị tài sản ròng: 500.000 USD

Wallis là nữ diễn viên trẻ nhất - người duy nhất sinh ra trong thế kỷ 21 - từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn Hushpuppy trong bộ phim Beasts of the Southern Wild (2012). Năm 2014, vai chính trong Annie mang về cho cô đề cử Quả cầu vàng cho nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc thể loại phim hài hoặc nhạc kịch. 17 tuổi, cô xuất hiện trong 9 bộ phim, được đề cử tổng cộng 39 giải thưởng và giành được 19 giải Ấn tượng.

6. Ty Simpkins - 19 tuổi

Giá trị tài sản ròng: 2 triệu USD

Sinh ra ở thành phố New York, Simpkins "debut" trên truyền hình khi mới ba tuần tuổi trong một tập của One Life to Live. Kể từ đó, Simpkins đã xuất hiện trong một số bộ phim lớn bao gồm War of the Worlds, Revolutionary Road, Insidious, Iron Man 3, Jurassic WorldAvengers: Endgame. Anh đã giành được giải thưởng Sao Thổ cho diễn viên trẻ xuất sắc vào năm 2016 nhờ Jurassic World.

5. Rowan Blanchard - 19 tuổi

Giá trị tài sản ròng: 3,5 triệu USD

Sinh ra ở Los Angeles, Blanchard bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 5 tuổi với một vai nhỏ trong The Back-up Plan cùng Jennifer Lopez và vai chính trong Spy Kids: All the Time in the World. Vào năm 14 tuổi, cô được đưa vào danh sách thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất của Time. Blanchard phủ sóng dày đặc với vai chính trong Disney Channel’s Girl Meets World từ năm 2014 đến 2017, phim sitcom The Goldbergs của ABC và gần đây nhất là bộ phim Snowpiercer hấp dẫn của TNT.

4. Finn Wolfhard - 17 tuổi

Giá trị tài sản ròng: 3 triệu USD

Nổi tiếng với vai Mike Wheeler trong loạt phim truyền hình Stranger Things của Netflix, Wolfhard xuất hiện lần đầu trên truyền hình với vai Zoran trong The 100 ở tuổi 11. Nam diễn viên người Canada đã giành được giải thưởng Screen Actors Guild cho tập thể diễn viên xuất sắc trong bộ phim truyền hình nhiều tập Stranger Things vào năm 2017; tập thể diễn viên xuất sắc cho IT năm 2018 tại MTV Movie & TV Award. Gần đây, Wolfhard trở thành đạo diễn xuất sắc tại Atlanta Shortsfest cho phim ngắn Night Shifts.

3. Gaetano John "Gaten" Matarazzo - 18 tuổi

Giá trị tài sản: 4 triệu USD

Không giống như những diễn viên trẻ trong danh sách này, Matarazzo bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu Broadway - đầu tiên là trong Priscilla, Queen of the Desert, sau đó là Les Misérables. Tuy nhiên, anh chàng được biết đến nhiều hơn với vai diễn Dustin Henderson trong Stranger Things. Matarazzo sinh ra bị mặc chứng loạn dưỡng chất trong não (CCD), căn bệnh này ảnh hưởng đến xương và răng của người. Và Matarazzo thường sử dụng danh tiếng của mình để nâng cao nhận thức về căn bệnh này.

2. Willow Smith - 19 tuổi

Giá trị tài sản ròng: 6 triệu USD

Willow Smith là con gái của Will Smith và Jada Pinkett Smith. Cô xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2007 trong I Am Legend và được đề cử giải Nghệ sĩ trẻ. Nhưng đến năm 2009, Willow mới nhận được giải thưởng này nhờ phim Kit Kittredge: An American Girl. Cho đến nay, Willow đã giành được tám giải thưởng cho cả ca hát và diễn xuất.

1. Millie Bobby Brown - 16 tuổi

Giá trị tài sản: 10 triệu USD

Nữ diễn viên người Anh này được biết đến với vai Eleven trong Stranger Things của Netflix. Sinh ra ở Tây Ban Nha nhưng cha mẹ là người Anh, Brown chuyển đến Bournemouth, Anh bốn năm sau đó. 8 tuổi, cô đến Florida. Brown đã giành được sáu giải thưởng trong ba năm qua cho vai diễn trong Stranger Things. Brown bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2013 trong một vai Alice thời trẻ trong Once Upon a Time in Wonderland. Và Brown đã "gây bão" trong năm nay với vai Enola Holmes trên Netflix, một bộ phim cô cũng tham gia sản xuất. Brown được cho là diễn viên nhí nhận lương cao nhất ở Hollywood. Trung bình mỗi tập Stranger Things, Brown kiếm được 350.000 USD.

Quỳnh Anh (Theo SCMP)