Thứ sáu, 28/8/2020, 00:00 (GMT+7)

6 visual Kpop được phái nam Hàn Quốc yêu thích nhất hiện nay

Những mỹ nhân được phái nam xứ Hàn nhắc đến thời gian gần đây là Min Joo (IZONE), Arin (Oh My Girl), Sana (Twice)...

Min Joo (IZONE)

Min Joo sinh năm 2001, là một trong những thành viên nổi tiếng nhất IZONE. Trong đợt comeback FiestaSecret Story of the Swan trong 2020, Min Joo liên tục được chú ý nhờ ngoại hình nổi bật. Ở độ tuổi 20, nhan sắc nữ idol ngày càng tỏa sáng. Phái nam Hàn Quốc yêu thích nét đẹp nữ tính, khí chất vừa cổ điển vừa thanh lịch lại pha chút ngây thơ của Min Joo. Cô nàng cũng là biểu tượng của vẻ đẹp sexy trong nhóm, thường xuyên có những khoảnh khắc quyến rũ gây viral trên YouTube.

Ji Soo (Black Pink)

Ji Soo sinh năm 1995, là visual đình đám nhất hiện nay của YG. Mỹ nhân Black Pink sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt có hồn và khuôn miệng trái tim. Vẻ đẹp như diễn viên của Ji Soo "hớp hồn" nhiều fan boy Hàn Quốc. Mặc dù theo hình tượng hầm hố trên sân khấu, nữ idol vẫn chiếm cảm tình của đông đảo phái nam nhờ nét đẹp ngọt ngào, tính cách đáng yêu.

Na Eun (April)

Lee Na Eun của April là visual mới nổi đình đám nhất 2020. Nữ idol sinh năm 1999 được gọi là phiên bản kết hợp giữa Na Yeon (Twice) và Joy (Red Velvet) nhờ nét tương đồng về khí chất tươi tắn tràn đầy năng lượng, nụ cười duyên dáng cuốn hút. Danh tiếng của Na Eun đang ngày một phổ biến hơn, nhờ những hoạt động quảng bá chăm chỉ với tư cách thành viên April lẫn "đá chéo" mảng phim ảnh, MC, người mẫu quảng cáo. Nhiều fan boy xứ Hàn gọi Na Eun là hình mẫu bạn gái lý tưởng bởi nhan sắc đáng yêu và vẻ ngoài luôn tươi cười, tạo bầu không khí vui vẻ.

Irene (Red Velvet)

Ngay khi vừa ra mắt, Irene đã được netizen Hàn Quốc đặt biệt danh là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của SM. Sau 6 năm hoạt động, nữ idol sinh năm 1991 vẫn là biểu tượng sắc đẹp hàng đầu Kpop bất chấp nhiều lứa idol trẻ trung khác ra mắt. Ngoại hình của Irene khiến phái nam "điêu đứng" vì gương mặt hoàn hảo như điêu khắc, làn da trắng mịn màng và khí chất lạnh lùng băng giá.

Sana (Twice)

Sana sinh năm 1996, là một trong những "biểu tượng sexy" hàng đầu của Kpop thế hệ 3. Nữ idol Nhật Bản từ khi mới ra mắt đã khiến các chàng trai Hàn Quốc "phát cuồng". Sana có gương mặt ngây thơ nhưng thân hình lại vô cùng quyến rũ. Cô nàng cũng chịu khó làm aegyo (biểu cảm, hành động dễ thương) nên rất được lòng fan boy. Thậm chí diễn viên Park Seo Joon từng bày tỏ sự hâm mộ dành cho Sana và nhắc đến câu khẩu hiệu đặc trưng của cô nàng "No Sana no life". Người hâm mộ cho rằng Sana có sức hút đặc biệt không chỉ với phái nam mà còn với phái nữ. Đó là sự pha trộn giữa khí chất sexy, ánh mắt hồ ly cùng nét trong trẻo như thiên thần.

Arin (Oh My Girl)

Arin sinh năm 1999, là thành viên nhỏ tuổi nhất Oh My Girl. Nữ idol nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, gương mặt baby ngây thơ như "mối tình đầu". Sau 6 năm hoạt động, Arin thu hút bởi ngoại hình trưởng thành, khí chất ngọt ngào đằm thắm. Trong đợt comeback Nonstop hồi tháng 4, Arin thu hút sự chú ý khi cắt mái tóc dài quen thuộc. Nhiều fan cho rằng dù để tóc dài dịu dàng hay tóc ngắn trẻ trung thì cô vẫn là "nàng tiên quốc dân" nhờ vẻ đẹp thuần khiết đặc trưng.

Minie