Thứ tư, 20/11/2019, 11:03 (GMT+7)

6 idol Hàn là 'nữ hoàng quần jeans'

Chỉ cần diện một chiếc quần jeans ôm cơ bản, những sao Hàn này đã khoe được vóc dáng chuẩn cùng đôi chân 'cực phẩm'.

Seul Gi (Red Velvet)

Seul Gi chỉ cao 1,62 m, tuy nhiên cô nàng có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với đôi chân dài 2/3 so với cơ thể. Thân hình khỏe khoắn, không quá mảnh mai giúp Seul Gi chinh phục được nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là những item cool ngầu. Khi diện quần jeans, thành viên Red Velvet khoe được thần thái girl crush, đồng thời tôn lên đôi chân thon dài săn chắc.

Jang Won Young (IZONE)

Nữ idol 16 tuổi thường xuyên gây sốt vì có thân hình "cực phẩm". Có chiều cao 1,69 m cùng đôi chân dài chuẩn như người mẫu, Won Young chỉ cần mặc những kiểu đồ đơn giản đã đủ tôn vóc dáng. Nhiều lần cô nàng khiến netizen xôn xao vì "cặp giò" siêu thực mỗi khi diện quần jeans skinny, kết hợp cùng áo đơn giản tôn dáng.

Lisa (Black Pink)

Lisa thường xuyên được lầm tưởng là cao trên 1,7 m dù số đo thực tế là 1,67 m. Điều này đến từ việc cô nàng có đôi chân gọn gàng không mỡ thừa, dài gấp đôi người giúp tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Với vóc dáng mảnh mai, Lisa "cân" được mọi kiểu đồ, trong đó tôn dáng nhất phải kể đến những mẫu quần jeans trơn cơ bản. Kết hợp cùng croptop hoặc áo thun cắm thùng, Lisa được khen dáng như búp bê Barbie.

Su Jeong (Lovelyz)

Trong một tiết mục biểu diễn, Su Jeong diện sơ mi croptop và quần jeans cạp trễ ôm sát, tôn lên vòng eo phẳng lì và hông quả táo nở nang. Hình ảnh của cô nàng lập tức "gây bão" vì trước đó, Lovelyz thường xuyên mặc đồ nhí nhảnh giấu vóc dáng. Nhiều người cho rằng Su Jeong xứng đáng có tên trong Top 5 vòng eo đẹp nhất Kpop. Cô nàng còn được ưu ái gọi là "nữ hoàng quần jeans".

Seol Hyun (AOA)

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân dáng đẹp của Kpop, Seol Hyun khoe được chiều cao 1,67 m cùng đôi chân dài chuẩn mực mỗi khi mặc quần jeans. Cả quần skinny và quần shorts jeans đều giúp Seol Hyun tôn lên đôi chân săn chắc, gọn gàng. Nhờ thân hình "hiếm có khó tìm" với eo thon, chân dài, hông nở, Seol Hyun rất đắt show chụp hình quảng cáo thời trang, đặc biệt là các thương hiệu quần jeans.

Na Eun (APink)

Được mệnh danh là "nữ hoàng quần legging", Na Eun có đôi chân thuộc top đáng mơ ước nhất Kpop. Thân hình ba vòng hoàn hảo cũng giúp cô chinh phục quần jeans dễ dàng. Mỹ nhân này được khen đẹp nhất mỗi khi mặc quần áo đơn giản, ít chi tiết. Chiếc quần bó sát giúp Na Eun khoe chân dài thẳng tắp.

Trang Shaelyn