Thứ hai, 20/1/2020, 20:00 (GMT+7)

5 'thiên nga đen' của Kpop

Trang 1TheK nêu tên 5 nữ thần tượng xứ Hàn có hình tượng quyến rũ, bí ẩn như những nàng thiên nga đen.

Rosé (Black Pink)

Rosé có nét đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào như một công chúa Disney nhưng khi khoác lên mình những bộ trang phục đen, cô nàng tỏa ra hào quang đầy quyền lực. Thành viên Black Pink thoát khỏi vỏ bọc ngoan hiền thường thấy để thể hiện nét cá tính, mạnh mẽ. Với mái tóc vàng, trang phục đen gai góc, Rosé giống một chiến binh huyền bí.

Joy (Red Velvet)

Khi mới debut, Joy mang hình tượng "em gái nhà bên" thân thiện ngọt ngào nhưng cô nàng ngày càng trưởng thành, sexy hơn trong vài năm gần đây. Joy thường chọn set đồ đen khi tham dự các lễ trao giải, thu hút mọi ánh nhìn nhờ khí chất sexy, bí ẩn.

Park Ji Yeon

Ji Yeon là idol phù hợp nhất với hình ảnh thiên nga đen sắc sảo, mạnh mẽ và luôn biến cách thu hút sự chú ý. Thành viên T-ara mang nét kiêu kỳ, sang trọng của một tiểu thư giàu có, khiến người xung quanh có chút e dè. Ji Yeon cũng chuộng cách trang điểm đậm, kẻ mắt dài quyến rũ.

Solar (Mamamoo)

Solar mang đến tinh thần mạnh mẽ, tự do khi bước lên sân khấu. Thành viên Mamamoo luôn biến hóa, cháy hết mình trong từng màn biểu diễn. Năng lượng mạnh mẽ ẩn giấu dưới bề ngoài đáng yêu khiến Solar trở thành nữ nghệ sĩ đáng xem nhất của làng giải trí Kpop.

Shu Hua (G)I-DLE

Shu Hua đang trở thành "thế lực mới" trong BXH visual của Kpop. Mỹ nhân 10x mang nét đẹp cổ điển, sang trọng của "tiểu thư khuê các" xứ Đài. Trang phục màu đen giúp thành viên (G)I-DLE thay đổi hoàn toàn khí chất, trở nên thu hút, quyền lực hơn.

Jurina