Thứ sáu, 27/12/2019, 09:27 (GMT+7)

5 sao Việt giấu chuyện bầu bí rồi đột ngột khoe con

Phạm Hương, Trà Ngọc Hằng, Nhã Phương... công khai chuyện có con trong 2019, sau thời gian dài giữ bí mật.

Phạm Hương

Phạm Hương.

Phạm Hương tuyên bố tạm ngừng hoạt động showbiz từ tháng 7/2018 để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Một số tin đồn từ lúc đó đã cho rằng Phạm Hương sang Mỹ để dưỡng thai và bí mật sinh con.

Lúc này, Phạm Hương phủ nhận và không giải thích gì nhiều. Trong hơn một năm ở Mỹ, hoa hậu vẫn thường khoe ảnh với thân hình gợi cảm trên trang cá nhân cùng những hoạt động của mình với tư cách một người mẫu. Fan của Phạm Hương càng có cơ sở để tin, tin đồn là fake.

Tuy nhiên, chiều 24/12, Phạm Hương bất ngờ xác nhận với iOne đã sinh con trai - bé Maximus. Cô cho biết thời gian đầu đi Mỹ, cô chữa bệnh về tuyến giáp và dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Sau này, em bé đến với cô như "duyên trời". Thời gian mang bầu, cô không chia sẻ thông tin mang thai hay sinh con để giữ tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. "Tôi không muốn ồn ào đời tư làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi", cô nói.

Con trai Phạm Hương.

Phạm Hương cho biết, đây là thời điểm thích hợp để cô khoe con đầu lòng. Một năm qua tuy không dài nhưng cô đã học được cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé. Được ngắm nhìn con trai khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của cô.

Phạm Hương xác nhận đính hôn và được cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Cô chưa có ý định tổ chức đám cưới vì còn phải chịu tang cha trong ba năm. Hôn phu của Phạm Hương là doanh nhân Việt kiều Mỹ. Cả hai yêu nhau hơn một năm nay. Danh tính của người đàn ông này chưa được Phạm Hương công khai.

Nhã Phương

Nhã Phương và Trường Giang đính hôn hồi tháng 8/2018 và đám cưới vào tháng 9/2018.  Cặp đôi có "happy ending" sau không ít sóng gió. Tin đồn Nhã Phương có bầu lan truyền từ trước ngày cưới. Trong lễ rước dâu, cô diện áo dài nhưng để lộ vòng hai lớn bất thường. Sau đám cưới, Nhã Phương liên tục bị soi chuyện mang bầu song vợ chồng cô không xác nhận.

Nhã Phương liên tục bị soi chuyện mang bầu sau đám cưới.

Tháng 11/2018, Trung Quân ra mắt MV Màu nước mắt. Khi được hỏi tại sao người chị thân thiết Nhã Phương không tới chúc mừng, Nguyễn Trần Trung Quân nói: "Lúc này Nhã Phương đang mang bầu nên không thể đến được". Câu nói vô tình tiết lộ chuyện bà xã Trường Giang đang có em bé. Tại buổi công chiếu phim Trạng Quỳnh do cô thủ vai chính vào dịp Tết Kỷ Hợi, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng vắng mặt. 

Hồi đầu năm, một nguồn tin thân cận với iOne chia sẻ, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại một bệnh viện quốc tế. Cô đăng ký sinh tại phòng VIP với chi phí đắt đỏ và thông tin được bảo vệ nghiêm ngặt.

Vóc dáng sau sinh của Nhã Phương.

Mãi đến tháng 8, khi đăng tải trên trang cá nhân hai bức hình chụp cùng mẹ đẻ, Nhã Phương mới công khai chuyện có con. Cô nói biết ơn cuộc sống đã cho cô cơ hội được trải nghiệm tình mẫu tử, thiên chức làm mẹ. Những ngày tháng tới, cô sẽ chăm sóc, hy sinh mọi thứ cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho cô. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mong mẹ có nhiều sức khỏe để bà đồng hành và chứng kiến hành trình làm mẹ của cô. 

Gần đây, Nhã Phương đăng bài viết dài, tổng kết năm 2019 của vợ chồng cô trên trang cá nhân. Cô kể, những điều ước của Trường Giang trong năm nay đã thành hiện thực khi Mười Khó có một ngôi nhà nhỏ xinh, một cô công chúa để cưng nựng. Trong khi đó, thành công lớn nhất với Nhã Phương chính là "mang tiểu công chúa Destiny đến với gia đình mình". Hiện, cô và chồng vẫn hạn chế chia sẻ thông tin về con gái.

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc công khai bạn trai hồi tháng 6/2018. Không lâu sau đó, thông tin cô mang bầu với bạn trai đại gia được lan truyền. Một số hình ảnh giọng ca Bay về thời gian tăng cân thấy rõ với vòng hai lớn bất thường khiến khán giả tin rằng tin đồn cô mang thai là có cơ sở.

Giang Hồng Ngọc bên con trai.

Giang Hồng Ngọc cho biết cô đã 29-30 tuổi, dù tin đồn mang thai có là sự thật thì cô thấy đó là chuyện thường tình. Nếu mang thai, cô xem đó là sự may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Bởi theo cô, thời buổi này, để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng có được. Cô mong sớm có con, để có thêm niềm vui, động lực phấn đấu, phát triển sự nghiệp.

Đầu năm nay, Giang Hồng Ngọc  mới chia sẻ hình ảnh cô ẵm con trai nhỏ. Tại buổi ra mắt MV mới hồi đầu tháng 10, Giang Hồng Ngọc khoe con trai hơn một tuổi và ông xã tên Văn, hơn cô 7 tuổi, làm việc tại cơ quan nhà nước. 

Giang Hồng Ngọc cho biết, trước đó cô không muốn lấy chuyện đời tư ra gây ồn ào. Cô đợi bé đã cứng cáp mới tiết lộ mặt con. "Đây là thời điểm thích hợp để Ngọc có thể sẵn sàng chia sẻ mọi thứ về sự nghiệp, cuộc sống riêng tư. Ngọc cảm thấy hạnh phúc, không còn gì phải giấu giếm nữa nên rất thoải mái", cô chia sẻ. Sau khi công khai chồng và con trai, Giang Hồng Ngọc làm đám cưới hồi tháng 10.

Trà Ngọc Hằng

Đầu năm nay, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ đã sinh con gái đầu lòng được 5 tháng. Cô nhóc có tên ở nhà là Sophia. Trong tiệc thôi nôi cho con gái hồi đầu tháng 8 tại TP HCM, Trà Ngọc Hằng liên tục khóc và xin lỗi vì giấu kín con suốt 1 năm. Nữ người mẫu gốc Cà Mau chia sẻ, cô không dám công khai hình ảnh con vì sợ rắc rối cho bé. "Tôi chỉ muốn mang lại cho con những điều bình yên nhất", cô nói.

Trà Ngọc Hằng bên con gái.

Nữ ca sĩ tiết lộ con gái càng lớn càng giống mẹ, từ ánh mắt đến nụ cười. Trà Ngọc Hằng thừa nhận, việc làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng nhưng giúp cô trưởng thành hơn. Hiện tại, bố của con gái cô vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ làm cha. Anh hỗ trợ tiền nuôi con gái hàng tháng. Với cô, bạn trai cũ là mẫu đàn ông tốt. Anh không bỏ rơi mẹ con Trà Ngọc Hằng.

Bảo Ngọc

Hot girl Bảo Ngọc công khai yêu Hoài Lâm cuối năm 2016. Họ hẹn hò 5 năm trước khi quyết định công khai tình cảm. Tháng 11/2018, Bảo Ngọc và Hoài Lâm vướng nghi vấn có con khi một số tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô cùng chồng bồng một bé gái trong tiệc thôi nôi. Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng.

Bảo Ngọc bên con gái Cún Cún.

Tái xuất sau một năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật hồi đầu tháng 7, Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ anh là trụ cột của gia đình nhỏ. Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn với anh và có hai con gái. Mãi đến cuối tháng 11, trong tiệc sinh nhật hai con gái, cả hai mới chia sẻ hình ảnh con. Con gái đầu của Hoài Lâm có biệt danh Gà Gà, tên thật là Vy Lâm, 2 tuổi. Con gái thứ hai có biệt danh Cún Cún, tên thật là Vy Lam, 1 tuổi. Bé Gà Gà thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, còn bé Cún Cún trông khá giống bố. 

Bảo Ngọc cho biết cô nhiều lần bị chỉ trích "gài" Hoài Lâm để có hai con gái. Tuy nhiên cô khẳng định, Hoài Lâm là người muốn sinh con, lập gia đình với cô. Hai con của cô được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ.

Hai con gái của Bảo Ngọc và Hoài Lâm.

Bảo Ngọc kể ở lứa tuổi của cô, bạn bè còn độc thân, còn đang giận dỗi người yêu, thì cô lại quyết định làm mẹ của hai đứa trẻ. "Ngày ba nói ba muốn có con, mẹ suy nghĩ rất nhiều. Mẹ đọc sách, đọc báo, chuẩn bị kinh tế, chuẩn bị tinh thần. Mẹ còn chuẩn bị cả tâm lý để dạy các con đến khi các con 18 tuổi. Mẹ phải chuẩn bị rất nhiều mới dám chấp nhận mong muốn của ba.

Và đó là lý do, đến tận bây giờ mẹ không để hai chị em thiếu thốn bất kỳ cái gì. Mẹ chỉ muốn các con có cuộc sống đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, lớn lên chỉ toàn tình yêu thương", vợ Hoài Lâm nói.

Anh Minh