Thứ sáu, 20/12/2019, 14:00 (GMT+7)

5 mỹ nhân Việt mặc đẹp từ đời thường lên thảm đỏ trong 2019

Danh hiệu 'nữ hoàng thời trang' của Vbiz năm qua xứng đáng dành cho Ngọc Trinh, Chi Pu, Khánh Linh...

1. Chi Pu

Từ một hot girl với phong cách ngọt ngào, Chi Pu ngày càng trưởng thành và khẳng định là người đẹp sexy hàng đầu Vbiz trong năm qua. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên - ca sĩ luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu. Cô thường không chọn những bộ cánh quá cầu kỳ mà ưu tiên đầm ôm sát đường cong, tôn lên eo thon và vòng một gợi cảm. Style của Chi Pu vừa cổ điển lại vừa hiện đại, khéo "ăn gian" chiều cao và thu hút mắt nhìn. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng thể hiện là fashion icon hàng đầu Vbiz khi luôn ghi điểm với lối trang điểm hợp thời.

Giữ nguyên vẻ thời trang từ thảm đỏ đến đời thường, Chi Pu có phong cách hàng ngày rất đa dạng và được nhiều bạn trẻ học hỏi. Người đẹp sinh năm 1993 có thể chinh phục nhiều cách mix đồ, từ sang chảnh tiểu thư cho đến cool ngầu, nổi loạn.

Ở đời thường, Chi Pu vẫn ưu tiên những trang phục khoe dáng, tuy nhiên mang nét hiện đại giống các cô gái phương Tây. Cô nàng mix-match cao tay, phối đồ vintage, bình dân và hàng hiệu cao cấp, tạo nên tổng thể thu hút.

Ngọc Trinh

2019 là một năm thời trang đáng nhớ của Ngọc Trinh. Ngoài bộ váy "mặc như không" gây tranh cãi trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh phần lớn xuất hiện ở các sự kiện với diện mạo sexy vừa đủ, giúp cô khẳng định thương hiệu "vòng eo 56".

Kiểu đồ thảm đỏ yêu thích của Ngọc Trinh là những chiếc váy hở bạo, lả lơi vòng một, xẻ cao để tôn lên đôi chân thon dài. Nhờ vóc dáng mảnh mai và làn da trắng, Ngọc Trinh có thể chinh phục mọi màu sắc. Đôi lần, cô đổi gió với phong cách kín đáo, thanh lịch hơn và vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Nữ hoàng nội y" có bước tiến mới về thời trang đường phố trong năm 2019. Từ một chân dài thường xuyên bị chê lỗi phối đồ, mặc sến sẩm khi ra sân bay, Ngọc Trinh lên đẳng cấp từ khi hợp tác cùng stylist mới. Người đẹp tiên phong phong cách sang chảnh, cool ngầu giống các IT Girl như Bella Hadid, Kendall Jenner... và được nhiều quý cô trong Vbiz bắt chước.

Sự tiến bộ rõ nét về street style của Ngọc Trinh còn đến từ việc cô đầu tư mạnh tay cho những món đồ hàng hiệu. Tủ đồ của người đẹp ngày càng "khổng lồ" với những item từ hàng chục triệu đồng đến hàng tỷ đồng, cập nhật những xu hướng mới nhất từ các thương hiệu. Nhiều món đồ được Ngọc Trinh bổ sung vào bộ sưu tập từ khi nó mới được các nhà sản xuất vừa tung lên kệ, thậm chí mới chỉ ra phiên bản giới hạn.

Thời trang sân bay của Ngọc Trinh để lại ấn tượng với những trang phục thời thượng, khỏe khoắn và khéo tôn vóc dáng.

Khánh Linh

Dù không giành ngôi vị quán quân, Khánh Linh là thí sinh thành công nhất The Face 2017. Bước ra từ cuộc thi, người đẹp Hà thành không theo đuổi con đường người mẫu mà trở thành fashion icon hàng đầu Vbiz. Nhiều người biết đến Khánh Linh với nickname "cô em trendy" nhờ khả năng nắm bắt xu hướng "thần tốc".

Với mái tóc tém ngắn, gương mặt đậm chất Á Đông, Khánh Linh luôn là mảnh ghép thú vị ở các sự kiện thời trang. Cô không gò bó trong style dạ hội quen thuộc mà thường mang đến những lựa chọn thú vị, rất hiện đại và high fashion trên thảm đỏ.

Ở đời thường, Khánh Linh là một "yêu nữ hàng hiệu" với bộ sưu tập túi xách, giày dép xa xỉ đồ sộ. Những kiểu dáng từ kinh điển cho đến mới nhất của các thương hiệu đều được người đẹp Hà thành không tiếc tiền bổ sung vào tủ đồ. Phong cách của Khánh Linh thường trông rất đơn giản với những gam màu trung tính như đen, trắng, tuy nhiên tổng hòa trông lại tinh tế và cổ điển chẳng khác gì các quý cô Paris. Lối ăn mặc của Khánh Linh tạo nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

Hà Hồ

Nhiều năm qua, Hà Hồ vẫn chưa có dấu hiệu "hụt hơi" trong chặng đua trở thành mỹ nhân sành điệu của Vbiz. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều mang đến diện mạo kiêu sa, khi phá cách với những món hàng hiệu Moschino, Versace..., khi gợi cảm lộng lẫy với những bộ đầm của các nhà thiết kế trong nước như Lý Quí Khánh, Công Trí... Vẻ đẹp Tây, vóc dáng quyến rũ luôn là điều được Hà Hồ chú trọng tôn lên khi chọn trang phục thảm đỏ. Đây cũng là lý do cô thường xuyên được bình chọn là mỹ nhân mặc đẹp nhất trong các sự kiện.

Thời trang đời thường của Hà Hồ cũng có sức hút không kém. Với đôi chân thon dài, vóc dáng mảnh mai, cô chinh phục được mọi kiểu trang phục. Nữ ca sĩ không chuộng những bộ cánh sặc sỡ, lòe loẹt, thay vào đó là những item cơ bản, màu sắc trung tính như đen, trắng. Tuy nhiên nhờ lối mix-match cao tay cùng các phụ kiện như túi xách, giày, khăn, thắt lưng... Hà Hồ trông vẫn đầy mới mẻ và ấn tượng.

Tóc Tiên

Tóc Tiên không ngại thử nghiệm những kiểu mốt mới mẻ khi dự sự kiện. Đó là lý do khán giả thấy cô biến hóa liên tục, lúc gợi cảm với những bộ đầm khoe chân, khoe ngực, lúc lại phá cách với những trang phục đậm chất menswear. 

Sự nghiêm túc trong hình ảnh của Tóc Tiên thể hiện ở việc cô luôn cầu kỳ trong mọi chi tiết đi kèm, ví dụ như phụ kiện hay kiểu tóc. Nhiều lần, nữ ca sĩ tiết lộ những khoảnh khắc "đổ mồ hôi" để đi một đôi giày dây chằng chịt hay chịu đau đổ cả keo lên tóc để có diện mạo ấn tượng.

Phong cách ăn mặc giống các cô gái Âu Mỹ giúp Tóc Tiên khác biệt với nhiều mỹ nhân Việt khác ở đời thường. Thần thái high-fashion với mái tóc tém, đôi môi đỏ giúp Tóc Tiên mặc đồ gì cũng ấn tượng.

Cô không ngại thử nghiệm nhiều xu hướng kén người mặc như trang phục màu neon, bodysuit, quần thụng... Chiều cao và vóc dáng như người mẫu giúp Tóc Tiên không khó khăn khi chọn lựa quần áo.

Trang Shaelyn