Thứ sáu, 5/7/2019, 00:03 (GMT+7)

5 mỹ nhân Tân Cương được săn đón nhất Cbiz

Tân Cương là vùng đất nổi tiếng sản sinh ra nhiều mỹ nhân với nhan sắc sắc sảo như con lai.

Cổ Lực Na Trát

Từ 16 tuổi, Cổ Lực Na Trát đã làm người mẫu cho các cửa hàng thời trang. Năm 2011, cô đỗ vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh và được mệnh danh là ''hoa khôi đẹp nhất'' của ngôi trường toàn trai xinh, gái đẹp. Gần đây, Na Trát góp mặt trong "Top 4 mỹ nhân được phái nam Trung Quốc hâm mộ nhất".

Nữ diễn viên sinh năm 1992 bắt đầu được chú ý khi tham gia loạt bom tấn cổ trang như Hiên viên kiếm - Vân chi phàm, Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long... Dù bị chê diễn xuất đơ, Na Trát vẫn là ngôi sao quảng cáo, chụp ảnh tạp chí đắt show của làng giải trí Trung Quốc nhờ khuôn mặt nhỏ, những đường nét giống con lai và khí chất sang chảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu nổi tiếng nhờ các vai phụ trong phim Người tình kim cương, Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa. Cô là ''gà cưng'' của Dương Mịch, được đàn chị lăng xê hết mình, thường xuất hiện ở nhiều chương trình nổi tiếng. Ngôi sao sinh năm 1992 sở hữu nét đẹp ''cực Tây'', thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xinh đẹp và đáng yêu, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu lượng fan hùng hậu, luôn là gương mặt quảng cáo đắt giá. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng vướng phải nhiều tin đồn mua giải, hống hách ở đoàn phim. 

Đồng Lệ Á

Không giống với đàn em có nét đẹp hiện đại, Đồng Lệ Á là đại diện cho sự truyền thống, khí chất dịu dàng, cổ điển. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên sinh năm 1984 luôn lấn át các đồng nghiệp, trở thành đề tài hot trên các trang tìm kiếm.

Đồng Lệ Á được đánh giá là mỹ nhân cổ trang ấn tượng nhất thông qua các tác phẩm Cung tỏa tâm ngọc, Mẫu nghi thiên hạ, Lang gia bảng 2, Lưu luyến không quên, Chuyện tình Bắc Kinh... Diễn xuất của nữ diễn viên được trang Sina đánh giá: "Lệ Á có cái tài nắm bắt nhân vật, mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng khắc sâu với khán giả".

Cáp Ny Khắc Tư

Cáp Ny Khắc Tư nổi tiếng chỉ nhờ một khoảnh khắc trên Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên của đài iQiYi. Mỹ nhân đến từ Tân Cương mang đến một bài bài múa truyền thống đẹp mắt. Khuôn mặt thanh thoát, nụ cười ngọt ngào giúp Khắc Tư trở thành ngôi sao chỉ sau một đêm. Hiện ngôi sao tham gia chụp ảnh, tham gia sự kiện và ký hợp đồng với công ty quản lý, chuẩn bị lấn sân sang diễn xuất.

Tưởng Hân

Tưởng Hân là người Hồi sinh ra tại Ürümqi, Tân Cương nhưng lớn lên ở Hà Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1983 là một trong mỹ nhân cổ trang nổi tiếng nhờ vai diễn Mộc Uyển Thanh trong bộ phim Thiên long bát bộ. Không sở hữu ngoại hình nổi trội, Tưởng Hân thành công nhờ tài năng diễn xuất đa dạng như Hoa Phi trong Chân Hoàn truyện, Phàn Thắng Mỹ trong Hoan lạc tụng....

Bao Bao