Thứ ba, 4/8/2020, 20:25 (GMT+7)

4 visual đỉnh cao của SM đi đóng phim

Thành viên Red Velvet, EXO, NCT 127 xác nhận tham gia những dự án phim ảnh thu hút sự chú ý.

Irene (Red Velvet)

Ngày 16/7, phía SM xác nhận Irene sẽ debut trên màn ảnh rộng với bộ phim Double Patty. Thành viên Red Velvet vào vai một nữ phát thanh viên đầy nhiệt huyết. Bộ phim kể về hành trình trưởng thành của những người trẻ trong xã hội Hàn Quốc. Đạo diễn của dự án là Baek Seung Hwan từng giành giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc 2019 nhờ tác phẩm The First Shot.

Thông tin này khiến người hâm mộ phấn khích. Irene nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp hàng đầu Kpop hiện nay. Nữ idol đã chờ đợi rất lâu để được lấn sân sang diễn xuất với một tác phẩm đầu tư lớn. Visual sang trọng, thuần khiết của Irene hợp với hình tượng phát thanh viên. Double Patty dự kiến ra rạp vào cuối năm.

Se Hun (EXO)

Se Hun đang xem xét lời đề nghị tham gia bộ phim điện ảnh The Pirates: Goblin Flag. Thành viên EXO sẽ đóng vai nam chính, một tên cướp biển đẹp trai, giỏi bắn cung. Đây là một vai diễn phù hợp với ngoại hình nam tính, quyến rũ của nam idol. Anh chàng từng đi học võ, sẵn sàng cho những cảnh chiến đấu trên màn ảnh rộng.

Phần 1 của The Pirates gây ấn tượng với dàn diễn viên đình đám gồm Son Ye Jin, Kim Nam Gil... Người hâm mộ hy vọng thành viên EXO có cơ hội hợp tác với những diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn. Nếu nhận vai, Se Hun sẽ là chàng cướp biển điển trai nhất màn ảnh rộng xứ Hàn.

Chan Yeol (EXO)

Dự án màn ảnh rộng đầu tiên của Chan Yeol là The Box - một dự án lấy chủ đề về âm nhạc. Nội dung phim kể về một ca sĩ giàu tham vọng và một nhà sản xuất âm nhạc hết thời. Hai con người đồng thời gặp thất bại trong cuộc sống sẽ bắt tay nhau tạo nên một tác phẩm âm nhạc đáng nhớ. Chan Yeol cũng đang tự sáng tác những ca khúc mới, dự kiến được sử dụng trong phim. Đảm nhận vai trò đạo diễn của The Box là Yang Jung Woong. Ông là người điều hành sản xuất lễ khai mạc và bế mạc Thế vận hội Mùa đông 2018 tổ chức tại Pyeongchang, Hàn Quốc. The Box khởi quay vào cuối tháng 8.

Từ nội dung đến nhân vật trong The Box đều phù hợp với Chan Yeol. Mỹ nam nhà SM là một nghệ sĩ đam mê âm nhạc, yêu thích sáng tác. Anh chàng còn có ngoại hình chuẩn idol, khí chất minh tinh tỏa sáng.

Jae Hyun (NCT 127)

Jae Hyun đang thảo luận cho vai nam chính trong bộ webdrama Love Playlist. Đây là series phim chiếu mạng hút hàng trăm triệu lượt xem ở Hàn Quốc. Phim gồm nhiều tập ngắn, đề cập đến những tình huống xung quanh cuộc sống, tình yêu của một nhóm bạn trẻ. Năm nay, Love Playlist sẽ ra mắt phần 5, dàn diễn viên chính đang dần được hé lộ.

Jae Hyun là idol sở hữu khí chất diễn viên nổi bật, anh chàng gợi nhớ đến hình ảnh mối tình đầu nhờ nét đẹp trong sáng, ấm áp. Thành viên NCT 127 rất hợp với vai diễn sinh viên, kiểu nam chính hoàn hảo, hình mẫu trong mơ của các cô gái.

Hannah