Chủ nhật, 23/8/2020, 11:11 (GMT+7)

4 tiểu thư sành điệu nhất 'hội con nhà siêu giàu Việt Nam'

Ngọc Trân, Tiên Nguyễn... được báo nước ngoài ví như những cô gái bước ra từ bộ phim 'Crazy Rich Asians' - con nhà siêu giàu châu Á.

1. Trần Viên Ngọc Trân

Trang SCMP mới đây chỉ ra những rich kid Việt Nam xứng đáng thuộc hội "con nhà siêu giàu châu Á". Gây chú ý trong đó là Trần Viên Ngọc Trân, con gái lớn của tỷ phú Trần Bá Dương - người sáng lập kiêm chủ tịch HĐQT công ty ô tô lớn nhất nhì Việt Nam.

Có bố là một trong 6 tỷ phú đô la của Việt Nam (theo Forbes thống kê), Ngọc Trân có cuộc sống nhung lụa. Trên Instagram, nàng tiểu thư thường xuyên khoe những bức hình sang chảnh, chứng minh phong cách sành điệu.

Ở tuổi 30, Ngọc Trân có vẻ đẹp đằm thắm nhưng vẫn sắc sảo. Ái nữ nhà "vua ô tô" luôn biết cách mix-match để tạo nên những bộ cánh nổi bật như bước ra từ bộ phim đình đám về giới siêu giàu Crazy Rich Asians.

Không gò bó trong một phong cách nhất định, Ngọc Trân lúc kiêu sa chuẩn các quý cô công sở, khi gợi cảm, sexy như các It Girls Âu Mỹ. Tuy nhiên điểm chung trong hình ảnh của tiểu thư nhà tài phiệt là những bộ cánh hàng hiệu.

Nàng fashionista không ngại những sắc màu nổi bật. Tuy nhiên nhờ cách mix cao tay, cô diện đồ sặc sỡ nhưng vẫn không bị sến. Phụ kiện, trang sức được Ngọc Trân nhấn nhá vừa đủ, giúp cô khẳng định sự giàu sang nhưng không "lố" hay phô trương.

Không tham gia nghệ thuật nên Ngọc Trân sống khá kín tiếng. Tuy nhiên trong giới thời trang, cô chẳng phải là gương mặt lạ lẫm. Ái nữ nhà tỷ phú ô tô thường xuyên được mời làm khách VIP tại các fashion week thế giới hàng năm. Trong đó, show Louis Vuitton là một trong những điểm đến quen thuộc của cô.

Khi tham dự sự kiện của các thương hiệu thời trang cao cấp, Ngọc Trân mang đến hình ảnh sắc sảo, ấn tượng hơn hẳn thường lệ. Cô không chỉ thay đổi lối ăn mặc mà cách trang điểm cũng rất đa dạng, giúp hình ảnh biến hóa như "tắc kè hoa" và không bao giờ nhàm chán.

2. Nguyễn Thảo Tiên

Mới 23 tuổi nhưng Thảo Tiên đã có sức ảnh hưởng lớn về thời trang. Cô gái sinh năm 1997 được mệnh danh "ngậm thìa vàng từ bé" khi là con gái của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Nguyễn Thủy Tiên. Người đẹp vừa học song song khóa học Thạc sĩ Quản trị Hàng không tại Đại học City University of London, vừa tham gia công việc tại tập đoàn gia đình.

Em chồng Hà Tăng nổi tiếng với gu thời trang hiện đại, quyến rũ. Có nhiều năm học tập ở nước ngoài nên Tiên Nguyễn cũng chịu ảnh hưởng lớn từ phong cách của các cô gái phương Tây. Cô chuộng những thiết kế nhiều màu sắc, họa tiết của các nhà mốt như Dolce & Gabbana, Versace... giúp tôn lên làn da nâu khỏe khoắn.

Trên Instagram, Tiên Nguyễn không giấu giếm cuộc sống xa hoa. Hình ảnh của cô chủ yếu được ghi lại trong không gian những căn biệt thự của gia đình với thiết kế hào nhoáng, đậm chất vương giả.

Những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập của các hãng thời trang cao cấp đều được Tiên Nguyễn sở hữu. Cô luôn gây trầm trồ với những bức hình được đầu tư chỉn chu từng chi tiết, vừa khẳng định được sự giàu sang, vừa khoe vóc dáng gợi cảm nhưng không quá đà.

Đang đảm nhiệm chức vụ phó Tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp nên Tiên Nguyễn thuộc nhóm khách mời VIP tại các tuần lễ thời trang thế giới. Mỗi mùa fashion week ở Milan, Paris, London, New York, nàng fashionista trẻ tuổi đều góp mặt với vị trí front-row nhiều người mơ ước.

3. Nguyễn Đặng Tiểu Giang

Nguyễn Đặng Tiểu Giang sinh năm 1993, là con gái của một đại gia buôn xe hơi, siêu xe. Cũng vì thế, hình ảnh của Tiểu Giang trên Instagram luôn gắn liền với những dòng xe sang như Huracan, Bentley, Rolls Royce, Maserati... Người đẹp 27 tuổi hiện sống tại Mỹ.

Trong hội con nhà giàu Việt Nam (Rich kids of Vietnam), Tiểu Giang thuộc lứa "chị cả", từng nhiều lần xuất hiện trên báo nước ngoài. Cô nổi tiếng với bộ sưu tập túi xách Hermes đáng mơ ước. "Gia tài" của Tiểu Giang là hàng chục chiếc túi đến từ nhà mốt cao cấp bậc nhất nước Pháp, trong đó có những thiết kế vân da limited, trị giá hàng tỷ đồng và "có tiền chưa chắc mua được".

Bên cạnh đó, nàng tiểu thư còn sở hữu vô số món hàng hiệu đến từ những thương hiệu hàng đầu. Mỗi khi ra phố, Tiểu Giang đều diện đồ sang chảnh từ đầu đến chân. Cô khoe phong thái chuẩn "con nhà giàu" với vẻ đẹp nữ tính, thần thái kiêu sa.

Cuộc sống của Tiểu Giang trên Instagram gắn liền với những chiếc siêu xe và những cuộc mua sắm hàng hiệu "không hồi kết". Mỗi lần mua sắm, cô mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng để rước về vô số món đồ. Thú chơi hàng hiệu của rich kid Việt này luôn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Để lột tả cuộc sống "ngập tràn màu hồng", Tiểu Giang không chỉ ăn vận như những cô tiểu thư quý tộc mà còn thường setup bối cảnh rất kỹ lưỡng mỗi khi chụp hình. Những bức ảnh được cô khoe trên mạng xã hội ngập tràn những sắc màu kẹo ngọt giống như trong thế giới thần tiên.

4. Phạm Trần Nguyễn Minh Anh

Minh Anh được nhiều người biết đến với nickname Joyce Phạm, là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu tiên. Người đẹp sinh năm 1999 nổi tiếng với cuộc sống xa hoa từ khi còn là một cô gái tuổi teen.

Ngoài việc sinh ra trong gia đình giàu có, Minh Anh cũng có nguồn thu nhập từ công việc kinh doanh riêng. Cô là chủ của một thương hiệu thời trang khá "ăn nên làm ra". Nhờ đó, hot girl 21 tuổi có cuộc sống ngập tràn đồ hiệu.

Có bố là "tay chơi" siêu xe nên Minh Anh cũng có đam mê với những chiếc xế hộp. Nhiều lần hot girl chứng minh đẳng cấp bằng việc tạo dáng bên hàng loạt siêu xe giá hàng chục tỷ đồng, đi kèm theo đó là bộ sưu tập hàng hiệu hiếm có và đắt đỏ.

Giống như bố, Minh Anh lập gia đình khá sớm. Ở tuổi 20, con gái Minh Nhựa đã chọn cách "yên bề gia thất" bên bạn trai sau 5 năm hẹn hò. Ông xã của Minh Anh cũng thuộc hội rich kid nên đam mê hàng hiệu không kém vợ. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng Minh Anh thường xuyên khoe những bức hình diện đồ đôi chất lừ.

Phong cách của Minh Anh trong thời gian mang bầu và sau khi sinh em bé không thay đổi quá nhiều. Hot girl vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai, tuy nhiên nhan sắc thì ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Người đẹp 21 tuổi ưa thích các kiểu váy áo tông đen nữ tính, đi kèm không thể thiếu là những chiếc túi xách giá gần trăm triệu đồng.

Cũng như các "con nhà giàu" khác, Minh Anh có tình yêu bất diệt với Hermes. Hot girl sở hữu rất nhiều mẫu Kelly, Birkin của thương hiệu này. Trong số đó, có không ít chiếc là mẫu da rắn và màu sắc hiếm có, phải tốn không dưới cả tỷ đồng để sắm về.

Trang Shaelyn