Thứ ba, 17/12/2019, 12:00 (GMT+7)

4 phụ kiện 'đi đâu cũng gặp' ở làng giải trí Hàn 2019

Khuyên tai to bản, mũ beret hay bucket... là những item khiến idol Hàn mê mệt.

Khuyên tai to bản

Khuyên tai không còn là phụ kiện chỉ dành riêng cho phái nữ. Các idol nam hiện cũng chuộng những mẫu khuyên to bản, lấp lánh khi trình diễn trên sân khấu. Những mẫu thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, đính hạt lấp lánh càng tôn thêm visual cuốn hút của thần tượng Hàn.

Những mẫu khuyên to bản thường được nghệ sĩ sử dụng khi lên thảm đỏ, trình diễn, giúp họ toát lên khí chất sang trọng, quý phái và luôn lấp lánh dưới ánh đèn. Các stylist biết cách mix để nghệ sĩ không bị quá lố khi đeo những phụ kiện có kích thước to, nhìn nặng nề.

Mũ beret

Đây là phụ kiện ''phủ sóng'' từ sân bay đến những sân khấu âm nhạc. Item cổ điển này giúp thần tượng Hàn có hình tượng đáng yêu, thu hút. Mũ beret có ưu điểm dễ phối đồ, nhiều kiểu dáng để thay đổi và phù hợp với cả nam lẫn nữ. Chỉ với một chiếc mũ beret được phối tinh tế cũng đủ giúp các idol trở nên nổi bật, xinh xắn hơn trước ống kính.

Mũ bucket

Xuất hiện từ thế kỷ 19, trong năm qua, item cổ điển này quay lại làng thời trang và ngay lập tức ghi điểm bằng sự cá tính, đa dạng trong thiết kế, dễ phối đồ. Các idol có thể dùng mũ bucket làm phụ kiện cá tính trên sân khấu hoặc sử dụng trong phong cách hàng ngày.

Không chỉ là một phụ kiện thời trang trên sân khấu, mũ bucket còn trở thành vật bất ly thân của những idol... lười trang điểm khi ra sân bay. Những chiếc mũ với phần vành rộng che kín nửa khuôn mặt giúp thần tượng Hàn giấu vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài.

Giày G-Dragon thiết kế

Vừa xuất ngũ, G-Dragon ngay lập tức khuấy đảo làng thời trang châu Á bằng dự án hợp tác với thương hiệu thể thao NIKE và cho ra mắt giày NIKE x PMO AF1 Para-noise. NIKE x PMO AF1 Para-noise có ba phiên bản: logo vàng, đỏ và trắng. Đôi giày với thiết kế logo vàng là sản phẩm G-Dragon dành tặng riêng cho bạn bè thân thiết. Thiết kế logo đỏ là sản phẩm chỉ bán ở Hàn Quốc với số lượng 818 đôi. Riêng đôi logo trắng sẽ được mở bán toàn cầu.

Ngay sau khi mở bán, những tín đồ thời trang đã mở cuộc săn lùng những sản phẩm do fashionista quyền lực xứ Hàn thiết kế. Rất nhiều ngôi sao Kpop cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng. Dạo quanh Instagram, có thể thấy các ca sĩ, diễn viên Hàn háo hức khoe sản phẩm này.

Aichan