Thứ tư, 25/12/2019, 09:27 (GMT+7)

4 nhan sắc tuổi sinh viên tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế 2019

Lương Thùy Linh, Thanh Khoa, Tường San, Kiều Loan là những cô gái tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn khi còn rất trẻ.

Lương Thùy Linh

Ngày 3/8, Lương Thùy Linh (19 tuổi, Cao Bằng) trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Thùy Linh cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm, hiện tại cô theo học lớp chất lượng cao khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Sau khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá vào tháng 8, Lương Thùy Linh tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2019 - Hoa hậu thế giới 2019 tại Anh.

Tại cuộc thi, Thùy Linh luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi trội với thành tích Á hậu 1 Top Model, top 10 dự án Hoa hậu Nhân ái, cô còn có phần thuyết trình khá ấn tượng trong buổi thi Head to Head Challenge. Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá Việt Nam năm nay đã cử đi một thí sinh khá mạnh.

Khép lại đêm chung kết vào tối 14/12 vừa qua, chiến thắng thuộc về người đẹp Jamaica, Lương Thùy Linh phải dừng chân ở top 12 - đây là thành tích tương đối tốt của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Trước khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp, tân hoa hậu có bảng thành tích học tập đáng nể khi từng là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, cùng IELTS 7.5.

Nguyễn Thị Thanh Khoa

Vượt qua 70 thí sinh từ khắp các quốc gia trên thế giới, Nguyễn Thị Thanh Khoa (25 tuổi) đã xuất sắc giành chiếc vương miện World Miss University - Hoa hậu Sinh viên thế giới vào tối 18/12 tại Jeju - Hàn Quốc.

Chia sẻ với iOne sau khi đăng quang, Thanh Khoa cho biết: "Đăng quang gần một tuần nhưng trong em cảm xúc lâng lâng hạnh phúc và tự hào, khi mang được vương miện tại cuộc thi quốc tế về cho đất nước. Đây còn chiến thắng với chính bản thân mình - vì đã không bỏ cuộc sau thất bại ở những cuộc thi trước đó".

Đến với World Miss University 2019, Thanh Khoa được xếp vào nhóm thí sinh có hình thể nổi trội. Cô cao 1,77 m với số đo ba vòng là 82-64-92cm. Với kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, người đẹp tỏa sáng nhờ kỹ năng chụp hình, catwalk cũng như khả năng giao tiếp tự tin bằng tiếng Anh.

Thanh Khoa đang là sinh viên ĐH Công nghệ (Hutech) TP HCM. Đầu năm nay, 9x được vinh danh là Miss Hutech.

Tại các đấu trường nhan sắc ở Việt Nam, Thanh Khoa không phải là cái tên xa lạ. Trước đó, người đẹp từng vào top 5 Người đẹp biển và top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2019 - cuộc thi Lương Thùy Linh đăng quang). Năm 2016, cô tham gia Hoa khôi Áo dài nhưng bất ngờ xin rút lui trước chung kết. Ngoài ra, tân Hoa hậu Sinh viên Thế giới còn từng góp mặt trong các cuộc thi về thời trang như Elite Model Look 2014, Top 5 Asian Top Fashion Model of the Year trong khuôn khổ Asian Fashion Award 2014.

Nguyễn Hà Kiều Loan

Bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019 với danh hiệu Á hậu 1 cùng với Thùy Linh và Tường San, Nguyễn Hà Kiều Loan (19 tuổi) hiện là sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế, Đại học Đà Nẵng. Người đẹp 19 tuổi gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy cùng năng khiếu ca hát trời phú.

Đạt ngôi vị Á hậu 1, Kiều Loan trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 ở Venezuela. Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng đại diện Việt Nam chỉ lọt vào top 10 nhờ dẫn đầu lượt bình chọn của khán giả và thắng giải Miss Popular.

Sở hữu chiều cao 1,7m với số đo ba vòng 80-61-95cm, Kiều Loan từng được biết đến với các cuộc thi sắc đẹp cấp trường như: Quán quân Nét đẹp học đường THPT Nguyễn Duy Hiệu; Giải nhất cuộc thi Nguyễn Duy Hiệu Got’s Talent; Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019.

Bên cạnh nhan sắc "không phải dạng vừa", suốt nhiều năm liền, người đẹp 19 tuổi đạt danh hiệu học sinh giỏi; Giải khuyến khích học sinh tài năng cấp tỉnh; Giải khuyến khích hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh. Năm lớp 12, Kiều Loan được kết nạp Đảng viên do có thành tích học tập, rèn luyện đạo đức tốt.

Nguyễn Tường San

Tại đêm Chung kết Miss International 2019 - Hoa hậu Quốc tế 2019 ngày 12/11, vượt qua nhiều người đẹp Nguyễn Tường San (19 tuổi) được bình chọn là thí sinh có Quốc phục đẹp nhất. Được đánh giá sẽ làm nên điều bất ngờ cho cuộc thi năm nay tuy nhiên, đại diện Việt Nam phải dừng chân ở vị trí Top 8 chung cuộc.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San là Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Hiện, người đẹp 19 tuổi đang là sinh viên của Đại học RMIT và là cựu học sinh ưu tú của THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội).

Sở hữu gương mặt đẹp, thần thái sang chảnh, lạnh lùng cùng chiều cao 1,71m, Tường San còn là người mẫu lookbook khá nổi tiếng của các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ ở Hà Nội.

Thúy Quỳnh (tổng hợp)