Thứ ba, 28/7/2020, 20:00 (GMT+7)

3 visual nổi nhất NCT và những scandal 'sụp đổ hình tượng'

Tae Yong, Jae Hyun, Jae Min là những nhân tố nổi bật của NCT nhưng lại có nhiều tin đồn tiêu cực.

Tae Yong

Ngay từ khi dự án NCT được giới thiệu, Tae Yong chính là nhân vật được SM ưu ái hàng đầu, có nhiều clip nhất, giữ vai trò center trong nhóm nhạc được đầu tư khủng của công ty. Anh chàng có khuôn mặt đúng chuẩn SM như đôi mắt to, tỉ lệ hoàn hảo và giống hình tượng bước ra từ truyện tranh. Tae Young khiến nhiều người nhớ đến visual huyền thoại Jae Jong (DBSK).

Visual hoàn hảo như nhân vật CG cùng khả năng vũ đạo đỉnh cao, giỏi tương tác với fan, Tae Yong được kỳ vọng trở thành mỹ nam đại diện cho thế hệ idol thứ tư. Tuy nhiên, sự nghiệp của mỹ nam nhà SM lại bị ảnh hưởng nặng nề bởi những scandal nghiêm trọng trong quá khứ.

Ngay từ khi mới ra mắt, Tae Young bị "bóc" quá khứ bán hàng online lừa đảo. Khi mới là học sinh cấp 2, nam idol tham gia vào những trang web đấu giá và mua bán nhưng sau khi giao dịch, anh không giao sản phẩm hoặc gửi đồ giả. Vụ việc khá ầm ĩ, thành viên NCT thậm chí còn đe dọa người mua khi bị họ phàn nàn. Sự việc xuất hiện trên các diễn đàn khi Tae Yong dần nổi tiếng và netizen để lại những bình luận chỉ trích, thậm chí đề nghị anh chàng rời nhóm. Sau đó, công ty và Tae Yong phải lên tiếng xin lỗi, nam ca sĩ còn bật khóc vì hối hận trên một show thực tế. Sự việc này luôn là "vết nhơ" trong sự nghiệp của Tae Yong, khiến anh chàng bị antifan ghét bỏ.

tae Yong
 
 
Tae Yong khóc vì scandal quá khứ.

Ngoài ra, Tae Yong còn khốn khổ vì những lời tố cáo là kẻ bắt nạt khi đi học. Một tài khoản đăng bài lên diễn đàn cho biết thành viên NCT từng xúc phạm một bạn học, gọi người đó là "kẻ khuyết tật" hay tham gia vào trò trêu chọc những bạn học yếu thế trong lớp. Thông tin này lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng, cho rằng nhân cách của Tae Young quá tệ, không xứng đáng debut.

Mới đây, sự việc mới được làm sáng tỏ sau khi Dispatch vào cuộc và phỏng vấn chính nạn nhân trong vụ việc. Bạn học cũ của Tae Yong nói rằng không bị tổn thương bởi những lời trêu đùa trong quá khứ và có ý nghi ngờ người tung thông tin này trên mạng mà không hỏi ý kiến trước. Hiện hình ảnh của Tae Yong được cải thiện đáng kể, dần nhận được tình cảm của công chúng hơn thời mới ra mắt.

Jae Hyun

Visual của Jae Hyun rất nổi tiếng rên các diễn đàn dành cho phái nữ. Mỹ nam nhà SM được ví như chàng trai bước ra từ bộ phim thanh xuân. Khuôn mặt của Jae Hyun có nhiều nét giống với Suho (EXO), là hình mẫu trong mơ của các cô gái. Nam idol là thành viên nổi tiếng hàng đầu NCT, đang làm MC của chương trình âm nhạc cuối tuần. Fan hi vọng Jae Hyun được công ty đầu tư hơn nữa, thử lấn sân sang phim ảnh.

Jae Hyun mang khí chất của một người bạn trai, đàn anh ở trường đại học nên rất nổi tiếng với phái nữ. Những bức hình thường ngày của nam idol mang hình tượng gần gũi, trong sáng còn trên sân khấu lại bùng nổ vẻ gợi cảm, sexy.

Trong lúc danh tiếng đang lên cao, Jae Hyun vướng scandal nghiêm trọng khi cùng hội bạn thân sinh năm 1997 đi bar ở khu Itaewon trong thời gian Hàn Quốc cách ly xã hội, bùng dịch Covid-19. Nam ca sĩ không chủ động cách ly và chỉ xin lỗi khi bị Dispatch tung bằng chứng. Sự việc gây xôn xao trong một thời gian dài và ảnh hưởng với hình tượng vốn dĩ đang hoàn hảo của Jae Hyun. Anh chàng bị mỉa mai, chỉ trích vì vô trách nhiệm trong thời kỳ nhạy cảm.

Ảnh ghép của Jae Hyun - Rosé.
Jae Hyun đẹp đôi bên Na Eun.

Danh tiếng nâng cao cũng là lúc Jae Hyun phải đối diện với nhiều tin đồn ác ý. Vì làm MC ở show âm nhạc, tiếp xúc nhiều với các idol nên thành viên NCT thường xuyên bị gán ghép, bị nghi hẹn hò với các ngôi sao nữ. Điều này cũng khiến fandom của anh chàng tức giận. Những ngôi sao bị nghi hẹn hò với Jae Hyun là Na Eun (April), Rosé (Black Pink), Shuhua ((G)I-DLE), Yeri (Red Velvet)....

Jae Min

Jae Min khiến các noona fan mê mẩn bởi nụ cười tỏa nắng, gương mặt đẹp như tranh vẽ. Anh chàng chính là visual của NCT Dream, gây sốt với nhan sắc chuẩn "tình đầu quốc dân". Jae Min từng cosplay nhân vật siêu trộm Kaito Kid trong bộ truyện Conan và được đánh giá là phiên bản đẹp nhất, chuẩn manga Nhật Bản nhất. Những bức ảnh của nam idol gây sốt ở Hàn, Nhật và Trung Quốc vào dịp cuối năm 2018.

Debut trong tổ hợp toàn nhan sắc đỉnh cao ở NCT, Jae Min cũng được công nhận thuộc visual line, là ngôi sao thế hệ mới hứa hẹn bùng nổ sức hút trong vài năm tới. Mỗi khi tham gia sự kiện, Jae Min luôn biến cách thu hút ống kính bằng ngoại hình siêu thực.

Đẹp trai và hút fan girl nhưng Na Jae Min lại có tin đồn hẹn hò từ khi mới 19 tuổi. Anh chàng bị nghi yêu bạn diễn Kim Ji In trong bộ phim Way to Dislike You. Nam idol kém người tình tin đồn 4 tuổi nhưng cả 2 khá thân thiết, có hành động thân mật khi cùng quay phim. Netizen Hàn còn phát hiện cặp đôi sử dụng chung tài khoản Netflix. Jae Min cùng Ji In còn sử dụng nhiều đồ đôi như nhẫn, búp bê, túi....

Jae Min có tin đồn hẹn hò với bạn diễn.

Mới đây, một người tự nhận đã photoshop bức ảnh sử dụng chung tài khoản Netflix và lên tiếng xin lỗi vì đã tung tin đồn giả. Người hâm mộ khẳng định thành viên NCT Dream không hẹn hò vì tin tức này vô lý đến mức SM không hề đưa ra phản hồi.

Jurina