Thứ tư, 26/8/2020, 13:24 (GMT+7)

3 'nàng thơ' của 3CE được mệnh danh 'hoa hậu giới chân dài'

Có vẻ đẹp đặc trưng, những cô mẫu độc quyền của hãng thời trang - mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc thu hút lượng người hâm mộ không kém các ngôi sao.

1. Park So Ra

Nhắc đến StyleNanda và 3CE là nhắc đến Park So Ra - cô người mẫu gắn bó với thương hiệu từ những ngày đầu thành lập. Thành công của brand thời trang - mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc một phần có được nhờ nhan sắc ấn tượng trong những shot hình quảng cáo Park So Ra. Sau nhiều năm làm "nàng thơ" cho 3CE, Park So Ra thậm chí còn được xem như hot girl - người mẫu beauty số 1 xứ kim chi với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Park So Ra sinh năm 1989, là một trong những ulzzang đời đầu ở Hàn Quốc. Ban đầu ít ai nghĩ với chiều cao 1,66 m, cô có thể trở thành người mẫu đình đám. Nhờ bệ phóng StyleNanda, Park So Ra trở thành chân dài được yêu thích với thu nhập cao.

Sở hữu gương mặt thanh thoát, Park So Ra thường được hãng giao cho những bộ hình theo concept thanh lịch và sang chảnh. Mỹ nhân 31 tuổi có góc nghiêng hút mắt nhìn với chiếc mũi cao. Thông qua những bức hình quảng cáo mỹ phẩm, Park So Ra trở thành một biểu tượng nhan sắc ở xứ kim chi, được nhiều người học hỏi cách làm đẹp, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ theo.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Park So Ra là làn da căng bóng không tì vết. Vì vậy, ngoài các sản phẩm makeup, cô còn được hãng tin tưởng mời chụp những món đồ chăm sóc da.

Hơn 30 tuổi nhưng nàng mẫu đình đám vẫn giữ được body gợi cảm. Bí quyết của Park So Ra là uống "nước tăng lực" tự nấu từ nước luộc ức gà, chuối và yến mạch, giúp cô giữ năng lượng suốt những buổi chụp dài mà không bị tăng cân.

2. An Min Ji

Trước khi trở thành người mẫu độc quyền của StyleNanda và 3CE, An Min Ji có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên từ khi ký hợp đồng với thương hiệu vào tháng 3 năm nay, cô mới gây sốt với nhan sắc "đẹp lạ", được đánh giá là ấn tượng nhất trong các nàng thơ của hãng từ trước đến nay.

Khác với những người mẫu trước thường đi theo "chuẩn mực dao kéo", Min Ji có nhan sắc khác biệt với hàng lông mày rậm, đôi mắt xếch hình hạnh nhân. Vẻ đẹp của Min Ji rất đặc trưng kiểu châu Á và mang đến cảm giác sắc sảo, bí ẩn nhưng vẫn mong manh thoát tục.

Những bức hình quảng cáo son môi của Min Ji trông ấn tượng nhờ khả năng diễn xuất đa dạng. Nốt ruồi "trời ban" ở sống mũi cũng là một trong những điểm đặc biệt tạo nên vẻ cuốn hút cho Min Ji. Nhiều người khen ngợi nàng mẫu đã giúp thương hiệu thời trang - mỹ phẩm đình đám được "thổi một làn gió mới".

Cũng nhờ vẻ đẹp Á Đông ấn tượng, Min Ji thường được tin tưởng với những concept theo phong cách cá tính, trang điểm sắc sảo.

3. Gong Soo Ah

Chưa có thời gian gắn bó lâu năm như Park So Ra nhưng Gong Soo Ah cũng là một "nàng thơ" có tiếng của StyleNanda và 3CE. Cô gái sinh năm 1990 có nhan sắc đặc trưng với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn thơ ngây.

Vẻ đẹp dễ thương của Soo Ah mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi như "cô bạn nhà bên". Vì thế cô thường được giao chụp những sản phẩm với tông màu kẹo ngọt, giá thành bình dân, hướng chủ yếu đến đối tượng teen girl.

Trên Instagram, Soo Ah có lượng fan khá đông đảo. Ngoài ra, cô còn sở hữu một kênh YouTube riêng để chia sẻ về những bí quyết làm đẹp, hậu trường các buổi chụp hình...

Phong cách ngây thơ "hack tuổi" giúp nàng mẫu luôn trông như búp bê dù năm nay đã 30 tuổi.

Trang Shaelyn