Thứ tư, 1/7/2020, 18:15 (GMT+7)

3 mỹ nhân Kpop nhỏ nhắn nhưng tỷ lệ body cực đỉnh

Netizen bình chọn những idol có chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng gợi cảm, 'vòng nào ra vòng nấy'.

1. YooA (Oh My Girl)

YooA là thành viên đảm nhận vị trí main dancer, visual của Oh My Girl. Cô là gương mặt đại diện của nhóm, giữ vai trò nhảy chính, hát dẫn.
Nữ idol nổi tiếng với tỷ lệ cơ thể như "búp bê", vòng eo nhỏ xíu, đôi chân thon dài cùng vòng hông gợi cảm.
Nhiều người cho rằng YooA có chiều cao lý tưởng nhưng thực tế chỉ là 1,61 m.
Nhờ vóc dáng đẹp và biết cách lựa chọn trang phục hợp lý, YooA đã "đánh lừa thị giác" người xem với những khoảnh khắc quyến rũ trên sân khấu.

2. Seul Gi (Red Velvet)

Seul Gi của Red Velvet được biết đến là một trong những mỹ nhân có tỷ lệ body đáng mơ ước.
Cô có phần thân dưới dài và thon thả, trong khi phần thân trên ngắn nên trông cao hơn nhiều so với chiều cao thực tế (1,60 m).
Cánh tay và bắp đùi của Seul Gi thường được khen ngợi vì "không chút mỡ thừa".
Đặc điểm cơ thể nổi bật của Seul Gi chính là vòng eo "con kiến" cực phẩm và cơ bụng săn chắc. Nữ idol thường xuyên diện croptop để khoe khéo nét đẹp hình thể này. Cũng nhờ tỷ lệ body xuất sắc, Seul Gi thường được các nhãn hàng thời trang thể thao săn đón dù không có chiều cao vượt trội.

3. Min Joo (IZONE)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Min Joo (IZONE) gây choáng khi thú nhận với fan rằng chiều cao thật của cô là 1,63 m. Nhiều người ngỡ ngàng bởi nữ idol sinh năm 2001 nổi tiếng với hình thể đẹp nhất nhì IZONE, ai nấy đều tưởng rằng cô phải cao ít nhất 1,67 m.
Từ khi debut, Min Joo thường xuyên được khen ngợi vì vóc dáng tuyệt đẹp, đôi chân dài nuột nà và đường cong quyến rũ.
Vòng hông quả táo của nữ idol được xem là "của hiếm" giữa rừng mỹ nhân chuộng xu hướng body gầy gò, thanh mảnh. Cô từng vào top thần tượng thế hệ mới có tỷ lệ body đỉnh nhất do Knet bình chọn.
Fan cho rằng Min Joo có tỷ lệ cơ thể cân đối, thon gọn, mảnh mai nhưng không hề tạo cảm giác gầy gò hay thiếu sức sống. Nhiều khoảnh khắc ăn vận giản dị ra sân bay của Min Joo cũng đủ sức gây "sốt" mạng xã hội.

Minie