Thứ năm, 24/9/2020, 18:37 (GMT+7)

25 khoảnh khắc 'đẹp nhất mọi thời' trên thảm đỏ Met Gala

Vogue nhận định mỗi mỹ nhân đến Met Gala đều mang vẻ đẹp và phong cách đặc biệt, họ đều trở thành trend-setter.

Bianca Jagger

Trong buổi dạ tiệc năm 1981, Bianca Jagger bước lên cầu thang của Met với những lọn tóc nâu được uốn và tạo hình tỉ mỉ. Vẻ ngoài cổ điển của cô tạo cảm hứng cho công chúng những năm tiếp theo.

Cher

Cher lộng lẫy và gợi cảm trong thiết kế xuyên thấu có họa tiết hoa. Mắt khói màu oải hương cổ điển được nữ ca sĩ yêu thích những năm 80.

Christy Turlington

Khi bước lên thảm đỏ Met Gala 1992, người mẫu Christy Turlington xuất hiện như một phiên bản khác của Audrey Hepburn. Nàng mẫu đeo một chiếc vòng ngọc trai kín cổ và những lọn tóc được búi lên tạo hình hoa cổ điển.

Nadja Auermann

Người đẹp tóc vàng Nadja Auermann giữ mái tóc bob một cách hoàn hảo. Chiếc váy tím màu hoa oải hương tôn lên vóc dáng gợi cảm của cô.

Kate Moss

Lần đầu dự Met Gala vào năm 1995, siêu mẫu Kate Moss mặc chiếc váy dạ hội màu vàng của Calvin Klein.

Shalom Harlow

Cùng năm đó, người mẫu Shalom Harlow bước lên thảm đỏ với bộ tóc xoăn xù, lông mày bút chì và màu môi trầm.

Diana

Trong lần xuất hiện đầu tiên và duy nhất tại Met Gala năm 1996, Công nương Diana đã mặc một chiếc váy màu xanh nước biển từ bộ sưu tập thời trang cao cấp đầu tay của John Galliano.

Linda Evangelista

Năm 1996, người mẫu Linda Evangelista xuất hiện với váy hở lưng, mái tóc bob cá tính.

Liv Tyler

Lấy cảm hứng từ chủ đề Cubism and Fashion năm 1998, Liv Tyler bước vào bảo tàng Metropolitan với kiểu tóc pixie cá tính và sành điệu.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez xuất hiện lần đầu tại Met Gala năm 1999 cùng Diddy. Nữ ca sĩ mặc bộ quần áo đơn sắc và búi tóc thanh lịch.

Gisele Bündchen

Gisele Bündchen khuấy đảo Met Gala 1999 với đầm dây khoe vòng một căng đầy, nóng bỏng. Cô để lại ấn tượng với khuôn mặt tự nhiên, không makeup quá đậm.

Naomi Campbell & Iman

Naomi và Iman gợi cảm hết mức tại Met Gala 2003. Với tông đen trắng chủ đạo, Naomi để tóc thẳng khỏe khoắn, trong khi Iman hóa thân thành cô đào sexy với những lọn xoăn bồng bềnh.

Eve

Rapper Eve nhẹ nhàng nhưng không kém phần sexy với váy dây "mảnh như sắp đứt" tại Met Gala 2003.

Florence Welch

Xuất hiện tại Met Gala 2012, nữ ca sĩ Florence khoe khéo vòng một trong chiếc váy ren tinh xảo.

Beyoncé

Mặc một chiếc váy đính cườm của Givenchy, Beyoncé đến Met Gala 2014 với màu son đỏ thẫm và mạng che đính đá.

Rihanna

Rihanna ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Met Gala 2015. RiRi đã mời nhà thiết kế người Trung Quốc Guo Pei tạo ra chiếc áo choàng màu vàng quyền quý để sải bước trên thảm đỏ.

Kim Kardashian West

Cô Kim cùng chồng - Kanye West xuất hiện tại Met Gala 2015. Nếu như West "chìm nghỉm" trong bộ vest nhung đen thì Kim thu hút mọi ánh nhìn với đầm ren xuyên thấu, khoe ba vòng bốc lửa.

FKA Twigs

FKA Twigs luôn gây ấn tượng theo cách riêng biệt. Không cồng kềnh hay rườm rà, Twigs xinh đẹp trong chiếc váy cấu trúc lạ mang hơi hướng nghệ thuật.

Dakota Johnson

Khi Dakota Johnson đến Met Gala 2015, chiếc váy Chanel lấp lánh của cô thu hút toàn bộ nhiếp ảnh gia. Nữ diễn viên được khen ngợi tinh tế khi chọn nội y.

Willow Smith

Willow Smith đến Met Gala 2016 với kiểu trang điểm mắt bạc độc đáo.

Zendaya

Zendaya đã mang đến cho Met Gala 2017 tông màu ấm áp với son san hô và bộ váy bồng bềnh đậm cảm hứng nhiệt đới.

Cardi B

Cardi B đến thảm đỏ Met Gala 2018 Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination khi đang mang thai. Nữ rapper mặc một chiếc váy Moschino của Jeremy Scott được đính kết đá cầu kỳ, lộng lẫy.

Lupita Nyong'o

Lupita Nyong'o đến Met Gala 2019 với năm chiếc cài tóc vàng được đính trên mái tóc bông xù "cao ngất trời" của cô. Lupita còn được ví như "chú vẹt thời trang" khi diện chiếc váy bảy sắc cầu vồng.

Lady Gaga

Được mệnh danh là "Nữ hoàng lễ hội", Lady Gaga không gây thất vọng cho Met Gala 2019. Nữ ca sĩ bước lên thảm đỏ với bộ lông mi mạ vàng và áo choàng dài hơn 7 m.

MangoQ (theo Vogue)