Thứ tư, 30/12/2020, 08:00 (GMT+7)

16 outfit đẹp nhất của Công nương Kate trong 2020

Kate Middleton luôn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng khi xuất hiện trước công chúng.

Vào tháng 1, Kate xuất hiện trong chiếc áo khoác màu mận để tham dự một buổi lễ vào chủ nhật cùng các thành viên hoàng gia. Cô kết hợp áo khoác của Catherine Walker với mũ phớt xanh của Hicks & Brown, boots Stuart Weitzman và túi xách Jaeger.
Ở một sự kiện khác trong tháng 1, nữ công tước xứ Cambridge mặc chiếc váy Needle & Thread màu đỏ lộng lẫy đến cung điện Buckingham. Cô kết hợp váy dài với giày cao gót và clutch đồng điệu.
Vào tháng 1, Kate đến thăm trung tâm trẻ em Ely & Careau ở Cardiff, xứ Wales với chân váy Zara họa tiết da báo được bán với giá chỉ 13 USD. Kate phối với áo cổ lọ màu đen bên dưới trench coat của Massimo Dutti màu camel. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng boots đen cao đến đầu gối.
Công nương dự sự kiện tại tu viện Westminster trong thiết kế của Catherine Walker. Cô mặc bộ trang phục màu xám và đen sang trọng.
Kate đến thăm bệnh viện nhi Evelina London trong bộ váy vải tweed của Dolce & Gabbana. Cô kết hợp với quần tất đen, giày cao gót Gianvito Rossi và hoa tai Mappin & Webb.
Tháng 2, Kate mặc bộ trang phục lấy cảm hứng hải quân của Alexander McQueen. Nữ công tước kết hợp set đồ màu xanh nước biển với boots da lộn Ralph Lauren màu đen cao đến đầu gối, túi Alexander McQueen và hoa tai Mappin & Webb.
Trong cuộc gặp với Tổng thống Ireland, công nương mặc váy Alessandra Rich trị giá 2.335 USD và đi giày da lộn Emmy London trị giá 485 USD màu đồng điệu.
Tháng 3, Kate diện lại áo khoác màu đỏ của Catherine Walker cô từng mặc lần đầu vào Giáng sinh 2018. Cô kết hợp bộ trang phục đơn sắc với mũ Sally-Ann Provan, giày cao gót Gianvito Rossi và một chiếc clutch Prada.
Tháng 6, Kate đã sẵn sàng cho mùa hè trong một chiếc váy midi in hoa giá 189 USD của Faithfull. Cô khiến món đồ nhanh chóng "sold out" sau đó.
Tháng 7, Kate dự một sự kiện cộng đồng trong chiếc váy xanh cổ trắng thanh lịch. Cô kết hợp với đôi cao gót màu xanh biển và hoa tai giá 1.223 USD của Patrick Mavros.
Tháng 8, nữ công tước diện chiếc váy Suzannah màu trắng thanh tao trị giá 2.469 USD từng được cô mặc tại Wimbledon 2019.
Tháng 8, công nương đến thăm Shire Hall Care Home cùng chồng trong chiếc váy Emilia Wickstead được bán với giá 1.127 USD. Mẫu khẩu trang phòng Covid-19 bằng vải in hoa của Amaia mà Kate đeo tạo cơn sốt sau đó.
Nữ công tước mặc trang phục mùa thu ấm cúng khi đến thăm Đại học Derby vào tháng 10. Kate mix trench coat giá 349 USD cùng áo len cashmere màu xanh giá 179 USD của Massimo Dutti. Chiếc vòng cổ Daniella Draper của cô trị giá 1.340 USD, được khắc tên viết tắt của ba con nhỏ.
Tháng 11, công nương diện áo khoác đen của Alexander McQueen được may riêng với chiếc mũ Philip Treacy. Đôi hoa tai ngọc trai được Nữ hoàng Elizabeth cho Kate mượn, theo Daily Mail.
Nữ công tước xứ Cambridge mặc trench coat màu xanh sáng của Catherine Walker trong chuyến tham quan bằng tàu hỏa hoàng gia với Hoàng tử William. Cô kết hợp với ví Strathberry, đeo khẩu trang Amaia và đôi bông tai bằng đá sapphire từng thuộc về Công nương Diana.
Đầu tháng 12, khi đến thăm xứ Wales, Kate mặc trench coat Alexander McQueen màu đỏ rực rỡ. Nữ công tước kết hợp với boots da lộn của Ralph Lauren, khăn quàng cổ tartan màu đồng điệu, túi xách Grace Han và hoa tai Spell of Love giá 83 USD.

MangoQQ (theo Insider)