Thứ ba, 24/12/2019, 08:07 (GMT+7)

10 sao nữ có điểm cao nhất trong BXH thương hiệu 2019

Jennie, Hwasa, Irene... có tổng điểm cao nhất qua 12 tháng ở hạng mục nữ idol.

"IT Girl" hàng đầu xứ Hàn Jennie đứng đầu với 30.914.581 điểm. Thành viên Black Pink có sức hút mạnh mẽ, là gương mặt quảng cáo được săn đón. Cô nàng liên tục tham dự những sự kiện thời trang lớn ở Hàn và quốc tế. Trong năm 2019, Jennie cũng là cái tên gây tranh cãi lớn vì tin hẹn hò với Kai (EXO), thái độ lười biếng trên sân khấu hay chuyện cô được YG ưu tiên quá nhiều, tạo nên bất công trong nội bộ Black Pink.

Hwasa là đại diện cho hình ảnh nữ nghệ sĩ vượt ra khỏi những tiêu chuẩn về nhan sắc ở Hàn, luôn theo đuổi sự tự do và mạnh mẽ, chống lại những lời bình luận ác ý. Thành viên Mamamoo được công chúng yêu quý bởi hình ảnh gần gũi, chân thật trên show I Live Alone. Khi lên sân khấu, Hwasa thể hiện khí chất girl crush, mang đến những màn trình diễn nóng bỏng. Nữ idol luôn có mặt trong top 3 BXH thương hiệu hàng tháng. Hwasa đạt 29.018.625 điểm trong năm 2019.

Tuy ít hoạt động ở Hàn, Black Pink có đến 2 thành viên có mặt trong BXH. Ji Soo thường lên top trending nhờ nhan sắc đỉnh cao khi tham gia sự kiện, ra sân bay hay chỉ là đăng ảnh Instagram. Mỹ nhân nhà YG cũng thử sức với diễn xuất nhờ vai khách mời trong Arthdal Chronicles. Cô nàng cũng trở thành gương mặt trang bìa tạp chí thời trang được săn đón. Ji Soo nhận được tổng số điểm là 21.825.319.

Đứng ở vị trí thứ 4 với 20.993.299 điểm là Irene của Red Velvet. Cô nàng luôn có mặt trong những BXH nhan sắc, là gương mặt được khách hàng yêu thích nhất tại các bệnh viện thẩm mỹ. Visual nhà SM là ngôi sao quảng cáo hàng đầu, nhận những hợp đồng đắt giá từ trang sức, xe hơi, rượu soju...

Jang Won Young là idol nhỏ tuổi nhất, tân binh duy nhất có mặt trong BXH. Thành viên IZONE nhận được 20.977.791 điểm, đứng ở vị trí thứ 5. Ngôi sao sinh 2004 sở hữu đôi chân dài, ngoại hình như sinh ra để làm người nổi tiếng. Won Young cũng nhiều lần vướng tranh cãi vì phốt thái độ với các thành viên trong nhóm.

So Won nhận được 20.279.584 điểm. Trưởng nhóm GFriend nâng tầm nhan sắc sau khi nhuộm tóc màu nổi, ngày càng thu hút trên sân khấu. Đôi chân dài như người mẫu cũng là lợi thế hình thể giúp So Won nổi bật ở các sự kiện.

SinB đứng ở vị trí thứ 7 với 19.621.891 điểm. Thành viên GFriend là một trong những girl crush được yêu thích ở Hàn. Từ một tân binh được biết đến với mác "bản sao Jessica", SinB ngày càng chứng tỏ tài năng và có những nét riêng thu hút fan.

Tae Yeon là idol duy nhất thuộc thế hệ thứ hai có mặt trong BXH. Ngôi sao nhà SM đã có một năm bùng nổ với các dự án solo thành công, tham gia hát nhạc phim Frozen 2, tổ chức concert riêng... Tae Yeon cũng nổi tiếng là idol thẳng thắn, sẵn sàng lên tiếng đáp trả những tin đồn ác ý. Dù đã 30 tuổi, trưởng nhóm SNSD vẫn có visual trẻ trung không kém đàn em. Cô nàng nhận được 19.304.309 điểm, đứng ở vị trí thứ 8.

Các thành viên Twice không đẩy mạnh hoạt động solo nên không có thứ hạng cao trên BXH thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, Na Yeon vẫn nhận được 18.827.618 điểm, đứng thứ 9. Những từ khóa liên quan đến Na Yeon là "đào", "nụ cười", "tươi mới", "răng thỏ"...

Ji Hyo đã có một năm vừa hạnh phúc, vừa khó khăn. Trưởng nhóm Twice nâng tầm nhan sắc khi cắt tóc ngắn, giảm cân thành công. Cô nàng năm nay bị phát hiện tin đồn hẹn hò cùng Kang Daniel... Fan đang lo lắng cho tâm lý của "gà" nhà JYP vì liên tiếp gặp áp lực trong thời gian qua. Trưởng nhóm Twice đứng ở vị trí thứ 10 với 16.634.268 điểm.

Jurina